từ từ bác ơi, ko làm cũng bị nói, làm cũng bị nói, ở VN làm lãnh đạo khỗ chỗ đó đó bác!Đập xong để 1 đống ngổn ngang chưa biết đến khi nào thi công thì nhìn còn thấy gớm hơn là lúc chưa đập
Trước đó tuy đường nhỏ, kẹt xe nhưng nhìn nó vẫn sầm uất tấp nập có nhịp sống, giờ đang dịch đập xong để như 1 bãi tha ma kéo dài từ Trường Chinh - LTR, dc cái là vẫn kẹt xe chứ k có tiến triển gì.
từ từ bác ơi, ko làm cũng bị nói, làm cũng bị nói, ở VN làm lãnh đạo khỗ chỗ đó đó bác!
Chắc bị đập dời đi mà thấy băng cơm tấm đêm lôi ra bán nên hặn đây
Vậy mà cũng chửi đc potay luôn
Ko lẽ đợi ngày mai thi công
Hôm nay lôi ra đập 100%
Chứ chỉ cần để trống 1 ngày, cũng ko vừa lòng băng này
mấy người như bác, phải để làm lãnh đạo thành phố vài ngày cho bik mùi ))Chửi bởi làm k triệt để chứ làm đàng hoàng ai rãnh chửi? Nhà a xây gần xong nhưng nó k thèm xây cái toalet bỏ đó thêm vài năm nữa mới làm thế lúc đi vệ sinh phải chạy qua nhà hàng xóm à.
Mình đi con đường đó hoài, khoảng 80% là đập, còn nhiều chỗ vẫn trụ -> nó trụ hoài NN kéo dài ra thêm cũng là lí do hợp lý
Giải tỏa làm metro. Nhưng nhìn cái metro 01 thì không biết đến bao giờ mới xong.
Nhà em rất cần cái metro 04, mà chắc mút mùa quá.
Có 1 cái demo, học hỏi theo mà tăng tốc thôi
Quan trọng là tiền, mọi cái khác quá đơn giản
Tiền đâu có thiếu đâu. Các dự án đều có Bank tài trợ vay tiền, nhưng cứ trì hoãn, rồi đội vốn. Giải quyết xong vốn lại trì hoãn.Có 1 cái demo, học hỏi theo mà tăng tốc thôi
Quan trọng là tiền, mọi cái khác quá đơn giản
Cái này chỉ giải tỏa tại các điểm làm đường lên xuống các ga metro thôi . Không có mở rộng đường . Các anh cứ mơ tiếp đi
Nếu lấy vô mỗi bên sâu thêm 100m
Dành 50m làm công viên, hành lang metro, chỉnh trang đô thị
Còn 50m cất lên những tòa nhà 45-50 tầng, mỗi 4 tòa kết nối vào ga metro, các tầng 1-4 làm thương mại, kết nối với trạm metro
Bồi thường dân bị giải tỏa 1 đền 3, nghĩa là 100m2 đất sẽ được 300m2 chung cư
Còn dư thì cdt sẽ được bán, giá theo thị trường
cdt nào làm được tặng huân chương lao động
Concept của anh giống hệt hoàn cảnh của dự án mở đường khu hoàng cầu ở HN. Dự án giờ đang bị hơn 1000 hộ dân khiếu kiện tập thể phải dừng mấy năm nay rồi. Anh ra tháo gỡ giúp CQ HN với ạ ))
Tào lao nhen, toàn tuyến đi ngầm chứ nghĩ sao mà đoạn trường chinh - ltr đi nổi mà giải toả mỗi bên có nhiêu đóNgã Ba Ông Tạ đến Q1 đi ngầm Bác, từ LTR đến Dân Chủ thấy rải rác mấy chỗ đang GPMB chắc làm Trạm lên xuống.
Nhờ Bác khai sáng thêm.Tào lao nhen, toàn tuyến đi ngầm chứ nghĩ sao mà đoạn trường chinh - ltr đi nổi mà giải toả mỗi bên có nhiêu đó
Giai đoạn 1: Bến Thành – Tham Lương
- Ngày 14/11/2019 UBND TPHCM ban hành quyết định số 4880/QĐ-UBND về Phê duyệt điều chỉnh dự án xây dựng tuyến tàu điện ngầm số 2 (Bến Thành - Tham Lương) với một số nội dung, trong đó:
- Tổng mức đầu tư: 47.890.840.000.000 đồng (Bốn mươi bảy nghìn, tám trăm chín mươi tỷ, tám trăm bốn mươi triệu đồng)
- Tổng chiều dài: khoảng 11,3 km (9,3 km đi ngầm và 2 km đi trên cao).
- Số lượng ga: 11 ga (10 ga ngầm và 01 ga trên cao).