- Status
- Không mở trả lời sau này.
nguyệt nữ nói:Kì này đi NN rất là ấn tượng với bé lớn nhà bác Toy Zace, bé có giọng nói TA rất là dễ thương, phát âm cũng chuẩn nữa. Chỉ tiếc là bé còn hơi nhát, chưa dám nói chuyện nhiều
Hi vọng là sau này sẽ còn nhiều dịp gặp nhau để 2 chị em có dịp 888
Cảm ơn Nguyệt Nữ nhiều, cháu nó còn nhúc nhát lắm. Hy vọng nhờ Nguyệt Nữ giúp cháu mạnh dạn hơn.
B2 rất vui khi chương trình "Nhịp cầu Miền Tây" khép lại trong sự hân hoan háo hức của tất cả các thành viên trong đoàn.
B2 xin gởi lời cảm ơn đến các bác BTC , bác Minh Tuấn , Bác HT, bác khongaica ... chính các bác là người truyền lửa đến cho các thành viên trong đoàn, lần này các thành viên xnl di chuyển phối hợp rất tốt ( dù cũng có chuyện không tốt đã xãy ra) giúp chuyến đi dù dài ơi là dài nhưng đã thành công tốt đẹp.
B2 xin cảm ơn Mợ Tài , Nguyệt Nữ , BC Thichmexe, BC POLTS, BC PhD ....
đã hết mình với những công việc lặng lẽ quản lý tài chánh giá cả cho đoàn ...
Xin cảm ơn tất cả các bác đã lặng thầm đóng góp hổ trợ công sức cho chuyến đi thành công tốt đẹp ....
Hẹn gặp lại các bác trong những chuyến đi của xnl .....
B2 xin gởi lời cảm ơn đến các bác BTC , bác Minh Tuấn , Bác HT, bác khongaica ... chính các bác là người truyền lửa đến cho các thành viên trong đoàn, lần này các thành viên xnl di chuyển phối hợp rất tốt ( dù cũng có chuyện không tốt đã xãy ra) giúp chuyến đi dù dài ơi là dài nhưng đã thành công tốt đẹp.
B2 xin cảm ơn Mợ Tài , Nguyệt Nữ , BC Thichmexe, BC POLTS, BC PhD ....
đã hết mình với những công việc lặng lẽ quản lý tài chánh giá cả cho đoàn ...
Xin cảm ơn tất cả các bác đã lặng thầm đóng góp hổ trợ công sức cho chuyến đi thành công tốt đẹp ....
Hẹn gặp lại các bác trong những chuyến đi của xnl .....
Last edited by a moderator:
Các bác cứ xem ảnh chụp của bác Dragontu78 thì sẽ thấy là xe xếp ken dày 3 lớp trên đường xa lộ nhỏ bé chưa kể xe 2B len lỏi...và lo đối phó với các bác tài "thiếu nhân bản" chen vào đoàn...
Sự cố dồn toa xảy ra ngay trên đỉnh cầu, đoàn xe XNL dừng lại sau 1 đoàn khác phía trước cũng là cây cầu nhỏ. Đoàn xe dừng nối đuôi cho đến xe Asia của Hcivic và CELEPEN (số 12-14) nằm trên mặt đầu cầu bên này, tiếp theo là các số 15, 16, 17, 18, 20. Bác POLTS (số 15) dí sát mông em Asia màu đô của bác CELEPEN (số 14) và thoát "nạn" trong gang tấc khi các số 16-17-18-20-INN lạ tông lên cầu rồi "dồn toa" do khuất tầm nhìn và không nhận được thông báo dừng khẩn cấp vì lý do sóng bộ đàm nhiễu phần chi phối do quan sát các mô tô hộ tống đoàn đua xe đạp chạy bên chiều ngược lại...Giá như sóng bộ đàm chuẩn, giá như không bị dừng xe trên cầu thì đã không bị...Và đó là một sự xui xẻo ngoài khả năng kiểm soát!
Và đó cũng là thêm một kinh nghiệm cho việc tổ chức - điều hành - tham gia đi đoàn cho tất cả chúng ta nha các bác!
Sự cố dồn toa xảy ra ngay trên đỉnh cầu, đoàn xe XNL dừng lại sau 1 đoàn khác phía trước cũng là cây cầu nhỏ. Đoàn xe dừng nối đuôi cho đến xe Asia của Hcivic và CELEPEN (số 12-14) nằm trên mặt đầu cầu bên này, tiếp theo là các số 15, 16, 17, 18, 20. Bác POLTS (số 15) dí sát mông em Asia màu đô của bác CELEPEN (số 14) và thoát "nạn" trong gang tấc khi các số 16-17-18-20-INN lạ tông lên cầu rồi "dồn toa" do khuất tầm nhìn và không nhận được thông báo dừng khẩn cấp vì lý do sóng bộ đàm nhiễu phần chi phối do quan sát các mô tô hộ tống đoàn đua xe đạp chạy bên chiều ngược lại...Giá như sóng bộ đàm chuẩn, giá như không bị dừng xe trên cầu thì đã không bị...Và đó là một sự xui xẻo ngoài khả năng kiểm soát!
Và đó cũng là thêm một kinh nghiệm cho việc tổ chức - điều hành - tham gia đi đoàn cho tất cả chúng ta nha các bác!
Từ sự việc này , Mình có thể rút kinh nghiệm : NẾU TỔ CHỨC ĐOÀN ĐI CÓ SỐ LƯỢNG > 10XE TA NÊN TÁCH THÀNH 2 NHÓM sao cho không quá 10 xe / nhóm. ( vì khi ra đường nhóm dài quá sẽ ảnh hưởng nhiều đến các phương tiện giao thông khác , dể bị cắt do đèn xanh- đỏ )
tuanphotocopy nói:Từ sự việc này , Mình có thể rút kinh nghiệm : NẾU TỔ CHỨC ĐOÀN ĐI CÓ SỐ LƯỢNG > 10XE TA NÊN TÁCH THÀNH 2 NHÓM sao cho không quá 10 xe / nhóm. ( vì khi ra đường nhóm dài quá sẽ ảnh hưởng nhiều đến các phương tiện giao thông khác , dể bị cắt do đèn xanh- đỏ )
- Đúng đấy Bác ạ - có lẻ đây chính là 1 bài học xương máu và cũng là 1 bài học quý giá nhất mà chúng em rút ra được trong chuyến đi này - Hy vọng cảnh này sẻ không bao giờ tái diển cho XNL nói riêng và cả OS nói chung - Thank Bác
MinhTuan Lawyer nói:tuanphotocopy nói:Từ sự việc này , Mình có thể rút kinh nghiệm : NẾU TỔ CHỨC ĐOÀN ĐI CÓ SỐ LƯỢNG > 10XE TA NÊN TÁCH THÀNH 2 NHÓM sao cho không quá 10 xe / nhóm. ( vì khi ra đường nhóm dài quá sẽ ảnh hưởng nhiều đến các phương tiện giao thông khác , dể bị cắt do đèn xanh- đỏ )
- Đúng đấy Bác ạ - có lẻ đây chính là 1 bài học xương máu và cũng là 1 bài học quý giá nhất mà chúng em rút ra được trong chuyến đi này - Hy vọng cảnh này sẻ không bao giờ tái diển cho XNL nói riêng và cả OS nói chung - Thank Bác
Nếu đi đoàn dài như thế sao nhà mình không mượn bộ đàm cái (tổng) thì tầm liên lạc với máy con sẽ rộng hơn. Các đoàn Caravan vẫn làm thế.
- Status
- Không mở trả lời sau này.