- Tags
- cx-8 explorer mazda cx-8 mazda cx-9
Tự dưng đi so với Ford Explorer vậy, cỡ này chỉ đánh với Santafe là hết cỡ hoặc CRV, hay quá lắm là Phò tủn.
Cx8 chỉ hơn đc Santa Fe cái điều khiển điều hòa ở cửa gió phía sau (3 vùng độc lập), còn lại thì bằng hoặc kém San.
Tới h này sang năm, San sẽ đấu với Cx8 lắp ráp trong nước, khi đó NTD mới thực sự đc lợi.
Chỉnh sửa cuối:
Tui ra khỏi bài viết xuống đây còm men.
Chỉ có mục đích định hướng dư luận để đưa ra giá bán cao hơn thì tác giả mới đi so sánh hai cái xe chẳng ăn nhập gì nhau như vậy.
Chỉ có mục đích định hướng dư luận để đưa ra giá bán cao hơn thì tác giả mới đi so sánh hai cái xe chẳng ăn nhập gì nhau như vậy.
Comment 1 cái mới ra khỏi thớt nha. Thường thì đã thích và đủ gạo thóc mua Ex rồi thì khó qua Cx8 lắm. Cũng giống người dự định mua Exciter sao chọn Wave được chứ. Phân khúc 7 chổ thì nhiều vô kể, cx8 giá 1.5 tỷ chưa ra biển thì Fortuner Full, Everest Full, Pajero Sport Full ra biển số ngon lành. CX8 mà giá cao quá thì sẽ đi về nơi xa của CX9.
Add sửa lại chỗ này cho anh em đọc dễ chút:
....
....
- Xăng SkyActiv-D 4 xy-lanh dung tích 2.2L tăng áp: 188 mã lực tại 4.500 vòng/ phút và mô-men xoắn 450 Nm có được từ 2.000 vòng/ phút
- Dầu SkyActiv-G 4 xy-lanh dung tích 2.5L hút khí tự nhiên (N/A) cho công suất tối đa 192 mã lực tại 6.000 vòng/ phút và 257 Nm tại 3.250 vòng/ phút.