Hạng B2
29/3/17
307
124
43
Mà hình như bản Trend làm nền để bán bản tita 4x2 là chủ yếu hay sao á. Giá 2 con chênh lệch ko nhiều mà option của 4x2 lại nhiều hơn đáng kể so với trend. Vậy thì bản Ambi còn gì nữa ta, trend đã cắt muốn hết rồi. Ko lẽ ambi mà ko có mấy cái cơ bản trong thời nay như EBD, HAC, VSC,.... thì thôi khỏi nhập về luôn đi. Vì nhập về cũng có bán dc đâu. :D:D:D
 
  • Like
Reactions: TOYOTA SÀI GÒN
Hạng D
21/2/17
1.567
1.693
113
44
Mà hình như bản Trend làm nền để bán bản tita 4x2 là chủ yếu hay sao á. Giá 2 con chênh lệch ko nhiều mà option của 4x2 lại nhiều hơn đáng kể so với trend. Vậy thì bản Ambi còn gì nữa ta, trend đã cắt muốn hết rồi. Ko lẽ ambi mà ko có mấy cái cơ bản trong thời nay như EBD, HAC, VSC,.... thì thôi khỏi nhập về luôn đi. Vì nhập về cũng có bán dc đâu. :D:D:D
Mà khổ cái nhiều bác trên này và số đông khách hàng lại thích vậy đó bác.
2 bản Ambi thấy Ford nhấn mạnh việc có 7 túi khí với một số thiết bị an toàn cơ bản, vừa đủ chạy dịch vụ. Em nghĩ loanh quanh đâu đó 950m~1050m
 
  • Like
Reactions: HRed23
Hạng D
15/11/13
3.933
4.811
113
Mà hình như bản Trend làm nền để bán bản tita 4x2 là chủ yếu hay sao á. Giá 2 con chênh lệch ko nhiều mà option của 4x2 lại nhiều hơn đáng kể so với trend. Vậy thì bản Ambi còn gì nữa ta, trend đã cắt muốn hết rồi. Ko lẽ ambi mà ko có mấy cái cơ bản trong thời nay như EBD, HAC, VSC,.... thì thôi khỏi nhập về luôn đi. Vì nhập về cũng có bán dc đâu. :D:D:D
Tâm lí học người ta gọi là hiệu ứng chim mồi đó bác. Trong trường hợp này, bản Titan 4x4 chính là chim mồi cho bản titan 4x2.
photo1535170618653-1535170618653854134811.jpg

Sau khi mà bản Ambiente 10At ra mắt, thì bản Trend 10AT lại đóng vai trò chim mồi cho bản Titan 4x2.
photo-1-1535170375238203401835.jpg

Có thể thấy Ford VN đang chú trọng tới việc bán bản Titan 4x2 càng nhiều càng tốt. Đây cũng là điều hợp lí khi mà phân khúc gia đình họ chú trọng tới việc mua 1 chiếc xe 7 chỗ có gầm cao, option vừa đủ xài, 4wd không quan trọng lắm.
 
Tập Lái
1/5/13
28
35
13
Phải chi Ford bỏ bản Trend đi mang bản Tita + nguyên xi bên Thái về giá khoản 1.250T thì quá ngon. Rất nhiều người khoái 4x2 full option, mà bên Thái Tita + và Biturbo 4x4 option gần ngang nhau.
 
Hạng C
12/1/15
671
456
63
29
Ho Chi Minh City, Vietnam
Những cái khác em k nói, quan tâm các tính năng hổ trợ lái và an toàn- Ford đang có sự khác biệt khi ngày càng chú trọng hơn về an toàn k những cho kh mà cho cả những ng cùng tham gia giao thông. Đã có Bác nói rằng ở vn k cần cái Adaptive cruise control đâu, rồi nó trùng với tần số của điện thoại nên nhà nc k cho dùng... Các Bác cứ tìm cớ mà biện hộ cho sp của m, nhưng hãy nhìn vào cách mà Ford đang làm
Cái Adaptive Cruise Control này trên xe sang ở Vn có lâu rồi bác, Mer
 
Hạng D
15/11/13
3.933
4.811
113
Cái Adaptive Cruise Control này trên xe sang ở Vn có lâu rồi bác, Mer
Không cần tới xe sang mà Ranger cũng đã có từ lâu và mình thấy sử dụng rất hiệu quả. Coi như lên cao tốc nó tự theo đuôi xe đằng trước luôn, mình khỏi làm gì. Ai không thích bị điền vào chỗ trống vì khoảng cách xa thì có thể điều chỉnh khoảng cách gần nhất cho giống kiểu chạy ở VN.
 
Thế cụ so everest với tralibazer thì con nào CAO ??
Nói chung everest rất ngon nhưng giá này quá nhiều lựa chọn khác hợp lý hơn
Ngon ko kém có pajero sport
Thánh giữ giá có fortuner
Rẻ hơn có tralibazer+ santafe
Ờ rẻ hơn thì ít túi khí hơn thôi...1 con 7 túi khí, 1 con 2 túi khí. 7 sinh mạng trên xe đâu có đáng để đánh đổi với vài trăm triệu hả bác? :)
 
Hạng C
15/6/16
858
1.132
93
41
Nếu vậy máy cày là rẻ nhất đấy bác.... trời mưa che dù chạy cũng ok mà, lội nước đảm bảo sâu :D
Máy cày cũng k rẻ nhé. Giờ bác bóc con máy cày tầm chung cũng tầm 300 tr nhé. Máy lớn lớn tầm ngoài 500 tr.
 
Hạng D
28/6/16
1.514
1.718
113
Em đang hóng mua thêm con nữa bản 4x4 mà giá này thì em đợi sang năm;)