Chủ đề tương tự
Đọc xong mới biết cây cầu này được thực hiện trong 22 năm. Nể thật, cho dù bất cứ lý do gì
Việt Nam nên dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam của các năm trong 50 năm tới chỉ để chi Đầu tư cho Quy hoạch, Thiết kế, Thi công Xây dựng, Quản lý và Vận hành Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam
để Việt Nam có đủ điều kiện từng bước mở rộng và hiện đại hoá Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam, đáp ứng được nhu cầu sử dụng Hệ thống Giao thông Đường bộ của Bà con và Doanh nghiệp
để Việt Nam có đủ điều kiện từng bước mở rộng và hiện đại hoá Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam, đáp ứng được nhu cầu sử dụng Hệ thống Giao thông Đường bộ của Bà con và Doanh nghiệp
Móa, có mỗi cái cây cầu giá 600 tỷ làm 22 năm. một đống công trình hàng nghìn tỷ chắc thiên thu quá.
riết rồi cái TP.HCM chỉ là nơi để gom tiền chứ đếch cho nó ăn cho nó mặc gì cả. chán vl.
riết rồi cái TP.HCM chỉ là nơi để gom tiền chứ đếch cho nó ăn cho nó mặc gì cả. chán vl.
Chuẩn! Đường xá của Việt Nam thì phải làm ở Việt Nam còn mấy thứ lặt vặt khác như chữa bệnh, học hành thì sang Mỹ, Sin cũng đượcViệt Nam nên dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam của các năm trong 50 năm tới chỉ để chi Đầu tư cho Quy hoạch, Thiết kế, Thi công Xây dựng, Quản lý và Vận hành Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam
để Việt Nam có đủ điều kiện từng bước mở rộng và hiện đại hoá Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam, đáp ứng được nhu cầu sử dụng Hệ thống Giao thông Đường bộ của Bà con và Doanh nghiệp
Khu Nam HCM đi trung tâm đúng là cực hình. Một lần ôm chiếc số sàn chạy lúc 17:00 từ Nhà Bè về Q1 tới giờ vẫn còn ám ảnh mãi mãi.