Chứng khoán, bất động sản, ... tăng giá hầu hết là niềm tin vào tương lai, vì thế cái Nhơn Trạch này năm nào cũng sốt đi sốt lại, nhà đầu tư tham gia thì mỗi năm đều có lãi 30%, thời điểm này là chắc chắn nên mua, vì các yếu tố hạ tầng đang dần được nhà nước thực hiện giai đoạn 2020-2025 là bắt buộc phải xong một số tuyến trọng điểm để kết nối ra sân bay.Nên mua Nhơn Trạch nếu chờ đợi các tuyến này có tin tức rõ ràng hoặc khi các tuyến này thi công thì giá sẽ đội lên rất cao...
+ Nhơn Trạch nó sẽ tăng giá kiểu như thế này :
- Giai đoạn 1 : Thông tin chưa rõ ràng, đồn thổi, giá tiếp tục tăng tầm 30% năm. Có tin gì hay ho lại tăng .
- Giai đoạn 2 : các tuyến đường cốt yếu nối Tp HCM với NT thi công , tăng mạnh , giai đoạn này tăng mạnh vì nhà đầu tư hào hứng hồ hởi vì bao năm chờ đợi ,có thể đẩy giá lên ngút trời .
-Giai đoạn 3 : Khi các tuyến này hình thành, sẽ tăng giá nhẹ , hình thành mặt bằng giá mới ,cư dân đường xác phát triển thêm sẽ tăng nhẹ và lình xình, vì đợt tăng giá mạnh nhất đã diễn ra ở giai đoạn 2 .
( Nhơn Trạch nó sẽ tăng giá kiểu như Q2 Q9 trước đây thôi )
- Về Vành đai 3 thì đã có quyết định thu hồi đất từ năm 2016 rồi , giờ đang chỉnh lại do cần đất nhiều hơn .
" Còn đối với dự án bồi thường, giải phóng mặt bằng đường Vành đai 3, quận 9 cũng đang gặp khó khăn về diện tích thu hồi đất. Cụ thể, năm 2016, HĐND TP.HCM ban hành Nghị quyết số 122/NQ-HĐND về danh mục các dự án cần thu hồi đất, trong đó, diện tích thu hồi của dự án là 32,48ha. Tuy nhiên đến năm 2018, Sở Tài nguyên và Môi trường thẩm định, phê duyệt bản đồ vị trí diện tích thu hồi của dự án là 37,6773ha. Như vậy, diện tích thu hồi thực tế lớn hơn khoảng 5ha so với diện tích đã đăng ký Nghị quyết Hội đồng nhân dân và Kế hoạch sử dụng đất hàng năm."
Link :
https://www.baogiaothong.vn/loay-hoay-thu-hoi-dat-lam-duong-vanh-dai-3-doan-di-qua-q9-d423447.html
- Bên cạnh đó khả năng cao là sẽ thi công tuyến vành đai 3 từ Nhơn Trạch vào cao tốc trước, vì cứ như thế này Cao Tốc đã kẹt xe rất nhiều, VD3 sẽ giải tỏa ùn tắc khi các phương tiện từ tp hcm ra khu công nghiệp , cảng cái mép thị vải ....( Sau này Cao Tốc Bến Lức Long Thành cũng sẽ chia tải cho tuyến này ).
Tóm lại các bác cứ nhìn sân bay LT mà đoán tiến độ kết nối từ Tp HCM sang NTrach, vì toàn bộ điểm kết nối ra sân bay đều đi trực tiếp sang Nhơn Trạch. Mà không thể lùi thời gian hoàn thành giai đoạn 1 của sân bay Long Thành nữa , ( Bắt buộc hoàn thành vào 2025 ). Nên hiện tại các bác cứ theo thông tin ấy mà xuống tiền,
lý do NTrach tăng giá chỉ bấu víu duy nhất vào 1 lý do đó là ăn theo hạ tầng kết nối với Tp HCM .
Khả năng 2020-2021 sẽ là năm bản lề cho các công trình giao thông này thực hiện .
Nhận định cá nhân ! Nên các bác nào quan tâm Nhơn Trạch thì vào chia sẻ cho mọi người có thêm thông tin nhé !