Hii nếu vậy bác mail cho em hay alo em nhé.Hộp số 5 cấp hay 6 cấp, mỗi cái có một ưu điểm riêng bác ạ.TommyGT nói:Bác Petrol cho xin bản specification của CR-V 2013, em đang quan tâm, nhất là hộp số AT 5 cấp hay 6 cấp. Tính ghé showroom Phước Thành nhưng em ở Q7 chạy qua hơi xa nên cuối tuần mới chạy qua xem được
Xin lỗi bác vì sự chậm trễ này nhé ! Sáng mai em sẽ email bác sớm ah .thangtnl nói:Bác Quốc ơi:
Em đã PM cho bác địa chỉ email của em hôm T7 nhưng vẫn chưa nhận được mail của bác.....
Em vẫn théc méc là 5 số lại tốt hơn 6 số?
nissanvinh nói:Hii nếu vậy bác mail cho em hay alo em nhé.Hộp số 5 cấp hay 6 cấp, mỗi cái có một ưu điểm riêng bác ạ.TommyGT nói:Bác Petrol cho xin bản specification của CR-V 2013, em đang quan tâm, nhất là hộp số AT 5 cấp hay 6 cấp. Tính ghé showroom Phước Thành nhưng em ở Q7 chạy qua hơi xa nên cuối tuần mới chạy qua xem được
5 số làm sao tốt hơn được ạ . 6 số thì sang số êm ái hơn,tiết kiệm nhiên liệu hơn và tân tiến hơn chứ ạ .TommyGT nói:Em vẫn théc méc là 5 số lại tốt hơn 6 số?
nissanvinh nói:Hii nếu vậy bác mail cho em hay alo em nhé.Hộp số 5 cấp hay 6 cấp, mỗi cái có một ưu điểm riêng bác ạ.TommyGT nói:Bác Petrol cho xin bản specification của CR-V 2013, em đang quan tâm, nhất là hộp số AT 5 cấp hay 6 cấp. Tính ghé showroom Phước Thành nhưng em ở Q7 chạy qua hơi xa nên cuối tuần mới chạy qua xem được
Về thông số kĩ thuật và hình ảnh CR-V 2013 đã có, bác nào quan tâm email em nhé.em gửi cho.
@qn84 : đúng rồi bác, hộp số 6 cấp thì sang số êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ mới nhưng tăng tốc không nhanh, chi phí vần hành cao ( độ bền không bằng hộp số 5 cấp)...Hiện nay nhiều xe sang, siêu xe vẫn còn xài hộp số 5 6 7... cấp để tăng tính thể thao và cảm giác lái thích thú hơn cả CVT...
Ý kiến của riêng em, bác nào có ý hay hơn góp ý nhé.
@qn84 : đúng rồi bác, hộp số 6 cấp thì sang số êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ mới nhưng tăng tốc không nhanh, chi phí vần hành cao ( độ bền không bằng hộp số 5 cấp)...Hiện nay nhiều xe sang, siêu xe vẫn còn xài hộp số 5 6 7... cấp để tăng tính thể thao và cảm giác lái thích thú hơn cả CVT...
Ý kiến của riêng em, bác nào có ý hay hơn góp ý nhé.
CR V 2013 thiết kế kiểu gì mà em nhin kĩ mãi cũng thấy sao sao ý . Lưới tản nhiệt quá dài ăn cả vào phần đèn,mông thì bự và nhìn không hấp dẫn . Được tí option năng cấp , hộp số vẫn thế . Tóm lại giá bằng phiên bản cũ thì không sao chứ cao hơn chắc cũng hơi khó khăn về doanh số . Hic được cái này mất cái kia .
Bác cho vài dòng để anh em mở rộng tầm mắt với ạ .T.C.Cường nói:Bác Vinh bán xe mà phát biểu chẳng hiểu gì vè hộp số nhỉ? Cãi kiểu aq với khách hàng thế thì chết bác ơi... Lại còn đi ss hộp số cấp với vô cấp nữa...
Hóng cao kiến của bác C để mở rộng tầm mắtT.C.Cường nói:Bác Vinh bán xe mà phát biểu chẳng hiểu gì vè hộp số nhỉ? Cãi kiểu aq với khách hàng thế thì chết bác ơi... Lại còn đi ss hộp số cấp với vô cấp nữa...