Hạng D
24/2/08
3.608
1.011
143
0989.21.22.50
yeuxehoi.com.vn
- Link tại baogiaothong.vn chưa cập nhật hôm 20/6 là đập hết các hộ trây ỳ rồi , khi page facebook : Nhơn Trạch Hôm nay đưa tin là trưa em xuống dưới đó luôn , đập sạch. em theo dõi cái này từng ngày luôn hihihi. Nhơn Trạch sẽ cực gần Tp HCM khi Vành đai 3 xong , hoặc cầu Cát Lái, nhưng hiện tại 2 cái này tương lai xe . Trước mắt 319 gần xong là cũng ngon rồi.
- Đầu tháng 3 /2019 Bộ giao thông Vận tải có trả lời rõ cử chi Đồng nai về việc làm đường Vành đai 3 như sau :
Trích :
- Đối với DATP 1A đã được Quốc hội khóa XIV (Kỳ họp thứ 6) thông qua Nghị quyết điều chỉnh, bổ sung vào danh mục dự án đầu tư công trung hạn giai đoạn 2016-2020. Bộ Tài chính đang chủ trì làm việc với EDCF về Dự thảo Hiệp định vay để tiến tới ký kết hiệp định vay vốn. Dự kiến khởi công xây dựng vào Quý 1/2020.
- Đối với DATP 1B, Bộ GTVT đang thẩm định để phê duyệt kết quả sơ tuyển Nhà đầu tư. Dự kiến sẽ phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư trong Quý IV/2019.
Link : http://mt.gov.vn/vn/tin-tuc-bvcd/1019/59274/bo-gtvt-tra-loi-kien-nghi-cua-cu-tri-tinh-dong-nai.aspx

P/s : Quan tâm về Nhơn Trạch , các bác cứ phải nằm lòng những tờ báo sau : baodongnai.com.vn / baogiaothong.vn , đây là 2 tờ báo viết chân thực không kiểu viết theo đơn đặt hàng như cafef cafeland.....
 
Hạng D
20/11/14
4.573
12.007
113
1.sân bay Long Thành
sẽ khởi công cuối 2020 (+/- 6 tháng): điểm rơi sân bay sẽ trước đó +/- 6 tháng

2. Cầu VD3:
đang đàm phán với Hàn Xẻng...nhưng Hàn Xẻng đòi nhiều cơ chế mà Bộ GTVT ko quyết đc (phải đưa ra quốc hội mới dám phê mấy vụ này. cái này chi tiết ko nói trên chỗ công cộng đc) . Thêm nữa, đền bù đầu cầu Q9 chưa nhúc nhích vì chưa có trong kế hoạch sử dụng đất 2019 trình Hội đồng nhân dân thông qua. thêm nửa Vincity sắp bán giá đất q9 cao nên hiệp thương sẽ nhùng nhằng (Đầu cầu phía Nhơn Trạch thì cơ bản xong sau 4 - 5 năm vật vã). Vậy để khởi công được chắc phải đầu 2021 hoặc giữa 2021.
Nói chung thời điểm khởi công sẽ sêm sêm sân bay LT

3. Cầu Cát Lái:
cây cầu huyền thoại này thì TP HCM chả có lợi gì mà mất thêm tiền trong khi ngân sách cho hạ tầng giao thông eo hẹp cần cho các công trình nóng khác (Metro số 1, VD3 đi qua TP, hoàn thiện VD2,...). Đồng Nai sốt ruột thì kệ tía ĐN.... SG chưa nhúc nhích thì ĐN cũng khó nhằn. nên để khởi công cầu này chắc 4-5 năm nữa là ít (2024 trở đi)
Đất Nhơn Trạch chỉ có giá trị mé sát SG...Chứ đi sâu vào lõi thì toàn khu CN ô nhiễm giá trị ở ko cao. Nói thế để thấy tầm quan trọng của cây cầu Cát Lái với dân đầu tư đất cát

Nếu tiến độ trên là đúng, các bác cứ liệu ra vào cho hợp lý tránh đọng vốn vô ích
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
24/2/08
3.608
1.011
143
0989.21.22.50
yeuxehoi.com.vn
1.sân bay Long Thành
sẽ khởi công cuối 2020 (+/- 6 tháng): điểm rơi sân bay sẽ trước đó +/- 6 tháng

2. Cầu VD3:
đang đàm phán với Hàn Xẻng...nhưng Hàn Xẻng đòi nhiều cơ chế mà Bộ GTVT ko quyết đc (phải đưa ra quốc hội mới dám phê mấy vụ này. cái này chi tiết ko nói trên chỗ công cộng đc) . Thêm nữa, đền bù đầu cầu Q9 chưa nhúc nhích vì chưa có trong kế hoạch sử dụng đất 2019 trình Hội đồng nhân dân thông qua. thêm nửa Vincity sắp bán giá đất q9 cao nên hiệp thương sẽ nhùng nhằng (Đầu cầu phía Nhơn Trạch thì cơ bản xong sau 4 - 5 năm vật vã). Vậy để khởi công được chắc phải đầu 2021 hoặc giữa 2021.
Nói chung thời điểm khởi công sẽ sêm sêm sân bay LT

3. Cầu Cát Lái:
cây cầu huyền thoại này thì TP HCM chả có lợi gì mà mất thêm tiền trong khi ngân sách cho hạ tầng giao thông eo hẹp cần cho các công trình nóng khác (Metro số 1, VD3 đi qua TP, hoàn thiện VD2,...). Đồng Nai sốt ruột thì kệ tía ĐN.... SG chưa nhúc nhích thì ĐN cũng khó nhằn. nên để khởi công cầu này chắc 4-5 năm nữa là ít (2024 trở đi)
Đất Nhơn Trạch chỉ có giá trị mé sát SG...Chứ đi sâu vào lõi thì toàn khu CN ô nhiễm giá trị ở ko cao. Nói thế để thấy tầm quan trọng của cây cầu Cát Lái với dân đầu tư đất cát

Nếu tiến độ trên là đúng, các bác cứ liệu ra vào cho hợp lý tránh đọng vốn vô ích

Chứng khoán, bất động sản, ... tăng giá hầu hết là niềm tin vào tương lai, vì thế cái Nhơn Trạch này năm nào cũng sốt đi sốt lại, nhà đầu tư tham gia thì mỗi năm đều có lãi 30%, thời điểm này là chắc chắn nên mua, vì các yếu tố hạ tầng đang dần được nhà nước thực hiện giai đoạn 2020-2025 là bắt buộc phải xong một số tuyến trọng điểm để kết nối ra sân bay.Nên mua Nhơn Trạch nếu chờ đợi các tuyến này có tin tức rõ ràng hoặc khi các tuyến này thi công thì giá sẽ đội lên rất cao...
+ Nhơn Trạch nó sẽ tăng giá kiểu như thế này :
- Giai đoạn 1 : Thông tin chưa rõ ràng, đồn thổi, giá tiếp tục tăng tầm 30% năm. Có tin gì hay ho lại tăng .
- Giai đoạn 2 : các tuyến đường cốt yếu nối Tp HCM với NT thi công , tăng mạnh , giai đoạn này tăng mạnh vì nhà đầu tư hào hứng hồ hởi vì bao năm chờ đợi ,có thể đẩy giá lên ngút trời .
-Giai đoạn 3 : Khi các tuyến này hình thành, sẽ tăng giá nhẹ , hình thành mặt bằng giá mới ,cư dân đường xác phát triển thêm sẽ tăng nhẹ và lình xình, vì đợt tăng giá mạnh nhất đã diễn ra ở giai đoạn 2 .
( Nhơn Trạch nó sẽ tăng giá kiểu như Q2 Q9 trước đây thôi )
- Về Vành đai 3 thì đã có quyết định thu hồi đất từ năm 2016 rồi , giờ đang chỉnh lại do cần đất nhiều hơn .
" Còn đối với dự án bồi thường, giải phóng mặt bằng đường Vành đai 3, quận 9 cũng đang gặp khó khăn về diện tích thu hồi đất. Cụ thể, năm 2016, HĐND TP.HCM ban hành Nghị quyết số 122/NQ-HĐND về danh mục các dự án cần thu hồi đất, trong đó, diện tích thu hồi của dự án là 32,48ha. Tuy nhiên đến năm 2018, Sở Tài nguyên và Môi trường thẩm định, phê duyệt bản đồ vị trí diện tích thu hồi của dự án là 37,6773ha. Như vậy, diện tích thu hồi thực tế lớn hơn khoảng 5ha so với diện tích đã đăng ký Nghị quyết Hội đồng nhân dân và Kế hoạch sử dụng đất hàng năm."
Link : https://www.baogiaothong.vn/loay-hoay-thu-hoi-dat-lam-duong-vanh-dai-3-doan-di-qua-q9-d423447.html
- Bên cạnh đó khả năng cao là sẽ thi công tuyến vành đai 3 từ Nhơn Trạch vào cao tốc trước, vì cứ như thế này Cao Tốc đã kẹt xe rất nhiều, VD3 sẽ giải tỏa ùn tắc khi các phương tiện từ tp hcm ra khu công nghiệp , cảng cái mép thị vải ....( Sau này Cao Tốc Bến Lức Long Thành cũng sẽ chia tải cho tuyến này ).

Tóm lại các bác cứ nhìn sân bay LT mà đoán tiến độ kết nối từ Tp HCM sang NTrach, vì toàn bộ điểm kết nối ra sân bay đều đi trực tiếp sang Nhơn Trạch. Mà không thể lùi thời gian hoàn thành giai đoạn 1 của sân bay Long Thành nữa , ( Bắt buộc hoàn thành vào 2025 ). Nên hiện tại các bác cứ theo thông tin ấy mà xuống tiền, lý do NTrach tăng giá chỉ bấu víu duy nhất vào 1 lý do đó là ăn theo hạ tầng kết nối với Tp HCM .
Khả năng 2020-2021 sẽ là năm bản lề cho các công trình giao thông này thực hiện .
Nhận
định cá nhân ! Nên các bác nào quan tâm Nhơn Trạch thì vào chia sẻ cho mọi người có thêm thông tin nhé !
 
  • Like
Reactions: LưuLy
Hạng D
20/11/14
4.573
12.007
113
Chứng khoán, bất động sản, ... tăng giá hầu hết là niềm tin vào tương lai, vì thế cái Nhơn Trạch này năm nào cũng sốt đi sốt lại, nhà đầu tư tham gia thì mỗi năm đều có lãi 30%, thời điểm này là chắc chắn nên mua, vì các yếu tố hạ tầng đang dần được nhà nước thực hiện giai đoạn 2020-2025 là bắt buộc phải xong một số tuyến trọng điểm để kết nối ra sân bay.Nên mua Nhơn Trạch nếu chờ đợi các tuyến này có tin tức rõ ràng hoặc khi các tuyến này thi công thì giá sẽ đội lên rất cao...
+ Nhơn Trạch nó sẽ tăng giá kiểu như thế này :
- Giai đoạn 1 : Thông tin chưa rõ ràng, đồn thổi, giá tiếp tục tăng tầm 30% năm. Có tin gì hay ho lại tăng .
- Giai đoạn 2 : các tuyến đường cốt yếu nối Tp HCM với NT thi công , tăng mạnh , giai đoạn này tăng mạnh vì nhà đầu tư hào hứng hồ hởi vì bao năm chờ đợi ,có thể đẩy giá lên ngút trời .
-Giai đoạn 3 : Khi các tuyến này hình thành, sẽ tăng giá nhẹ , hình thành mặt bằng giá mới ,cư dân đường xác phát triển thêm sẽ tăng nhẹ và lình xình, vì đợt tăng giá mạnh nhất đã diễn ra ở giai đoạn 2 .
( Nhơn Trạch nó sẽ tăng giá kiểu như Q2 Q9 trước đây thôi )
- Về Vành đai 3 thì đã có quyết định thu hồi đất từ năm 2016 rồi , giờ đang chỉnh lại do cần đất nhiều hơn .
" Còn đối với dự án bồi thường, giải phóng mặt bằng đường Vành đai 3, quận 9 cũng đang gặp khó khăn về diện tích thu hồi đất. Cụ thể, năm 2016, HĐND TP.HCM ban hành Nghị quyết số 122/NQ-HĐND về danh mục các dự án cần thu hồi đất, trong đó, diện tích thu hồi của dự án là 32,48ha. Tuy nhiên đến năm 2018, Sở Tài nguyên và Môi trường thẩm định, phê duyệt bản đồ vị trí diện tích thu hồi của dự án là 37,6773ha. Như vậy, diện tích thu hồi thực tế lớn hơn khoảng 5ha so với diện tích đã đăng ký Nghị quyết Hội đồng nhân dân và Kế hoạch sử dụng đất hàng năm."
Link : https://www.baogiaothong.vn/loay-hoay-thu-hoi-dat-lam-duong-vanh-dai-3-doan-di-qua-q9-d423447.html
- Bên cạnh đó khả năng cao là sẽ thi công tuyến vành đai 3 từ Nhơn Trạch vào cao tốc trước, vì cứ như thế này Cao Tốc đã kẹt xe rất nhiều, VD3 sẽ giải tỏa ùn tắc khi các phương tiện từ tp hcm ra khu công nghiệp , cảng cái mép thị vải ....( Sau này Cao Tốc Bến Lức Long Thành cũng sẽ chia tải cho tuyến này ).

Tóm lại các bác cứ nhìn sân bay LT mà đoán tiến độ kết nối từ Tp HCM sang NTrach, vì toàn bộ điểm kết nối ra sân bay đều đi trực tiếp sang Nhơn Trạch. Mà không thể lùi thời gian hoàn thành giai đoạn 1 của sân bay Long Thành nữa , ( Bắt buộc hoàn thành vào 2025 ). Nên hiện tại các bác cứ theo thông tin ấy mà xuống tiền, lý do NTrach tăng giá chỉ bấu víu duy nhất vào 1 lý do đó là ăn theo hạ tầng kết nối với Tp HCM .
Khả năng 2020-2021 sẽ là năm bản lề cho các công trình giao thông này thực hiện .
Nhận
định cá nhân ! Nên các bác nào quan tâm Nhơn Trạch thì vào chia sẻ cho mọi người có thêm thông tin nhé !
Bác dư tiền thì bác mua thôi.....người khác ít tiền họ sẽ tính bài toán hiệu quả hơn ; quan trọng là ra vào hợp lý đúng thời điểm :D:D:D
 
  • Like
Reactions: SunaSuni
Hạng D
24/2/08
3.608
1.011
143
0989.21.22.50
yeuxehoi.com.vn
Bác dư tiền thì bác mua thôi.....người khác ít tiền họ sẽ tính bài toán hiệu quả hơn ; quan trọng là ra vào hợp lý đúng thời điểm :D:D:D
- Mụ nói vậy có thể là quan điểm cá nhân về đầu tư của mụ , còn nhiều người có thể họ nghĩ khác ! Mụ hỏi tất ai khoảng 4-6 tháng nay tham gia Q2 Q9 , kể cả cò đất, họ linh động sang Nhơn Trạch và kiếm được 1 mớ đấy, trong khi giao dịch ở Q2, Q9 trầm lắng. Tôi thì sống cùng với thị trường thực tế nên biết khá rõ!
-Một điều không thể phủ nhận là năm nào Nhơn Trạch cũng sốt đi sốt lại, giá thì không giảm , liên tục hình thành mặt bằng giá mới, đặc biệt năm nay thì vùng ven Tp HCM sốt, thậm chí ăn theo hạ tầng , cao tốc Dầu Giây - Đà lạt , mà cái Đức Trọng, Đà Lạt sốt kinh.
- Các nhà tạo lập thị trường luôn cần một lý do để tăng giá, và cả chục năm nay Nhơn Trạch luôn được biết đến bằng các đợt tăng giá nóng sốt vì liên quan đến hạ tầng kết nối Tp HCM .
Tôi thấy câu này hay : Đừng bao giờ chờ đợi mua bất động sản, mà mua bất động sản rồi chờ đợi . Câu này đúng với tất cả đất mọi nơi..
Nói chung mọi người đã có tiền thì họ sẽ tìm hiểu kỹ ,chia tiền ra đầu tư, còn trên này thì chủ yếu là chia sẻ, giao lưu chém gió là chính :p
- Mà dư tiền mới mua đất , chứ không dư mà đi vay thì đổ nợ ngay! Ai khéo léo , linh động không tham ,vay lướt lát thì được
 
  • Like
Reactions: longdinh
12/10/07
2.342
10.168
113
Quan chọng là năm nào nó cũng sốt nhưng không hạ sốt nên giờ sắp bung nóc rồi.

Giờ câu hỏi lớn nhất của người nào tính bê tiền qua Nhơn Tạch là: Giá này thì có còn cái gì sót lại mà gặm được không?
 
Hạng B1
17/8/19
90
14
0
25
Bác nào quan tâm King Bay bên Nhơn Trạch Đồng Nai không ạ, hiện tại view 3 mặt tiền sông, giáp luôn mặt tiền VĐ3 ạ
Có cano đi dự án thực tế luôn ạ mấy bác