Hồi xưa cũng 1 lần ấn tượng với 1 máy bay bà già bên Ford trong chương trình thử xe, chắc là bà mà bác chủ đã gặp! Mình kinh hoàng khi nhận ra 1 điều là kiến thức về thẩm mỹ của dân ngoài nớ cực kỳ tệ hại và đặc biệt họ rất thích quấn cái giẻ bùi nhùi nhiều màu sắc quanh cổ!
thớt ơi cho em địa chỉ hội răng gơ với em mún tham gia vào hội ạ
bác liên hệ đồng chí @Hienvodich chủ thớt hót naỳ
https://www.otosaigon.com/threads/kinh-nghiem-lai-xe-trong-thanh-pho-danh-cho-bac-tai-moi.8710564/
Cách đây 10 năm cũng tại khu Nam Long, chương trình lái thử xe Mondeo đã có một chiếc ôm cua quá mạng nên bay vô hàng rào . Nói đi cũng phải nói lại, bản tính của người Việt mình rất ít cẩn thận, xe chùa sư cưỡi nên cũng cẩu thả lắm, lỡ có chuyện gì cũng khổ, đã ko ít vụ test drive có sự cố nhưng cuối cùng hãng là người chịu trách nhiệm chứ ko phải khách hàng. Đúng là qui định chạy ko quá 80 km/h cũng phù hợp. Thật ra test cái xe để cảm nhận từng góc lái, khả năng tăng tốc, hệ thống thắng chứ ko phải chạy tốc độ cao. Cái quan trọng nhất là đưa ra các bà test phù hợp. Em đã từng đi test thử xe ở Thái Lan họ cũng qui đi tốc độ chứ ko thể chạy ào ào được, nhưng quan trọng là họ có rất nhiều bài test để cảm nhận hết đc các tính năng của chiếc xe
phò cho tetst ko quá 80, chạy 1 đường thẳng rồi chạy về em thấy phò nên dẹp luôn vụ test rồi bán giá mắc vào để "định vị" sản phẩm nằm trên ToyCách đây 10 năm cũng tại khu Nam Long, chương trình lái thử xe Mondeo đã có một chiếc ôm cua quá mạng nên bay vô hàng rào . Nói đi cũng phải nói lại, bản tính của người Việt mình rất ít cẩn thận, xe chùa sư cưỡi nên cũng cẩu thả lắm, lỡ có chuyện gì cũng khổ, đã ko ít vụ test drive có sự cố nhưng cuối cùng hãng là người chịu trách nhiệm chứ ko phải khách hàng. Đúng là qui định chạy ko quá 80 km/h cũng phù hợp. Thật ra test cái xe để cảm nhận từng góc lái, khả năng tăng tốc, hệ thống thắng chứ ko phải chạy tốc độ cao. Cái quan trọng nhất là đưa ra các bà test phù hợp. Em đã từng đi test thử xe ở Thái Lan họ cũng qui đi tốc độ chứ ko thể chạy ào ào được, nhưng quan trọng là họ có rất nhiều bài test để cảm nhận hết đc các tính năng của chiếc xe
Ủa, sao mà hãng phải chịu trách nhiệm? Không có mua BH hả bác? Nếu không mua BH thì hãng thiếu trách nhiệm với chính mình rồi. Nếu trách nhiệm với chính mình hãng còn không có thì trách nhiệm với KH thì sao nữa?Cách đây 10 năm cũng tại khu Nam Long, chương trình lái thử xe Mondeo đã có một chiếc ôm cua quá mạng nên bay vô hàng rào . Nói đi cũng phải nói lại, bản tính của người Việt mình rất ít cẩn thận, xe chùa sư cưỡi nên cũng cẩu thả lắm, lỡ có chuyện gì cũng khổ, đã ko ít vụ test drive có sự cố nhưng cuối cùng hãng là người chịu trách nhiệm chứ ko phải khách hàng. Đúng là qui định chạy ko quá 80 km/h cũng phù hợp. Thật ra test cái xe để cảm nhận từng góc lái, khả năng tăng tốc, hệ thống thắng chứ ko phải chạy tốc độ cao. Cái quan trọng nhất là đưa ra các bà test phù hợp. Em đã từng đi test thử xe ở Thái Lan họ cũng qui đi tốc độ chứ ko thể chạy ào ào được, nhưng quan trọng là họ có rất nhiều bài test để cảm nhận hết đc các tính năng của chiếc xe
Đương nhiên là có bảo hiểm rồi, Em không quơ đũa cả nắm, nhưng bác thấy được ý thức khi test drive của người đi test chưa. Lên là nhấn ga và không bao giờ theo hướng dẫn cả. Ỡ VN thì em thấy Mer làm khá tốt.Ủa, sao mà hãng phải chịu trách nhiệm? Không có mua BH hả bác? Nếu không mua BH thì hãng thiếu trách nhiệm với chính mình rồi. Nếu trách nhiệm với chính mình hãng còn không có thì trách nhiệm với KH thì sao nữa?