Hạng D
10/12/14
1.376
4.081
113
Thành phố Hồ Chí Minh
Bắt đầu từ Santafe thế hệ mới năm 2012, Hyundai sử dụng điêu khắc dòng chảy 2.0 cứng cáp hơn chứ không mềm mại như thế hệ cũ. Tất cả các sản phẩm ra đời sau đó như Sonata 2015, I20 & IX 25 mới đều theo thiết kế này và để lại ấn tượng tốt.
Em đã chạy thử Sonata 2015 thấy vượt trội so với phiên bản cũ về máy, cảm giác lái cũng như trang thiết bị, đặc biệt là cơ chế lái 3 chế độ Eco, Normal & Sport tác động đến thời điểm chuyển số cũng như độ nặng tay lái rất thú vị.
Em cũng vừa lấy con này nhưng chưa biết sử dụng các chế độ Normal, Eco và Sport như thế nào ? Ví dụ như đi đường đèo thì phải chuyển sang chế độ sport hả bác ?
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Tam_Duc
Lx. confirmed
Hạng C
11/2/14
614
1.549
93
34
Sài Gòn
Bác để ý coi chỗ D đó có thể gạt sang bên bác đc. Gạt sang để chuyển số dạng bán tự động. Là bt thì máy tự động chuyển số còn gạt sang thì số do mình tự chuyển đẩy lên bên + là tăng số - là giảm, hình như sonata 2015 có lẫy chuyển số trên volang thì phải. Nhớ là đang ở D thì kéo gạt sang bên phía tài nha bác.
 
Hạng D
10/12/14
1.376
4.081
113
Thành phố Hồ Chí Minh
Chỗ D không có chỗ gạt sang bên bác ạ, và sonata 2015 không có lẫy chuyển số trên vô lăng luôn nha bác. Túm lại chỉ có thứ tự từ trên xuống là P-R-N-D thôi và khi vào số thì đều hiện thị trên táp lô đồng hồ.
 
Hạng D
21/10/14
4.304
7.150
113
Vung Tau
Chỗ D không có chỗ gạt sang bên bác ạ, và sonata 2015 không có lẫy chuyển số trên vô lăng luôn nha bác. Túm lại chỉ có thứ tự từ trên xuống là P-R-N-D thôi và khi vào số thì đều hiện thị trên táp lô đồng hồ.

Chứ cái dấu +/- bên cạnh chữ D là gì vậy bác???? Chả phải đang ở D gạt sang trái (về phía người lái) là sang chế độ M (hay Sport) đó sao???
 
  • Like
Reactions: Tam_Duc
Hạng B2
2/2/15
204
109
43
em mới lấy, chỉ nói một câu là tuyệt vời trong tầm tiền..
 
Hạng B2
2/2/15
204
109
43
Em lấy màu đen, tổng thiệt hại khi ra biển là hơn 1,1 tỷ. Đang trong giai đọan khám phá e nó.