Mở thớt khác bên cnl vào chém đi a gà.
theo tui thì nạn nhân cũng đã mất, nên việc đầu tiên biết tin thì họ RIP nạn nhân ko có gì gọi là đạo đức giả cả, vì nghĩa tử là nghĩa tận!
Việc khơi mào vấn đề cũng 1 phần là đa số tai nạn xe Toy, lại ko bung túi khí để hạn chế sát thương, đảm bảo an toàn cho hành khách. Nên pà kon nhào vào hỏi cũng bthường như cân đường hộp sữa.
Vấn đề nên nêu tui nghĩ là nhà chức trách qua các sự việc phải tiến hành kết hợp hoặc độc lập với hãng mà có xe tai nạn, tìn hiểu nguyên nhân để nâng cao thiếu sót trong ctac giao thông, ý thức lái xe, chất lượng sphẩm nói chung v.v...
chứ ko đơn thuần là việc xảy ra rồi, chẳng ai quan tâm chỉ lo hậu sự thì dễ gây sự quy chụp chất lượng sphẩm ko tốt, dẫn đến ko an toàn cho người dùng. (Ở xứ này ko ai rảnh để làm vì mạng người tương đối rẻ, so với chi phí nghiên cứu điều tra chuyên trách)
Vì vậy sự việc thường đc kết luận theo xu hướng là tại số, và hằng hà sa số các lý do khách quan khác các bác à. Rồi cũng 1 phần lý giải cho việc option nghèo nàn trang bị an toàn đã ít thì họ ko tin nó hoạt động tốt, khi ngày trc mấy ông có thẩm quyền tuyên bố: "xe ko bung túi khí do tung ko đúng cách"...gây nên bức xúc cũng phải vì cách trả lời ba phải đó đó.
chút góp ý các bác đừng oánh nhau loạn lên như thế, thích thì qua box thích hợp rồi chúng ta cùng chém...
theo tui thì nạn nhân cũng đã mất, nên việc đầu tiên biết tin thì họ RIP nạn nhân ko có gì gọi là đạo đức giả cả, vì nghĩa tử là nghĩa tận!
Việc khơi mào vấn đề cũng 1 phần là đa số tai nạn xe Toy, lại ko bung túi khí để hạn chế sát thương, đảm bảo an toàn cho hành khách. Nên pà kon nhào vào hỏi cũng bthường như cân đường hộp sữa.
Vấn đề nên nêu tui nghĩ là nhà chức trách qua các sự việc phải tiến hành kết hợp hoặc độc lập với hãng mà có xe tai nạn, tìn hiểu nguyên nhân để nâng cao thiếu sót trong ctac giao thông, ý thức lái xe, chất lượng sphẩm nói chung v.v...
chứ ko đơn thuần là việc xảy ra rồi, chẳng ai quan tâm chỉ lo hậu sự thì dễ gây sự quy chụp chất lượng sphẩm ko tốt, dẫn đến ko an toàn cho người dùng. (Ở xứ này ko ai rảnh để làm vì mạng người tương đối rẻ, so với chi phí nghiên cứu điều tra chuyên trách)
Vì vậy sự việc thường đc kết luận theo xu hướng là tại số, và hằng hà sa số các lý do khách quan khác các bác à. Rồi cũng 1 phần lý giải cho việc option nghèo nàn trang bị an toàn đã ít thì họ ko tin nó hoạt động tốt, khi ngày trc mấy ông có thẩm quyền tuyên bố: "xe ko bung túi khí do tung ko đúng cách"...gây nên bức xúc cũng phải vì cách trả lời ba phải đó đó.
chút góp ý các bác đừng oánh nhau loạn lên như thế, thích thì qua box thích hợp rồi chúng ta cùng chém...