Khu này hình như ngập cũng dữ phải không các bác? Không biết hầm có thiết kế máy bơm không hay là cái "bẫy thủy kích" đây nữa.
Không hiểu thiết kế sao mà có đoạn uốn lượn ngay cửa hầm thế này. Hay làm thế để bắt buộc giảm tốc độ nhỉ.
Cái hầm này mà gặp trời mưa như mấy hôm trước thì tốt nhất đừng chui vô. Lỡ xây cầu vượt rồi thì làm luôn cho 3,4 hướng luôn. Đẻ ra cái hầm làm gì cho tốn kém mà không hiệu qủa. Vài năm nữa lại quá tải rồi xây cầu vượt tiếp.Gia Cát Dự là sau khi Xì Gòn thất thủ thì sẽ lan rộng ra tới hầm chui này thất thủ. Ngay nút giao này em thấy phương án làm cầu vượt cạn 2 tầng, tầng 1 là từ QL 51 về Xì Gòn, tầng 2 cao hơn là QL 1 thì sẽ đỡ tốn kinh phí hơn làm hầm chui để tích nước.
Hầm cho nhánh quẹo trái từ hướng VT về SG, thì nó phải cong cong zậy chứ hổng lẽ chạy thẳng và bẻ vuông góc!Không hiểu thiết kế sao mà có đoạn uốn lượn ngay cửa hầm thế này. Hay làm thế để bắt buộc giảm tốc độ nhỉ.
Để cho mấy bác đi thí điểm ăn thẻ trước, xong lên đây chia sẽ lại kinh nghiệmMới có bài viết về mấy cái vạch này được vẽ ở ngả tư dưới Bến Tre, vậy mà đã về tới Đồng Nai. Vào giao lộ là nhìn vạch tùm lum hoa cả mắt.
Chính xác là miệng hầm đó bác :Vậy chính xác cửa hầm ngay chỗ em đánh dấu đúng không nè?
View attachment 557220
Bắt đầu vào
đường dẫn vào hầm
Và đây là miệng hầm nhìn gần