HMG
Hạng D
14/8/12
2.197
525
83
TP.HCM
Nhanh như vầy mới không có nhiều thời gian rút bớt trong ruột nhé bác!!! :3dquaytay:
Bác chưa biết công nghệ ăn bớt của các công ty thi công cầu đường VN: Ngoài vật liệu thì ăn bớt nhiều nhất, giá trị cao đó là ca máy bác nhóe. Đường lún nứt một phần là vật liệu kém chất lượng, nhưng phần nhiều là lu lèn chưa đủ độ chặt cần thiết. Còn kết quả thí nghiệm đo modun, đo độ chặt phần nhiều là ma số thôi.
 
Hạng B2
6/11/12
454
309
63
Em nghe nói đường hư nhanh chủ yếu là do bị đọng nước ở bên dưới nền đường
 
  • Like
Reactions: thietbiloc
Hạng C
12/9/14
676
8.136
93
Em hóng chờ 4 tuần nữa để thông xe ra Mai Chí Thọ.
À, đường vành đai 2 trước em đi thấy nó đang sửa làm gì đó, không biết trong kế hoạch có sửa đường này để anh em đi từ cao tốc qua Nguyễn Văn Linh khỏe hơn không các bác nhỉ?
Bác có thông tin sau khi thông r thì có cấm mấy em container trên DVC ko
 
Hạng B2
6/8/12
457
38
28
Bác chưa biết công nghệ ăn bớt của các công ty thi công cầu đường VN: Ngoài vật liệu thì ăn bớt nhiều nhất, giá trị cao đó là ca máy bác nhóe. Đường lún nứt một phần là vật liệu kém chất lượng, nhưng phần nhiều là lu lèn chưa đủ độ chặt cần thiết. Còn kết quả thí nghiệm đo modun, đo độ chặt phần nhiều là ma số thôi.
:3dcuoi: với nhà thầu VN thì còn hàng ngàn lý do nữa
 
  • Like
Reactions: ToanSaigon
Hạng F
30/3/09
6.126
20.149
113
Việt nam.
Nếu nhắm không kịp cho trộn keo dán cao su vào bê tông nhựa đường, keo 502 vào bê tông nền đường, bê tông đổ cầu cạn ..... chạy tạm từ ngày khai trương thông xe đến hết quý 1. Sau đó có gì thì tính tiếp ... giống cao tốc .... Lào cai

Các bác đang sống ở quốc gia lào vậy?
 
  • Like
Reactions: ToanSaigon