Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Nhóm lợi ích lấy gì sống ?? KekekeQui hoạch Thành phố không đồng nhất.
Hạ tầng đang quá tải.
Theo mình muốn không bị quá tải cần phải thực hiện các việc sau :
- Cấm tuyệt đối không được xây dựng Chung Cư tại các Quận nội thành.
- Dời hết các trường đại học, Bệnh viện ra bên ngoài các Quận ngoại thành.
- ...
Rất nhiều nhưng đây là 2 việc này là cần thiết nhất.
Em cũng biết vậy nên chỉ dám nói ở đây. Nói chỗ khác chắc em không còn được ngối đây gõ ...Nhóm lợi ích lấy gì sống ?? Kekeke
Đồng ý với bác này, nếu thủ tục cũng như không gian đậu container không được nới rộng ra thì n cũng sẽ kẹt từ đầu hầm cho đến cuối hầm thôi. Lúc đó không chừng tài xế bị kẹt trong hầm phải bỏ xe ra ngoài để thở đó chứCó hầm chui thì tốt rồi. Nhưng vấn đề các xe công có được giải quyết nhanh khi ra vào cảng ko? nếu ko lại ùn ứ thì 10 cái hầm chui cũng ko ăn thua gì.
Việc xây dựng quá nhiều chung cư đã gây ra tình trạng quá tải ở nơi mà nó được xây dựng. Họ chỉ xây để bán chứ không tính đến trường học, bệnh viện, khu vui chơi, đường xá nơi đó có đáp ứng được cho từng ấy dân hay không.Qui hoạch Thành phố không đồng nhất.
Hạ tầng đang quá tải.
Theo mình muốn không bị quá tải cần phải thực hiện các việc sau :
- Cấm tuyệt đối không được xây dựng Chung Cư tại các Quận nội thành.
- Dời hết các trường đại học, Bệnh viện ra bên ngoài các Quận ngoại thành.
- ...
Rất nhiều nhưng đây là 2 việc này là cần thiết nhất.
còn 3 hạng mục nữa bác ơi, nút này 4 tầng lậnThực sự thiết kế của nút xoay này không hợp lý vì:
Lưu lượng chính nhiều xe lưu thông nhất hiện nay là: 1. từ hướng Đồng Văn Cống đi Cát lái, 2. từ cầu Phú Mỹ đi Cát lái vẫn phải đi qua vòng xoay và chờ đèn đỏ. Trong khi hướng đi thẳng qua cầu vượt từ cầu Phú Mỹ ra Võ Chí Công lên cao tốc, cũng như từ Võ Chí Công đi hầm vào Cát lái thì lưu lượng xe ít hơn. Do vậy bài toán tối ưu mình nghĩ chưa tốt trên cùng suất đầu tư.