Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng F
22/7/13
9.263
43.391
113
Mở thớt khác bên cnl vào chém đi a gà.
theo tui thì nạn nhân cũng đã mất, nên việc đầu tiên biết tin thì họ RIP nạn nhân ko có gì gọi là đạo đức giả cả, vì nghĩa tử là nghĩa tận!
Việc khơi mào vấn đề cũng 1 phần là đa số tai nạn xe Toy, lại ko bung túi khí để hạn chế sát thương, đảm bảo an toàn cho hành khách. Nên pà kon nhào vào hỏi cũng bthường như cân đường hộp sữa.
Vấn đề nên nêu tui nghĩ là nhà chức trách qua các sự việc phải tiến hành kết hợp hoặc độc lập với hãng mà có xe tai nạn, tìn hiểu nguyên nhân để nâng cao thiếu sót trong ctac giao thông, ý thức lái xe, chất lượng sphẩm nói chung v.v...
chứ ko đơn thuần là việc xảy ra rồi, chẳng ai quan tâm chỉ lo hậu sự thì dễ gây sự quy chụp chất lượng sphẩm ko tốt, dẫn đến ko an toàn cho người dùng. (Ở xứ này ko ai rảnh để làm vì mạng người tương đối rẻ, so với chi phí nghiên cứu điều tra chuyên trách)
Vì vậy sự việc thường đc kết luận theo xu hướng là tại số, và hằng hà sa số các lý do khách quan khác các bác à. Rồi cũng 1 phần lý giải cho việc option nghèo nàn trang bị an toàn đã ít thì họ ko tin nó hoạt động tốt, khi ngày trc mấy ông có thẩm quyền tuyên bố: "xe ko bung túi khí do tung ko đúng cách"...gây nên bức xúc cũng phải vì cách trả lời ba phải đó đó.
:D
chút góp ý các bác đừng oánh nhau loạn lên như thế, thích thì qua box thích hợp rồi chúng ta cùng chém...
 
Hạng D
21/10/14
4.304
7.150
113
Vung Tau
Mở thớt khác bên cnl vào chém đi a gà.
theo tui thì nạn nhân cũng đã mất, nên việc đầu tiên biết tin thì họ RIP nạn nhân ko có gì gọi là đạo đức giả cả, vì nghĩa tử là nghĩa tận!
Việc khơi mào vấn đề cũng 1 phần là đa số tai nạn xe Toy, lại ko bung túi khí để hạn chế sát thương, đảm bảo an toàn cho hành khách. Nên pà kon nhào vào hỏi cũng bthường như cân đường hộp sữa.
Vấn đề nên nêu tui nghĩ là nhà chức trách qua các sự việc phải tiến hành kết hợp hoặc độc lập với hãng mà có xe tai nạn, tìn hiểu nguyên nhân để nâng cao thiếu sót trong ctac giao thông, ý thức lái xe, chất lượng sphẩm nói chung v.v...
chứ ko đơn thuần là việc xảy ra rồi, chẳng ai quan tâm chỉ lo hậu sự thì dễ gây sự quy chụp chất lượng sphẩm ko tốt, dẫn đến ko an toàn cho người dùng. (Ở xứ này ko ai rảnh để làm vì mạng người tương đối rẻ, so với chi phí nghiên cứu điều tra chuyên trách)
Vì vậy sự việc thường đc kết luận theo xu hướng là tại số, và hằng hà sa số các lý do khách quan khác các bác à. Rồi cũng 1 phần lý giải cho việc option nghèo nàn trang bị an toàn đã ít thì họ ko tin nó hoạt động tốt, khi ngày trc mấy ông có thẩm quyền tuyên bố: "xe ko bung túi khí do tung ko đúng cách"...gây nên bức xúc cũng phải vì cách trả lời ba phải đó đó.
:D
chút góp ý các bác đừng oánh nhau loạn lên như thế, thích thì qua box thích hợp rồi chúng ta cùng chém...
Kinh thặc! Lão gõ cóa mỏi tay không?
 
Hạng D
11/3/15
1.168
2.570
113
Em cứ đi nhắc lại hoài, túi khí bung hay không không liên quan tới dây an toàn!:3dcuoi:
Em đồng ý với Bác về điểm trên , riêng về dây an toàn Bác cho em hỏi ngu : cơ chế hoạt động của dây có2 loại -loại căng bình thường và loại căng tự động đúng ko Bác ?
 
  • Like
Reactions: Xe-chuong-ga®
Hạng D
21/10/14
4.304
7.150
113
Vung Tau
Em đồng ý với Bác về điểm trên , riêng về dây an toàn Bác cho em hỏi ngu : cơ chế hoạt động của dây có2 loại -loại căng bình thường và loại căng tự động đúng ko Bác ?
Theo em biết có hai loại, 1 loại thì chỉ khóa cứng khi bị giật mạnh, chỉ là cơ cấu cơ khi đơn thuần. Loại thứ 2 phức tạp hơn, có cơ chế "tiền co thắt hay co rút" (dây belt nhóe, không phải cái kia!) cm gì đó, cũng có cảm biến, rồi bộ điều khiển điện tử vv.....Keke, phức tạp là vại, mà lên xe nóa éo cài thì cũng bằng không!:(
 
Hạng D
27/10/05
3.285
4.853
113
Thái dương hệ
Theo em biết có hai loại, 1 loại thì chỉ khóa cứng khi bị giật mạnh, chỉ là cơ cấu cơ khi đơn thuần. Loại thứ 2 phức tạp hơn, có cơ chế "tiền co thắt hay co rút" (dây belt nhóe, không phải cái kia!) cm gì đó, cũng có cảm biến, rồi bộ điều khiển điện tử vv.....Keke, phức tạp là vại, mà lên xe nóa éo cài thì cũng bằng không!:(

Xe mềnh xe cỏ, 2B nên éo wan tâm. keke
 
  • Like
Reactions: Xe-chuong-ga®
Hạng D
11/3/15
1.168
2.570
113
Theo em biết có hai loại, 1 loại thì chỉ khóa cứng khi bị giật mạnh, chỉ là cơ cấu cơ khi đơn thuần. Loại thứ 2 phức tạp hơn, có cơ chế "tiền co thắt hay co rút" (dây belt nhóe, không phải cái kia!) cm gì đó, cũng có cảm biến, rồi bộ điều khiển điện tử vv.....Keke, phức tạp là vại, mà lên xe nóa éo cài thì cũng bằng không!:(
Cái cơ chế "tiền co thắt hay co rút " này hay nè , giờ em mới biết . Nhưng như Bác nói vậy là có đến 3 loại . Loại "chỉ khoá cứng khi giật mạnh" là loại vừa được nâng cấp ở 1 Hãng xe (nào đó , em quên rùi) , nhưvaajy thì trước đó phải có 1 loại nữa ! Em có ngu các Bác đừng chém ạ !
 
  • Like
Reactions: Xe-chuong-ga®
Status
Không mở trả lời sau này.