không phải là ít người chơi mà là ít người bán lại. KIA rất bền nhé, nhất là về máy. Cam thì khỏi phải nói, độ bền ok nhưng bảo thủ về option và thiết kế.Có
Mình buôn xe cũ
Bác có muốn mua thì qua mình
Mình đâu có kết luận gì vụ giá xe đâu, tự bác chụp mũ lên đầu mình chứ
Optima tốt mà, cơ mà xe cũ cực ít do ít người chơi quá
Không đuối đâu. Toy có hệ thống phun nhiên liệu đặc biệt lắm, không biết làm như thế nào nhưng nước đề của nó mạnh lắm nhé. Mức công suất có thể thua sút chứ đạp ga thì vẫn lên ào ào đó bác. 2.0 mà độ tăng áp vào có khi nó lên 350 mã lực luôn đó bác, yếu đuối gì. xe Đức giờ ở VN toàn 2.0Máy 2.0 thì chỉ đáng lắp cho xe hạng C, xài cho hạng D thì hơi đuối, nhưng, như thường lệ, Camry lại được chọn !???
Camry có ưu thế là bản đang hiện hành, lần đầu tiên giống form Mỹ, còn Optima là bản đã qua đời !??
Cách đây vài năm, dàn xe Honda rõ ràng xe hạng D như Accord xài máy 2.4, hạng C máy 1.8 & 2.0L, còn bây giờ Honda nó gom cục máy 1.5L turbo cho 2 thằng
gom lại nhưng có thêm mắm thêm muối vào chứ đâu có để nguyên đâu bác, chẳng hạn như Vario 150 đua vơi sh 150, sh nó dắt từ đầu đến cuối mặc dù cùng máy 150.
Xe Đức là 2.0 nhưng nó là tăng áp, còn Camry đây là 2.0 hút khí tự nhiên, so đâu xa, cùng 2.0 nhưng con Lux A base 174 mã còn con Camry có 156Không đuối đâu. Toy có hệ thống phun nhiên liệu đặc biệt lắm, không biết làm như thế nào nhưng nước đề của nó mạnh lắm nhé. Mức công suất có thể thua sút chứ đạp ga thì vẫn lên ào ào đó bác. 2.0 mà độ tăng áp vào có khi nó lên 350 mã lực luôn đó bác, yếu đuối gì. xe Đức giờ ở VN toàn 2.0
Mấy a cứ nói TOY giữ giá thực tế con rio mình 2016 mua 590tr lăn bánh Vios G lúc ấy 720tr chuẩn bị 2020 viosG 2016 giá 450tr Rio 420tr đúng giá thị trường, mấy anh cứ bẩu Vios giữ giá mình .A lại tự làm quê rồi?
A còn suy nghĩ toy là ko mất giá à?
Nực cười quá đi
Optima 2014 lúc mới ra khoảng 900tr, giờ giá khoảng 650tr
Camry 2014 2.0e mới ra giá 1tỷ, giờ giá khoảng 710tr
Anh còn gì để phát biểu ko?
Mình là không bao giờ mua Camry 2.0e nhà lúc trước có một chiếc camry 2.0e 2012 form mới mua lướt 910tr option đầu Cd, hộp số 4 cấp mà số ảo cũng 4 số lun, ghế thì chỉnh cơm an toàn ko có hệ thống gí đặc biệt option thua cã altis cùng đời. Sau này bán rồi mua sonata 2013 option ngộp mặt mới thấy lúc đó sao mình lại bõ tiền ra mua con Camry ấy nhĩ giá còn mắc hơn sonata 100tr, đó giờ chơi xe thất vọng nhất Camry 2.0e và Fotuner ko xứng với $ bõ ra
Chỉnh sửa cuối:
Ở Việt Nam thì bước xuống từ chiếc Camry, đối với những người không quan tâm quá nhiều về xe thì vẫn là 1 cái gì đó khá sang chảnh. Nên những người chững chạc chắc chắn vẫn thích Camry hơn, độ êm ái cách âm thì dù gì Camry vẫn hơn Optima 1 bậc, dù ở phân khúc hạng D Optima vẫn là 1 chiếc xe khá êm. Thiết kế thì 2 bản Camry ở VN mang thiên hướng già dặn, sang trọng với chững chạc, bỏ qua phần thể thao.
Còn Optima 2.4 này thì thiên hướng thể thao hơn hẳn, trẻ trung hơn, option thì k cần phải bàn. Máy 2.4 này thì so với máy 2.5 của Cam cũng phải nhỉnh hơn 1 tí chứ so với máy 2.0 thì k cân xứng được. Nếu ra ngoài bước xuống từ chiếc Optima cũng khá hãnh diện vì mình cũng đang sở hữu 1 mẫu xe đẹp tiền tỉ, nhưng bọn quá định kiến thương hiệu thì nhiều khi k cần quan tâm làm gì )
Độ bền thì dù chưa so được với Toyota, nhưng giờ xe Hàn cũng tiệm cận về góc độ bền bỉ rồi, Toy bền 15 năm thì Kia Hyundai cũng được 10-12 năm. Mức giữ giá cũng k còn chênh lệch như xưa nữa, nên những yếu tố này k cần suy nghi quá nhiều
Nói chung 2 con 2 đối tượng khách hàng có nhiều sự khác nhau, ở thị trường VN thì thương hiệu vẫn cực kì quan trọng nên Camry chiến thắng dài dài là điều dễ đoán, nhưng mà Optima vẫn có những fan riêng của nó
Còn Optima 2.4 này thì thiên hướng thể thao hơn hẳn, trẻ trung hơn, option thì k cần phải bàn. Máy 2.4 này thì so với máy 2.5 của Cam cũng phải nhỉnh hơn 1 tí chứ so với máy 2.0 thì k cân xứng được. Nếu ra ngoài bước xuống từ chiếc Optima cũng khá hãnh diện vì mình cũng đang sở hữu 1 mẫu xe đẹp tiền tỉ, nhưng bọn quá định kiến thương hiệu thì nhiều khi k cần quan tâm làm gì )
Độ bền thì dù chưa so được với Toyota, nhưng giờ xe Hàn cũng tiệm cận về góc độ bền bỉ rồi, Toy bền 15 năm thì Kia Hyundai cũng được 10-12 năm. Mức giữ giá cũng k còn chênh lệch như xưa nữa, nên những yếu tố này k cần suy nghi quá nhiều
Nói chung 2 con 2 đối tượng khách hàng có nhiều sự khác nhau, ở thị trường VN thì thương hiệu vẫn cực kì quan trọng nên Camry chiến thắng dài dài là điều dễ đoán, nhưng mà Optima vẫn có những fan riêng của nó
Thật sự thì hồi đó giờ có ai nói xe Toyota yếu đâuKhông đuối đâu. Toy có hệ thống phun nhiên liệu đặc biệt lắm, không biết làm như thế nào nhưng nước đề của nó mạnh lắm nhé. Mức công suất có thể thua sút chứ đạp ga thì vẫn lên ào ào đó bác. 2.0 mà độ tăng áp vào có khi nó lên 350 mã lực luôn đó bác, yếu đuối gì. xe Đức giờ ở VN toàn 2.0