Hạng B1
20/9/04
96
0
6
Sài Gòn
RE: Thông tin về test Captiva

@Bác Denpha: Em đang đợi CAP thôi, bọn sale hẹn em tháng 5, bây giờ sang tháng 6. Em rất mê em này nên mới hỏi các bác đang sử dụng để biết thêm thông tin thôi. Xin các bác thông cảm đây là con vợ 2 đầu tiên của em, nên em cũng không có kinh nghiệm gì nhiều, nên có hỏi hơi bị thiếu iot các bác cũng bỏ quá cho em nhé.
 
Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
RE: Thông tin về test Captiva

@hamvui-sg: không phải như vậy đâu bác. Xe em mà buông côn hơi nhanh là tắt máy ngay. Còn đường đông, vừa vào số 1 cho xe di chuyển là em sang số 2 ngay, vì nếu không, chỉ cần nhích ga 1 tí là xe vọt lên liền. Xe em không bị tình trạng xe trễ khi tăng tốc.
 
Hạng B2
5/3/07
352
0
0
Hà nội
RE: Thông tin về test Captiva

@ham vui-sg: Em đi cap đỗ ở dốc nếu không lâu thì không cần dùng phanh tay, cứ điều côn là được hết.
 
Hạng B1
20/9/04
96
0
6
Sài Gòn
RE: Thông tin về test Captiva

@ Các bác: Cám ơn đã chỉ bảo nhiệt tình. Tiếc là chủ nhật này em phải đi công tác không thì sẽ khăn gói đi tham gia Offline cùng các bác và học hỏi thêm từ các bác rồi. Mong lấy được xe sớm để cùng tham gia CAP CLUB cùng các bác.
 
NNS confirmed
Hạng D
4/12/06
1.044
16
48
50
OSHN
RE: Thông tin về test Captiva

@hamvui-sg: em không hiểu bác test con cap thế nào, chứ thông thường thì bác nhả côn ko đều chân, xe đã giật, nếu số thấp hoặc ko phù hợp với tốc độ còn chết máy chứ đừng nói thả kiểu "phựt một cái" như bác nhả chân ga.
"nhấn ga xe cứ từ từ tiến: nhả chân côn đánh phịch": hay bác đi số 4.
Cap đỗ trên dốc thì ko cần xài phanh tay đâu, bác đệm côn, để số 1 là được rồi. Bác thấy "rùng rùng" thì chắc là bác tập trên con Uoat, chứ cap bác giữ chân côn đúng tầm, nhả phanh chân phanh tay, xe đứng im êm ru chứ không rùng rùng đâu. muốn đi bác nhả tiếp côn ra, ko cần thêm ga (tất nhiên là dốc vừa phải góc nghiêng dưới 25 độ)
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
20/9/04
96
0
6
Sài Gòn
RE: Thông tin về test Captiva

@NSS: Em tập lái trên con Lanos bác ah! Cám ơn bác đã chia sẽ kinh nghiệm.
 
NNS confirmed
Hạng D
4/12/06
1.044
16
48
50
OSHN
RE: Thông tin về test Captiva

hehe, em hỏi bác test con cap nào lạ thế? Đùa thôi, cap ko bị lỗi thường gặp của Dw như vù ga khi cắt côn, trễ khi nhấn ga đâu. còn chuyện bác nhả côn kiểu bác nói, trừ khi bác đi số cao, tốc độ độ 40km thì đc, chứ số thấp, tốc độ chậm thì chết máy ngay
 
Hạng B1
9/4/07
74
0
0
RE: Thông tin về test Captiva

GM Daewoo thu hồi hơn 10.000 xe Captiva


Xe việt dã Captiva, hay Winstorm, của GM Daewoo.
(Dân trí) - Hãng Reuters vừa đưa tin GM Daewoo Automotive and Technology Co., nhà sản xuất ô tô lớn thứ 3 Hàn Quốc, sẽ tiến hành thu hồi 10.177 xe thể thao việt dã Captiva do phát hiện lỗi ở tay lái trợ lực.


Theo tin từ Bộ Xây dựng và Giao thông Hàn Quốc, đợt thu hồi này áp dụng với xe Winstorm, mẫu SUV đầu tiên của GM Daewoo (ở thị trường nước ngoài, mẫu xe này mang tên Captiva), sản xuất trong thời gian từ ngày 1/6 đến 26/10 năm ngoái.



Người phát ngôn của GM Daewoo khẳng định là chưa có vụ tai nạn hay thương vong nào xảy ra liên quan đến lỗi này.



GM Daewoo chưa công bố tổng chi phí mà hãng sẽ phải chi cho đợt thu hồi này.



General Motors Corp. và một số đối tác đã mua lại đa số cổ phần của Daewoo Motor khi công ty này phá sản vào năm 2002, sau đó lập nên tập đoàn ô tô GM Daewoo.



Đầu năm 2007, GM Daewoo cũng đã tuyên bố thu hồi hơn 45.000 xe Captiva do lỗi chân phanh.



Chính thức được Vidamco giới thiệu trên thị trường Việt Nam từ tháng 10/2006, Captiva hiện đang là mẫu xe bán chạy nhất của GM Daewoo tại Việt Nam nhờ có mức giá được coi là khá rẻ và hình thức mới lạ, bắt mắt.

Thông tin về TEST Captiva

1. Hình dáng và nội thất đẹp
2. Vào cua sợ vãi cả linh hồn, vì không có cảm giác lực tác động lên vô lăng.
3. Vào côn, nhả côn không có độ mút. Khi vào số nhả côn đến phịch một cái cũng chả thấy dật gì cả, Nhấn ga không có cảm giác tăng tốc, xe cứ từ từ tiến

Các bác đã di CAPTIVA rồi có ý kiến

Chính bài này do tôi viết trên Diễn đàn Otô Fun khi TEST CAP và tôi cũng đã hỏi nhiều tay láy chuyên nghiệp từng đi nhiều loại xe, họ cũng nói như vậy. Như vậy là đã rõ, do lỗi của trợ lực tay lái nên vào cua tạo ra cảm giác mất an toàn. Tôi cũng là người muốn mua CAP và đang tham khảo thông tin để quyết định, nên cũng cần được nghe nhiều phản biện của các bác
 
Hạng C
4/3/04
652
1
18
Xì goòng
RE: Thông tin về test Captiva

@anhtuandh84: Bác lục lại 1 số bài cảm nhận của những bác đi CAP đã post trên OS này xem lại nha. Việc test xe CAP cũng được thể hiện rõ trong chuyến Kamravan vừa rồi. Chất lượng thì chưa dám khẳng định, nhưng đến bây giờ thì vẫn ổn. Xe ko bị cái này cũng bị cái khác, có điều là chưa phát hiện ra thôi. Mà lỗi ở tay lái trợ lực là lỗi gì, bác tranh thủ tìm hiểu thêm trên internet rồi phổ biến cho mọi người với. Cám ơn bác.