Hạng F
1/6/15
5.526
29.190
113
Gần như không có thay đổi gì quan trọng, tốc độ y như cũ thôi, chỉ thay đổi chút xíu về loại xe trộn bê tông và quy định về khoảng cách an toàn.
 
Hạng D
4/10/15
1.437
2.517
113
37
Tốc độ ko đổi vì đường đôi chính là 2 chiều có dải phân cách
 
Tập Lái
16/10/10
25
5
3
Luật là thế nhưng các bác đi theo mật độ xe cộ và tình trạng đường sá chứ. Hì hì
 
Hạng D
2/5/16
2.084
2.112
143
Vậy chạy QL14 giờ cho phép 90 km/h hay vẫn 80 km/h vậy các bác?
 
Hạng C
11/8/16
831
2.996
93
55
TP.HCM
Vấn đề tốc độ theo luật, quy chuẩn, nghị định hay thông tư thì đọc hiểu. Còn thực tế thì mỗi tỉnh mỗi kiểu. Cũng cung đường như nhau nhưng các tỉnh lại cắm biển không giống nhau, thích kiều nào cắm kiểu ấy, đây là cái lỗ hổng để xxx trục lợi. Ví dụ như Bình Thuận cắm biển 60 trên QL1A, đường hơi cong chút là phang cái biển. Hay như QL14 địa phận tỉnh Bình Phước thì chỉ huyện Phước Long (nhất là khu vực giáp Đắk Nông) nhiều đoạn thẳng cũng cắm biển hạn chế 60, trong khi 2 bên chỉ là rừng cao su, dân cư thưa thớt. Đường 3 làn xe, cắm độc cái biển D600mm tuốt trong lề, lái xe thì nhìn đường là chính chứ đâu thể để mắt tận ra lề, mà có cái gì đó nó che đi - đường lạ là ăn xxx ngay.
Theo cá nhân em thì quy định màu sơn vạch kẻ đường theo nấc tốc độ (như trước đây) là trực quan nhất.
 
Hạng F
7/8/17
7.888
11.055
113
Nên cho tốc độ xe máy lên 100km/h luôn đi vì ra đường quốc lộ 1 cho chạy 50 60 mà nhiều người toàn chạy 25 30 còn chạy xen kẻ nhau choáng hết cả đường.
 
Hạng C
7/4/13
863
625
93
Tốc độ ko đổi vì đường đôi chính là 2 chiều có dải phân cách
Tốc độ ko đổi vì đường đôi chính là 2 chiều có dải phân cách và đường một chiều có 2 làn đường xe cơ giới thì tốc độ 90 km/h theo e hiểu là vậy