sáng thứ 7 (hôm nay) anh em hội răng gơ với ếch em kéo qua khu chế xuất tân thuận xem thử con focus ecoboost. chương trình làm rất hoành tráng block cả đoạn đường dài trong kcx.
Bước vào sảnh 1 "chị" chắc U60 đón em tại bàn đăng ký. chụy ấy thảy e tờ đk, e thấy ghi lái thử trúng focus mới liền hỏi, "trúng lun focus ngon ta" chị ấy nhanh nhảu "cái này em mua xe mới cho e trúng nhé"... bằng giọng kiểu ngoài "nới" kèm ánh mắt khinh khỉnh
. trong lúc e chờ test thì chị ấy gọi tên khách hàng ra rả qua loa theo kiểu "đái vào tâm"
em nhỉn thử quầy đk thì thấy ko ít kh tỏ thái bực bội.
đến em pg phục vụ mặc áo trắng e mượn cây bút đễ điền thông tin, 5' sau ẻm khều e hỏi "bút đâu" !! bằng chất giọng kiểu ngoài "nới"
Đến phần chuyên môn test xe mới hấp dẫn. đoạn đường khá dài khá trống mà Phò chỉ có bài duy nhất là test đường thẳng không có ôm cua test ebd hay thử độ xoắn body bằng bài zigzac. Mà nực cười nhất là chỉ cho test tới 80km/h ??? ai chạy lố sale tự đạp … thắng phụ !!! em nói “chương trìmh test gì kỳ vậy” thì anh sale “phản hồi” “anh bỏ tiền mua xe đi rồi muốn chạy sao chạy!!!” thái độ xem thường khách hang và test kiểu đó thì Ford nên dẹp luôn chương trình để khỏi gây ức chế bực bội cho khách hàng
thái độ từ đầu tới cuối chương trình em và bác ranger nhận được là kiểu xem thường khách hàng và kiểu "tao cho mày chạy là may mắn lắm rồi"
p/s Chương trình sang nay là do city ford chạy, em cũng không muốn vơ đũa cả nắm nên hy vọng ngày mai các đại lý khác chăm sóc khách hang tốt hơn.