Còn 1 thiếu sót (theo em là lớn) nữa là xe không tự động ngắt hệ thống điện (cho đèn, cổng tẩu thuốc...) trong xe sau 1 thời gian nhất định. Ai để quên lâu thì có thể hết ắc quy.
Xe em FXT, tắt máy là ngắt điện tẩu thuốc luôn (vụ này chắc chắn 100% vì xe em camera hành trình lấy điện từ tẩu thuốc, tắt máy là ngắt nguồn camera luôn) - OB chắc không thể khác đi được (xe bác tắt máy mà ko ngắt điện tẩu thuốc thì khả năng bị hở điện đâu đó)
Đèn đọc sách trong xe thì em chưa thử nên ko sure có ngắt điện khỏi ắc quy không, nhưng nhiều xe khác cũng chả ngắt (Camry nhập Mỹ của ông anh bị một lần hết ắc quy, vì con bé con bật đèn đọc sách & quên ko tắt).
Mấy điểm "thiếu sót"" Denis nêu (gập gương khi tắt máy, auto lock) thì đều độ thêm được (đồ OEM plug & play, chứ không đấu điện gì hết) - không trang bị vì nhà sx định hình cái xe theo phân khúc thị trường rồi. Chẳng qua về VN thuế má + cách làm giá của MIV cao, và tự dưng có ông Mec rất khôn & linh hoạt trong việc làm giá các sản phẩm CKD rất thấp, gần bằng giá FXT/Ob => làm cho người tiêu dùng trung tính cứ đứng núi này trông núi nọ, lôi FXT/Ob ra so với GLC loạn cả lên... thích nhiều options, xe đẹp bóng bẩy lung linh thì mua GLC luôn đi, chứ đâm đầu vào Subaru làm cái gì