Cái tên (nick) nói lên tất cả , chụp mũ người khác là có đạo đức chắc ?Người đạo đức giả vẫn còn có thể kềm chế, cố gắng tế nhị trong trường hợp như thế này.
Còn những kẻ vô đạo đức thì cứ vô tư lợi dụng mọi cơ hội có thể, trong mọi trường hợp.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Tất cả chỉ là phán đoán.
Người lái tử nạn, không gây thiệt hại cho người khác nên CQ chức năng cũng không cần điều tra kỹ nguyên nhân. Bàn về 1 số vấn đề đang được quan tâm:
- Túi khí có bung không: Người lái vẫn còn sống trước khi bị chết do khói lửa, gia đình nạn nhân chắc cũng không cần điều tra để kiện chuyện túi khí. Vậy ai quan tâm? Chỉ có thể là AntiToy.
- Auto Lock: Nếu đi xe không có Auto Lock thì người ta vẫn thường Lock cửa để chống xâm nhập. Vì vậy, trong trường hợp này có hay không có Auto Lock cũng vậy.
Khả năng cao là cửa sau bên tài đã cài Child lock nên bác chủ không mở ra được.
- Có cửa nóc không? – Camry LD không có, và nếu có cũng vô dụng vì bác chủ không bấm Unlock cửa được (xe đã mất điện, hoặc bác chủ không còn khả năng vận động) thì làm sao có thể mở cửa nóc.
- Tại sao bác chủ nằm ở ghế sau:
+ Bị văng ra sau: gần như không thể trong trường hợp 2 ghế trước ở tư thế gần đứng như bình thường, hơn nữa nhìn hình thì xe xoay khoảng 90 độ (và dù có xoay 450 độ cũng vậy) theo chiều ngược kim đồng hồ, trong trường hợp không đeo Seat Belt thì cũng chỉ bị văng vào cửa bên tài. (bên OF có bác đặt giả thuyết: bác chủ ngã ghế ra sau và lái = 2 chân, nhưng lại phát sinh thêm câu hỏi là xe này có ga tự động không?).
+ Bác chủ không mở được cửa trước do 2 cửa trước bị móp méo nên trườn ra phía sau.
+ Bác chủ trườn ra phía sau vì lửa cháy từ khoang máy rồi lan vào khoang lái.
- Tại sao không cứu được bác chủ:
+ Không đập cửa kính: Trong tình huống gấp rút, rối trí thì người có mặt không kịp tìm ra vật cứng đề đập kính. Dùng tay chân ư? Chỉ có trong phim Arnold, Sylvester, Van Damme…
(mà cũng lạ ở chỗ là cửa xe đã móp méo thì kính phải vỡ rồi chứ nhỉ?).
+ Khi người ta đến gần thì xe đang cháy, không thể hoặc không dám tiếp cận.
Dù sao đi nữa, khi đã tới số, thì hầu như mọi thứ liên quan đều là nguyên nhân dẫn đến kết cục (giống như trong phim Final Destination vậy).
Người lái tử nạn, không gây thiệt hại cho người khác nên CQ chức năng cũng không cần điều tra kỹ nguyên nhân. Bàn về 1 số vấn đề đang được quan tâm:
- Túi khí có bung không: Người lái vẫn còn sống trước khi bị chết do khói lửa, gia đình nạn nhân chắc cũng không cần điều tra để kiện chuyện túi khí. Vậy ai quan tâm? Chỉ có thể là AntiToy.
- Auto Lock: Nếu đi xe không có Auto Lock thì người ta vẫn thường Lock cửa để chống xâm nhập. Vì vậy, trong trường hợp này có hay không có Auto Lock cũng vậy.
Khả năng cao là cửa sau bên tài đã cài Child lock nên bác chủ không mở ra được.
- Có cửa nóc không? – Camry LD không có, và nếu có cũng vô dụng vì bác chủ không bấm Unlock cửa được (xe đã mất điện, hoặc bác chủ không còn khả năng vận động) thì làm sao có thể mở cửa nóc.
- Tại sao bác chủ nằm ở ghế sau:
+ Bị văng ra sau: gần như không thể trong trường hợp 2 ghế trước ở tư thế gần đứng như bình thường, hơn nữa nhìn hình thì xe xoay khoảng 90 độ (và dù có xoay 450 độ cũng vậy) theo chiều ngược kim đồng hồ, trong trường hợp không đeo Seat Belt thì cũng chỉ bị văng vào cửa bên tài. (bên OF có bác đặt giả thuyết: bác chủ ngã ghế ra sau và lái = 2 chân, nhưng lại phát sinh thêm câu hỏi là xe này có ga tự động không?).
+ Bác chủ không mở được cửa trước do 2 cửa trước bị móp méo nên trườn ra phía sau.
+ Bác chủ trườn ra phía sau vì lửa cháy từ khoang máy rồi lan vào khoang lái.
- Tại sao không cứu được bác chủ:
+ Không đập cửa kính: Trong tình huống gấp rút, rối trí thì người có mặt không kịp tìm ra vật cứng đề đập kính. Dùng tay chân ư? Chỉ có trong phim Arnold, Sylvester, Van Damme…
(mà cũng lạ ở chỗ là cửa xe đã móp méo thì kính phải vỡ rồi chứ nhỉ?).
+ Khi người ta đến gần thì xe đang cháy, không thể hoặc không dám tiếp cận.
Dù sao đi nữa, khi đã tới số, thì hầu như mọi thứ liên quan đều là nguyên nhân dẫn đến kết cục (giống như trong phim Final Destination vậy).
Chỉnh sửa cuối:
Túi khí có bung không? Ai quan tâm? Chỉ có thể là AntiToy.Cái tên (nick) nói lên tất cả , chụp mũ người khác là có đạo đức chắc ?
Lên xe mà k bắt trẻ nhỏ ngồi ghế, thắt belt mà cứ lo sợ nó mở cửa để cần có chế độ autolock, cảnh báo...Em khinh nốt! kekeBác nói đúng! Cái câu "ko cóa auto lock" chưa ổn lắm! Khinh hắn nhe bác?
Túi khí có bung ko? Ai quan tâm ? Chỉ có thể là Thánh Cuồng Toy !Túi khí có bung không? Ai quan tâm? Chỉ có thể là AntiToy.
Tất cả chỉ là phán đoán.
Người lái tử nạn, không gây thiệt hại cho người khác nên CQ chức năng cũng không cần điều tra kỹ nguyên nhân. Bàn về 1 số vấn đề đang được quan tâm:
- Túi khí có bung không: Người lái vẫn còn sống trước khi bị chết do khói lửa, gia đình nạn nhân chắc cũng không cần điều tra để kiện chuyện túi khí. Vậy ai quan tâm? Chỉ có thể là AntiToy.
- Auto Lock: Nếu đi xe không có Auto Lock thì người ta vẫn thường Lock cửa để chống xâm nhập. Vì vậy, trong trường hợp này có hay không có Auto Lock cũng vậy.
Khả năng cao là cửa sau bên tài đã cài Child lock nên bác chủ không mở ra được.
- Có cửa nóc không? – Camry LD không có, và nếu có cũng vô dụng vì bác chủ không bấm Unlock cửa được (xe đã mất điện, hoặc bác chủ không còn khả năng vận động) thì làm sao có thể mở cửa nóc.
- Tại sao bác chủ nằm ở ghế sau:
+ Bị văng ra sau: gần như không thể trong trường hợp 2 ghế trước ở tư thế gần đứng như bình thường, hơn nữa nhìn hình thì xe xoay khoảng 90 độ (và dù có xoay 300 độ cũng vậy) theo chiều ngược kim đồng hồ, trong trường hợp không đeo Seat Belt thì cũng chỉ bị văng vào cửa bên tài. (bên OF có bác đặt giả thuyết: bác chủ ngã ghế ra sau và lái = 2 chân, nhưng lại phát sinh thêm câu hỏi là xe này có ga tự động không?).
+ Bác chủ không mở được cửa trước do 2 cửa trước bị móp méo nên trườn ra phía sau.
+ Bác chủ trườn ra phía sau vì lửa cháy từ khoang máy rồi lan vào khoang lái.
- Tại sao không cứu được bác chủ:
+ Không đập cửa kính: Trong tình huống gấp rút, rối trí thì người có mặt không kịp tìm ra vật cứng đề đập kính. Dùng tay chân ư? Chỉ có trong phim Arnold, sylvester, Van Damme…
(mà cũng lạ ở chỗ là cửa xe đã móp méo thì kính phải vỡ rồi chứ nhỉ?).
+ Khi người ta đến gần thì xe đang cháy, không thể hoặc không dám tiếp cận.
Dù sao đi nữa, khi đã tới số, thì hầu như mọi thứ liên quan đều là nguyên nhân dẫn đến kết cục (giống như trong phim Final Destination vậy).
Phân tích rất chuẩn và chính xác.
Riêng trường hợp cháy xe như thế này cứu người phải tính bằng giây (s). Đập kính kéo người ra khỏi xe ngay không chần chờ vì xăng bắt lửa rất nhanh.
Sai!túi khí không bung có thể là do không cài seatbell.
Thường thì túi khí sẽ sẳn sàng khi có người đủ nặng ngồi lên ghế.
Bác untikor lại chụp mũ người khác là untitoy, trong khi họ cố tìm ra nguyên nhân tại sao tài xế không ra khỏi xe được. Ngay cả bác cũng chỉ đặt ra các giả thuyết có thể xảy ra và coi như đúng cmnr (???). Các bác sale cũng không cần nhạy cảm quá khi người khác nhận xét về xe hãng mình có khuyết điểm này nọ, chấp nhận sự khác biệt là để tồn tại. Thật sự không ai rảnh đi unti hay fan chuyện vô bổ nên cũng không cần nhảy đổng lên, thái độ đó làm những người không để ý cũng sẽ bị tạo định kiến về loại xe đó.
Xe bị nạn đầu tiên câu hỏi phạt đặt ở ghế tài xế. Sau đó mới đến chiếc xe. Tiếp theo là ngoại cảnh khách quan.
Xe bị nạn đầu tiên câu hỏi phạt đặt ở ghế tài xế. Sau đó mới đến chiếc xe. Tiếp theo là ngoại cảnh khách quan.
- Status
- Không mở trả lời sau này.