Khi vòng lẩn quẩn còn thì khó mà có đường tốt: Cho nhập và lưu thông xe tải trọng lớn hơn sức chịu tải của đường. Cùng với việc chở quá tải trọng cho phép ko xử lý được thì đường hỏng là tất nhiên. Lập các trạm cân những tưởng dẹp được xe quá tải...hoá ra .....
Các Bác cho em hỏi từ ngã 3 Ông Đồn ra đến QL20 sedan đi được không, đường đèo này có dễ đi không bác?TOY nói:Bây giờ đi Đà Lạt thì đi đường sau đây là ổn nhất, hội offroad tụi em toàn đi đường này, tuy xa hơn khoảng...30km nhưng bù lại đi cho nhẹ đầu, vắng xe, không có xxx.- Đi theo QL1 đến địa phận Xuân Lộc, Đồng Nai thì rẽ trái vào ngã ba Ông Đồn - Thị trấn Gia Ray (tỉnh lô 713), sau đó cứ đi thẳng (đoạn này có xxx của Xuân Lộc hay bắn tốc độ) qua đến địa phận Võ Xu, tỉnh Bình Thuận thì chạy thoải mái, tụi em chưa bị tóm khúc này bao giờ, đường rộng vắng chạy vô tư. Chạy đến ngã 3 có bảng chỉ dẫn 1 hướng về Lâm Đồng (quẹo trái) và 1 hướng về Bắc Ruộng (quẹo phải), quẹo trái ở ngã 3 nói trên thì sẽ lên đèo và qua huyện Đạ Hoai của Lâm Đồng, đi hết đường là ra QL20 khúc ngay dưới chân đèo Bảo Lộc, ra đây thì đường cơ bản là tốt hơn khúc qua Định Quán, Tân Phú tỉnh Đồng Nai nhiều.Vô thị trấn Gia Ray:Hình ngã 3 trên TL713 (quẹo trái lên đèo và ra QL20 nhé).
Lên đèo là tới địa phận Đạ Hoai - Lâm Đồng...ra QL 20 dưới chân đèo Bảo Lộc.
Bác nói chính xác, em mới về nhà ở Đức Trọng, lúc về đi Ql20 muốn tưng cái đầu. Về em đi theo cung đường này, khoẻ re.TOY nói:Bây giờ đi Đà Lạt thì đi đường sau đây là ổn nhất, hội offroad tụi em toàn đi đường này, tuy xa hơn khoảng...30km nhưng bù lại đi cho nhẹ đầu, vắng xe, không có xxx.
- Đi theo QL1 đến địa phận Xuân Lộc, Đồng Nai thì rẽ trái vào ngã ba Ông Đồn - Thị trấn Gia Ray (tỉnh lô 713), sau đó cứ đi thẳng (đoạn này có xxx của Xuân Lộc hay bắn tốc độ) qua đến địa phận Võ Xu, tỉnh Bình Thuận thì chạy thoải mái, tụi em chưa bị tóm khúc này bao giờ, đường rộng vắng chạy vô tư. Chạy đến ngã 3 có bảng chỉ dẫn 1 hướng về Lâm Đồng (quẹo trái) và 1 hướng về Bắc Ruộng (quẹo phải), quẹo trái ở ngã 3 nói trên thì sẽ lên đèo và qua huyện Đạ Hoai của Lâm Đồng, đi hết đường là ra QL20 khúc ngay dưới chân đèo Bảo Lộc, ra đây thì đường cơ bản là tốt hơn khúc qua Định Quán, Tân Phú tỉnh Đồng Nai nhiều.
Vô thị trấn Gia Ray:
Hình ngã 3 trên TL713 (quẹo trái lên đèo và ra QL20 nhé).
Lên đèo là tới địa phận Đạ Hoai - Lâm Đồng
...ra QL 20 dưới chân đèo Bảo Lộc.
Em kiểm tra trên google map thì xa hơn khoảng 10km thôi mừ bác. Nếu bác nào đi tắt qua Long Khánh thì xa hơn khoảng 4-5km thôi.
Đường này đi khá tốt. Đường nhỏ nhưng nhiều đoạn cho chạy 80km/h
Đường này đi khá tốt. Đường nhỏ nhưng nhiều đoạn cho chạy 80km/h
Đó là khoảng cách em đo trên trang gmap-pedometer.com và đo thực tế trên đồng hồ. Đi tắt LK thì gần hơn nhưng mà đường trong TX Long Khánh lắt léo nên chỉ thích hợp cho bác nào rành thôi.HanChauBaby nói:Em kiểm tra trên google map thì xa hơn khoảng 10km thôi mừ bác. Nếu bác nào đi tắt qua Long Khánh thì xa hơn khoảng 4-5km thôi.
Đường này đi khá tốt. Đường nhỏ nhưng nhiều đoạn cho chạy 80km/h
@Longldv: sedan đi tốt nhé bác.
tuyến này có phải là đi qua đèo Tà Pứa không bác TOY. Nhìn dàn xe của các bác hùng dũng thế, liệu sedan có đi được tuyến này khôngTOY nói:Bây giờ đi Đà Lạt thì đi đường sau đây là ổn nhất, hội offroad tụi em toàn đi đường này, tuy xa hơn khoảng...30km nhưng bù lại đi cho nhẹ đầu, vắng xe, không có xxx.
- Đi theo QL1 đến địa phận Xuân Lộc, Đồng Nai thì rẽ trái vào ngã ba Ông Đồn - Thị trấn Gia Ray (tỉnh lô 713), sau đó cứ đi thẳng (đoạn này có xxx của Xuân Lộc hay bắn tốc độ) qua đến địa phận Võ Xu, tỉnh Bình Thuận thì chạy thoải mái, tụi em chưa bị tóm khúc này bao giờ, đường rộng vắng chạy vô tư. Chạy đến ngã 3 có bảng chỉ dẫn 1 hướng về Lâm Đồng (quẹo trái) và 1 hướng về Bắc Ruộng (quẹo phải), quẹo trái ở ngã 3 nói trên thì sẽ lên đèo và qua huyện Đạ Hoai của Lâm Đồng, đi hết đường là ra QL20 khúc ngay dưới chân đèo Bảo Lộc, ra đây thì đường cơ bản là tốt hơn khúc qua Định Quán, Tân Phú tỉnh Đồng Nai nhiều.
Vô thị trấn Gia Ray:
Hình ngã 3 trên TL713 (quẹo trái lên đèo và ra QL20 nhé).
Lên đèo là tới địa phận Đạ Hoai - Lâm Đồng
...ra QL 20 dưới chân đèo Bảo Lộc.
@tttrung2000: lúc đi thì em không để ý, sau này search lại thì hình như là đèo Tà Pứa bác ạ, cứ đến ngã 3 Bắc Ruộng quẹo trái là chính xác. Đường sedan đi vô tư, dưới chân đèo có đọan ngắn khá xấu nhưng không thành vấn đề nếu so với QL20 "đã nát càng thêm nát" như hiện nay.
Em mới đi SG _ Bảo lộc theo đường TL713 nói chung là OK hơn QL20. Em đi theo đường tắt LOng khánh, đường tuy nhỏ có những đoạn trống nhưng tốc độ chỉ có 40 km từ đường Duy Tân đến hết Gia ray nên hơi bị ức chế. Ra đến QL20: chỉ có đoạn ngắn từ ngã 3 đến chân đèo bảo Lộc thì chỉ toàn Ổ voi xe máy cũng không biết né đường nào nữa luôn huống chi là Ôtô, xe tải cũng đã bắt đầu đi đường này, lượt đi không sao lượt về qua mấy cây cầu sắt đã thấy vệt lõm rồi nguy hiểm quá
Em cũng mới đi ĐL bằng sedan qua 766-713 cuối tuần. Tình hình là đoạn trước đèo có vài chỗ tưởng cạ gầm nhưng đi rón rén thì không sao. Đèo Tà Pứa đang được cán lại các đoạn xấu, lúc em đi là đã gần xong.
Bác nào đi đường này lần đầu lưu ý khúc ngã 3 Duy Tân với Hàm Nghi, thay vì đì tiếp thì rất dễ đi lộn vào Hàm Nghi theo quán tính. Mặc dù được cảnh báo trước mà hôm em đi vẫn lộn.
Bác nào đi đường này lần đầu lưu ý khúc ngã 3 Duy Tân với Hàm Nghi, thay vì đì tiếp thì rất dễ đi lộn vào Hàm Nghi theo quán tính. Mặc dù được cảnh báo trước mà hôm em đi vẫn lộn.