Ngày ra mắt bán được tầm đó là ngon rồi.Công nhận xây nhanh thật, tháng 10 xong luôn quá. Soho e qua thấy show trên bảng chắc tầm 120-130 căn.
Em cũng có thấy rào rồi có xe xe ở chổ khúc đường đó mà cũng không rõ là phải cái cầu đó không nữa.Nghe nói đường liên cảng đang làm mà.
Metro 2 thì dừng Thủ Thiêm, em cũng chưa tìm hiểu chính xác là chổ nào. Em chỉ mong giải quyết cho đở cái cẹt xe thôi chứ chưa mong gì cái Metro. Metro2020, thì Metro 2 bèo lắm cũng 2025.Mấy bác có thông tin gì về tuyến đường Metro số 2 sẽ kết thúc ở đâu không? Nghe đồn kết thúc ở khu Thạnh Mỹ Lợi (quy hoạch mới)?
Mấy bác có thông tin gì về tuyến đường Metro số 2 sẽ kết thúc ở đâu không? Nghe đồn kết thúc ở khu Thạnh Mỹ Lợi (quy hoạch mới)?
Thôi xa tận chân trời. Mơ chi cho mệt. Thực tế là cái vòng xoay nè cả nhà ơi.Metro 2 thì dừng Thủ Thiêm, em cũng chưa tìm hiểu chính xác là chổ nào. Em chỉ mong giải quyết cho đở cái cẹt xe thôi chứ chưa mong gì cái Metro. Metro2020, thì Metro 2 bèo lắm cũng 2025.
Thấy nói nhiều hơn làm nhỉ, không biết đói vốn hay nhiêu khê đây. Mà thấy kẹt xe như hiện tại chằng có ích lợi gì cho bên nào.
http://tuoitre.vn/tin/ban-doc/20160801/khan-cap-giai-cuu-cua-ngo-dong-sai-gon/1146958.html
http://tuoitre.vn/tin/ban-doc/20160801/khan-cap-giai-cuu-cua-ngo-dong-sai-gon/1146958.html
"Cũng theo ông Đường, từ ngày 1-7-2016 thực hiện công ước Solas về kiểm soát khối lượng hàng hóa container vận chuyển quốc tế phải xác nhận khối lượng trước khi xếp hàng lên tàu, thời gian đầu đã xảy ra ùn tắc giao thông do lượng xe ra vào cảng tăng đột biến." hèn chi dạo này e thấy kẹt xe triền miên, thấy lạ lạ.....đã kẹt còn thêm vụ này. bó tay.Thấy nói nhiều hơn làm nhỉ, không biết đói vốn hay nhiêu khê đây. Mà thấy kẹt xe như hiện tại chằng có ích lợi gì cho bên nào.
http://tuoitre.vn/tin/ban-doc/20160801/khan-cap-giai-cuu-cua-ngo-dong-sai-gon/1146958.html
Nhiều giải pháp hứa hẹn
Các đơn vị cho hay đã triển khai nhiều giải pháp nhằm kéo giảm kẹt xe. Đại diện Tân Cảng Cát Lái cho biết đã mở thêm các điểm làm thủ tục ra vào cảng tại cổng B, cổng C, thay vì trước đây chỉ làm thủ tục tại cổng A; phân bố lượng xe ra vào tại các cổng, tránh tập trung vào cổng A gây ùn tắc giao thông trên đường Nguyễn Thị Định.
Theo lãnh đạo Tân Cảng Cát Lái, từ ngày 1-9 sẽ tổ chức làm thủ tục qua mạng thay vì làm trên giấy, điều này sẽ rút ngắn thời gian xe ra vào cảng được nhanh chóng hơn. Dự kiến đến tháng 10-2016 bắt buộc 100% xe làm thủ tục trước trên mạng để giảm thiểu việc dừng đậu chờ làm thủ tục, gây ách tắc giao thông trước cổng cảng.
Sở GTVT cho biết đã mở rộng đường Nguyễn Thị Định từ vòng xoay Mỹ Thủy đến phà Cát Lái, tăng từ 2 làn thành 3 làn đường cho mỗi chiều ra vào cảng; thường xuyên điều chỉnh chu kỳ đèn tín hiệu giao thông tại vòng xoay cầu Mỹ Thủy, đường vào cổng C Tân Cảng Cát Lái - Nguyễn Thị Định và đường A - Nguyễn Thị Định cho phù hợp với tình hình giao thông thực tế. Sắp tới sẽ lắp đặt camera quan sát giao thông để điều chỉnh giao thông tại khu vực này.
Về giải pháp lâu dài, lãnh đạo Tân Cảng Cát Lái cho biết đang làm thủ tục đầu tư 200 tỉ đồng xây dựng đường nối từ cổng C Tân Cảng Cát Lái ra đường vành đai phía Đông thay vì ra đường Nguyễn Thị Định. Sở GTVT và Phòng cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM cho rằng dự án này rất hiệu quả, sẽ giảm kẹt xe.
Sở GTVT cũng đang lập dự án mở rộng đường Đồng Văn Cống, trong đó mỗi bên đường sẽ mở thêm 3,5m, cải tạo kích thước hình học khu vực các đường chui dưới dạ cầu Giồng Ông Tố 2 và 3.
Trong khi chờ các giải pháp giải quyết căn cơ, ông Bùi Xuân Cường - giám đốc Sở GTVT - thống nhất với các cơ quan chức năng lập tổ kiểm soát liên ngành nhằm xử lý ùn tắc giao thông trên các tuyến đường vào cảng Cát Lái.
Theo đó, cảng sẽ cung cấp thông tin về số lượng tàu, hàng về cảng, từ đây các đơn vị chức năng bố trí lực lượng điều tiết giao thông.
Đồng thời, các cơ quan chức năng sẽ thông tin đến người dân và doanh nghiệp tình hình lưu thông ở các tuyến đường bị kẹt xe để mọi người lựa chọn hướng đi phù hợp.
[xtable=border:0|cellpadding:1|cellspacing:4]
{tbody}
{tr}
{td}
6 dự án giải quyết kẹt xe ở cửa ngõ phía đông
* Dự án xây dựng nút giao thông Mỹ Thủy với hệ thống cầu vượt, hầm chui (khởi công ngày 3-6-2016, dự kiến hoàn thành cuối năm 2017).
* Nâng cấp đường vành đai phía Đông (từ vòng xoay cầu Mỹ Thủy đến cầu Rạch Chiếc), dự kiến thi công đầu năm 2017 và hoàn thành vào quý 1-2018.
* Nâng cấp, mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh (Q.9).
* Nâng cấp, mở rộng đường Nguyễn Thị Định (đoạn từ nút giao Mỹ Thủy đến đường vào Khu công nghiệp Cát Lái).
* Xây dựng đường từ cảng Cát Lái đến đường vành đai 2.
*Xây dựng cầu Cát Lái từ Q.2 qua huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Các đơn vị cho hay đã triển khai nhiều giải pháp nhằm kéo giảm kẹt xe. Đại diện Tân Cảng Cát Lái cho biết đã mở thêm các điểm làm thủ tục ra vào cảng tại cổng B, cổng C, thay vì trước đây chỉ làm thủ tục tại cổng A; phân bố lượng xe ra vào tại các cổng, tránh tập trung vào cổng A gây ùn tắc giao thông trên đường Nguyễn Thị Định.
Theo lãnh đạo Tân Cảng Cát Lái, từ ngày 1-9 sẽ tổ chức làm thủ tục qua mạng thay vì làm trên giấy, điều này sẽ rút ngắn thời gian xe ra vào cảng được nhanh chóng hơn. Dự kiến đến tháng 10-2016 bắt buộc 100% xe làm thủ tục trước trên mạng để giảm thiểu việc dừng đậu chờ làm thủ tục, gây ách tắc giao thông trước cổng cảng.
Sở GTVT cho biết đã mở rộng đường Nguyễn Thị Định từ vòng xoay Mỹ Thủy đến phà Cát Lái, tăng từ 2 làn thành 3 làn đường cho mỗi chiều ra vào cảng; thường xuyên điều chỉnh chu kỳ đèn tín hiệu giao thông tại vòng xoay cầu Mỹ Thủy, đường vào cổng C Tân Cảng Cát Lái - Nguyễn Thị Định và đường A - Nguyễn Thị Định cho phù hợp với tình hình giao thông thực tế. Sắp tới sẽ lắp đặt camera quan sát giao thông để điều chỉnh giao thông tại khu vực này.
Về giải pháp lâu dài, lãnh đạo Tân Cảng Cát Lái cho biết đang làm thủ tục đầu tư 200 tỉ đồng xây dựng đường nối từ cổng C Tân Cảng Cát Lái ra đường vành đai phía Đông thay vì ra đường Nguyễn Thị Định. Sở GTVT và Phòng cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM cho rằng dự án này rất hiệu quả, sẽ giảm kẹt xe.
Sở GTVT cũng đang lập dự án mở rộng đường Đồng Văn Cống, trong đó mỗi bên đường sẽ mở thêm 3,5m, cải tạo kích thước hình học khu vực các đường chui dưới dạ cầu Giồng Ông Tố 2 và 3.
Trong khi chờ các giải pháp giải quyết căn cơ, ông Bùi Xuân Cường - giám đốc Sở GTVT - thống nhất với các cơ quan chức năng lập tổ kiểm soát liên ngành nhằm xử lý ùn tắc giao thông trên các tuyến đường vào cảng Cát Lái.
Theo đó, cảng sẽ cung cấp thông tin về số lượng tàu, hàng về cảng, từ đây các đơn vị chức năng bố trí lực lượng điều tiết giao thông.
Đồng thời, các cơ quan chức năng sẽ thông tin đến người dân và doanh nghiệp tình hình lưu thông ở các tuyến đường bị kẹt xe để mọi người lựa chọn hướng đi phù hợp.
[xtable=border:0|cellpadding:1|cellspacing:4]
{tbody}
{tr}
{td}
6 dự án giải quyết kẹt xe ở cửa ngõ phía đông
* Dự án xây dựng nút giao thông Mỹ Thủy với hệ thống cầu vượt, hầm chui (khởi công ngày 3-6-2016, dự kiến hoàn thành cuối năm 2017).
* Nâng cấp đường vành đai phía Đông (từ vòng xoay cầu Mỹ Thủy đến cầu Rạch Chiếc), dự kiến thi công đầu năm 2017 và hoàn thành vào quý 1-2018.
* Nâng cấp, mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh (Q.9).
* Nâng cấp, mở rộng đường Nguyễn Thị Định (đoạn từ nút giao Mỹ Thủy đến đường vào Khu công nghiệp Cát Lái).
* Xây dựng đường từ cảng Cát Lái đến đường vành đai 2.
*Xây dựng cầu Cát Lái từ Q.2 qua huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Nhiều giải pháp hứa hẹn
Các đơn vị cho hay đã triển khai nhiều giải pháp nhằm kéo giảm kẹt xe. Đại diện Tân Cảng Cát Lái cho biết đã mở thêm các điểm làm thủ tục ra vào cảng tại cổng B, cổng C, thay vì trước đây chỉ làm thủ tục tại cổng A; phân bố lượng xe ra vào tại các cổng, tránh tập trung vào cổng A gây ùn tắc giao thông trên đường Nguyễn Thị Định.
Theo lãnh đạo Tân Cảng Cát Lái, từ ngày 1-9 sẽ tổ chức làm thủ tục qua mạng thay vì làm trên giấy, điều này sẽ rút ngắn thời gian xe ra vào cảng được nhanh chóng hơn. Dự kiến đến tháng 10-2016 bắt buộc 100% xe làm thủ tục trước trên mạng để giảm thiểu việc dừng đậu chờ làm thủ tục, gây ách tắc giao thông trước cổng cảng.
Sở GTVT cho biết đã mở rộng đường Nguyễn Thị Định từ vòng xoay Mỹ Thủy đến phà Cát Lái, tăng từ 2 làn thành 3 làn đường cho mỗi chiều ra vào cảng; thường xuyên điều chỉnh chu kỳ đèn tín hiệu giao thông tại vòng xoay cầu Mỹ Thủy, đường vào cổng C Tân Cảng Cát Lái - Nguyễn Thị Định và đường A - Nguyễn Thị Định cho phù hợp với tình hình giao thông thực tế. Sắp tới sẽ lắp đặt camera quan sát giao thông để điều chỉnh giao thông tại khu vực này.
Về giải pháp lâu dài, lãnh đạo Tân Cảng Cát Lái cho biết đang làm thủ tục đầu tư 200 tỉ đồng xây dựng đường nối từ cổng C Tân Cảng Cát Lái ra đường vành đai phía Đông thay vì ra đường Nguyễn Thị Định. Sở GTVT và Phòng cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM cho rằng dự án này rất hiệu quả, sẽ giảm kẹt xe.
Sở GTVT cũng đang lập dự án mở rộng đường Đồng Văn Cống, trong đó mỗi bên đường sẽ mở thêm 3,5m, cải tạo kích thước hình học khu vực các đường chui dưới dạ cầu Giồng Ông Tố 2 và 3.
Trong khi chờ các giải pháp giải quyết căn cơ, ông Bùi Xuân Cường - giám đốc Sở GTVT - thống nhất với các cơ quan chức năng lập tổ kiểm soát liên ngành nhằm xử lý ùn tắc giao thông trên các tuyến đường vào cảng Cát Lái.
Theo đó, cảng sẽ cung cấp thông tin về số lượng tàu, hàng về cảng, từ đây các đơn vị chức năng bố trí lực lượng điều tiết giao thông.
Đồng thời, các cơ quan chức năng sẽ thông tin đến người dân và doanh nghiệp tình hình lưu thông ở các tuyến đường bị kẹt xe để mọi người lựa chọn hướng đi phù hợp.
[xtable=skin1|border:0|cellpadding:1|cellspacing:4]
{tbody}
{tr}
{td}
6 dự án giải quyết kẹt xe ở cửa ngõ phía đông
* Dự án xây dựng nút giao thông Mỹ Thủy với hệ thống cầu vượt, hầm chui (khởi công ngày 3-6-2016, dự kiến hoàn thành cuối năm 2017).
* Nâng cấp đường vành đai phía Đông (từ vòng xoay cầu Mỹ Thủy đến cầu Rạch Chiếc), dự kiến thi công đầu năm 2017 và hoàn thành vào quý 1-2018.
* Nâng cấp, mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh (Q.9).
* Nâng cấp, mở rộng đường Nguyễn Thị Định (đoạn từ nút giao Mỹ Thủy đến đường vào Khu công nghiệp Cát Lái).
* Xây dựng đường từ cảng Cát Lái đến đường vành đai 2.
*Xây dựng cầu Cát Lái từ Q.2 qua huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
khi nào dọn về Citi anh.
Hay chờ 6 công trình trọng điểm xong mới về.
Chờ 6 cái đó xong thì bán chốt lời gấp đôi là được. haha. Soho xong thì hi vọng 2/6 cái này xong là em về ở.khi nào dọn về Citi anh.
Hay chờ 6 công trình trọng điểm xong mới về.