RE: Thông tin về test Captiva
GM Daewoo thu hồi hơn 10.000 xe Captiva
Xe việt dã Captiva, hay Winstorm, của GM Daewoo.
(Dân trí) - Hãng Reuters vừa đưa tin GM Daewoo Automotive and Technology Co., nhà sản xuất ô tô lớn thứ 3 Hàn Quốc, sẽ tiến hành thu hồi 10.177 xe thể thao việt dã Captiva do phát hiện lỗi ở tay lái trợ lực.
Theo tin từ Bộ Xây dựng và Giao thông Hàn Quốc, đợt thu hồi này áp dụng với xe Winstorm, mẫu SUV đầu tiên của GM Daewoo (ở thị trường nước ngoài, mẫu xe này mang tên Captiva), sản xuất trong thời gian từ ngày 1/6 đến 26/10 năm ngoái.
Người phát ngôn của GM Daewoo khẳng định là chưa có vụ tai nạn hay thương vong nào xảy ra liên quan đến lỗi này.
GM Daewoo chưa công bố tổng chi phí mà hãng sẽ phải chi cho đợt thu hồi này.
General Motors Corp. và một số đối tác đã mua lại đa số cổ phần của Daewoo Motor khi công ty này phá sản vào năm 2002, sau đó lập nên tập đoàn ô tô GM Daewoo.
Đầu năm 2007, GM Daewoo cũng đã tuyên bố thu hồi hơn 45.000 xe Captiva do lỗi chân phanh.
Chính thức được Vidamco giới thiệu trên thị trường Việt Nam từ tháng 10/2006, Captiva hiện đang là mẫu xe bán chạy nhất của GM Daewoo tại Việt Nam nhờ có mức giá được coi là khá rẻ và hình thức mới lạ, bắt mắt.
Thông tin về TEST Captiva
1. Hình dáng và nội thất đẹp
2. Vào cua sợ vãi cả linh hồn, vì không có cảm giác lực tác động lên vô lăng.
3. Vào côn, nhả côn không có độ mút. Khi vào số nhả côn đến phịch một cái cũng chả thấy dật gì cả, Nhấn ga không có cảm giác tăng tốc, xe cứ từ từ tiến
Các bác đã di CAPTIVA rồi có ý kiến
Chính bài này do tôi viết trên Diễn đàn Otô Fun khi TEST CAP và tôi cũng đã hỏi nhiều tay láy chuyên nghiệp từng đi nhiều loại xe, họ cũng nói như vậy. Như vậy là đã rõ, do lỗi của trợ lực tay lái nên vào cua tạo ra cảm giác mất an toàn. Tôi cũng là người muốn mua CAP và đang tham khảo thông tin để quyết định, nên cũng cần được nghe nhiều phản biện của các bác