Mà hình như bản Trend làm nền để bán bản tita 4x2 là chủ yếu hay sao á. Giá 2 con chênh lệch ko nhiều mà option của 4x2 lại nhiều hơn đáng kể so với trend. Vậy thì bản Ambi còn gì nữa ta, trend đã cắt muốn hết rồi. Ko lẽ ambi mà ko có mấy cái cơ bản trong thời nay như EBD, HAC, VSC,.... thì thôi khỏi nhập về luôn đi. Vì nhập về cũng có bán dc đâu.
Mà khổ cái nhiều bác trên này và số đông khách hàng lại thích vậy đó bác.Mà hình như bản Trend làm nền để bán bản tita 4x2 là chủ yếu hay sao á. Giá 2 con chênh lệch ko nhiều mà option của 4x2 lại nhiều hơn đáng kể so với trend. Vậy thì bản Ambi còn gì nữa ta, trend đã cắt muốn hết rồi. Ko lẽ ambi mà ko có mấy cái cơ bản trong thời nay như EBD, HAC, VSC,.... thì thôi khỏi nhập về luôn đi. Vì nhập về cũng có bán dc đâu.
2 bản Ambi thấy Ford nhấn mạnh việc có 7 túi khí với một số thiết bị an toàn cơ bản, vừa đủ chạy dịch vụ. Em nghĩ loanh quanh đâu đó 950m~1050m
Tâm lí học người ta gọi là hiệu ứng chim mồi đó bác. Trong trường hợp này, bản Titan 4x4 chính là chim mồi cho bản titan 4x2.Mà hình như bản Trend làm nền để bán bản tita 4x2 là chủ yếu hay sao á. Giá 2 con chênh lệch ko nhiều mà option của 4x2 lại nhiều hơn đáng kể so với trend. Vậy thì bản Ambi còn gì nữa ta, trend đã cắt muốn hết rồi. Ko lẽ ambi mà ko có mấy cái cơ bản trong thời nay như EBD, HAC, VSC,.... thì thôi khỏi nhập về luôn đi. Vì nhập về cũng có bán dc đâu.
Sau khi mà bản Ambiente 10At ra mắt, thì bản Trend 10AT lại đóng vai trò chim mồi cho bản Titan 4x2.
Có thể thấy Ford VN đang chú trọng tới việc bán bản Titan 4x2 càng nhiều càng tốt. Đây cũng là điều hợp lí khi mà phân khúc gia đình họ chú trọng tới việc mua 1 chiếc xe 7 chỗ có gầm cao, option vừa đủ xài, 4wd không quan trọng lắm.
Phải chi Ford bỏ bản Trend đi mang bản Tita + nguyên xi bên Thái về giá khoản 1.250T thì quá ngon. Rất nhiều người khoái 4x2 full option, mà bên Thái Tita + và Biturbo 4x4 option gần ngang nhau.
Cái Adaptive Cruise Control này trên xe sang ở Vn có lâu rồi bác, MerNhững cái khác em k nói, quan tâm các tính năng hổ trợ lái và an toàn- Ford đang có sự khác biệt khi ngày càng chú trọng hơn về an toàn k những cho kh mà cho cả những ng cùng tham gia giao thông. Đã có Bác nói rằng ở vn k cần cái Adaptive cruise control đâu, rồi nó trùng với tần số của điện thoại nên nhà nc k cho dùng... Các Bác cứ tìm cớ mà biện hộ cho sp của m, nhưng hãy nhìn vào cách mà Ford đang làm
Không cần tới xe sang mà Ranger cũng đã có từ lâu và mình thấy sử dụng rất hiệu quả. Coi như lên cao tốc nó tự theo đuôi xe đằng trước luôn, mình khỏi làm gì. Ai không thích bị điền vào chỗ trống vì khoảng cách xa thì có thể điều chỉnh khoảng cách gần nhất cho giống kiểu chạy ở VN.Cái Adaptive Cruise Control này trên xe sang ở Vn có lâu rồi bác, Mer
Ờ rẻ hơn thì ít túi khí hơn thôi...1 con 7 túi khí, 1 con 2 túi khí. 7 sinh mạng trên xe đâu có đáng để đánh đổi với vài trăm triệu hả bác?Thế cụ so everest với tralibazer thì con nào CAO ??
Nói chung everest rất ngon nhưng giá này quá nhiều lựa chọn khác hợp lý hơn
Ngon ko kém có pajero sport
Thánh giữ giá có fortuner
Rẻ hơn có tralibazer+ santafe
Máy cày cũng k rẻ nhé. Giờ bác bóc con máy cày tầm chung cũng tầm 300 tr nhé. Máy lớn lớn tầm ngoài 500 tr.Nếu vậy máy cày là rẻ nhất đấy bác.... trời mưa che dù chạy cũng ok mà, lội nước đảm bảo sâu