Re:Thông số kỹ thuật của Fiesta tại Việt Nam
Ở đây Ford VN đã cam kêt đưa mẫu mã Fiesta về VN giống như tại Châu âu, Mỹ và các thị trường khác như Khung gầm, động cơ, hộp số, các trang thiết bị khác, Còn việc Fiesta có một túi khí cho bản 4 cửa theo em đó là cải dở của Ford VN, Thay vì trang bị những Option xa xỉ khác thì Ford VN nên đưa cái túi khí vào.
Vậy thì bác cũng hiều sai cái chính sách " One Ford " rồi, Theo em hiểu " One Ford" là các mẫu xe trên thế giới sẽ giống nhau, Từ khung gầm đến máy móc, hộp số, còn những cái khác là Option, mà Option tuỳ thuộc vào thị trường nào thì sẽ có những Option phù hợp cho thị trường đó.Việt nói:@Xedap: em ko tranh luận chuyện xe nào hơn xe nào, em chê xe Fiesta cái vụ túi khí nó còn ít hơn Toy trong khi các bác Ford cứ khẳng định sẽ cho dân Việt hưởng chính sách One Ford, nếu ko lầm, em nhớ rõ ràng bác nói con Fiesta là con xe đầu tiên áp dụng chính sách One Ford đúng ko bác?
Như vậy Ford nói ko đi đôi với làm, em chỉ nhấn mạnh điểm này thôi.
Chuyện con xe nào hơn con xe nào em ko bình luận ở đây, em ko phải dân kỹ thuật nên ko dám bàn về máy móc, chỉ là biết đọc chữ nên khi đọc báo thấy các bác bàn về Ford rất rôm rả với nhiều ưu điểm, trong khi Toy bán nhiều, Ford bán ít nên em tò mò về Ford một chút.
Cá nhân em, em vẫn thấy con Fiesta nó đẹp lạ bác ạh, so với Vios thì Vios có vẻ ko bằng, còn lại là phản ứng của những người sắp mua xe thôi.
Ở đây Ford VN đã cam kêt đưa mẫu mã Fiesta về VN giống như tại Châu âu, Mỹ và các thị trường khác như Khung gầm, động cơ, hộp số, các trang thiết bị khác, Còn việc Fiesta có một túi khí cho bản 4 cửa theo em đó là cải dở của Ford VN, Thay vì trang bị những Option xa xỉ khác thì Ford VN nên đưa cái túi khí vào.