Có lẽ anh làm bds vinhòm thì dễ hơn. Xe cộ khó lắm )Xe Hàn ngày một đẹp hơn.
Mời bác đọc lại comment của em: "Ngoại thất không thay đổi nhiều" trước khi viết dài như vậy nhé!Có vẻ nhiều người k hiểu biết vào cmt nhỉ @@ hết xe mazza của hàn,bây giờ lại nói nội thất không thay đổi nhiều ! Nhìn kỹ giúp cái vô lăng,hud trên taplo,màng hình,và các lỗ thông gió chưa nói đến nhớ ghê chỉnh điện,cửa sổ trời đc mở rộng!cột A lùi về phía sau làm đầu dài hơn!!chỗ để ly và cần số cao hơn!!!ghế da chất liệu cao cấp hơn
đã khắc phục điểm yếu chết người trên phiên bản trước :
1 cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau!!!!!
2 ghế sau không còn cố định và không ngã được mà bây giờ đã có thể ngữa ra phía sau + hàng ghế sau có thể tiến về phía trước 5cm ( khoan hành lý rộng hơn ), lùi về phía sau 10cm ( chỗ ngồi sẽ rộng hơn rất nhiều )
Đấy là chưa nói đến cốp chỉnh điện thông minh ! Ngoại thất tự đánh giá , riêng cá nhân mình cái đuôi xấu tệ kkkk
Hơn nữa Mazda là xe Nhật nên không loại trừ khả mazza là của Hàn.
Chỉnh sửa cuối:
Cốp điện, cửa gió sau, ghế sau điều chỉnh độ nghiêng,cảm biến toàn thân... vô số option k kể hết mà bác kêu k có gì nhiều, bản này khắc phục được hầu hết nhược điểm của pb trước đó rồivới bản update này nếu em là người mua xe em sẽ me cx5 fl giảm giá clear stock... giờ giá niêm yết là 780 nếu về 720 là ngon...
thật sự ko thấy nhiều khác biệt giữa cx5 fl 2016 và cx5 2017....
Cốp điện, cửa gió sau, ghế sau điều chỉnh độ nghiêng,cảm biến toàn thân... vô số option k kể hết mà bác kêu k có gì nhiều, bản này khắc phục được hầu hết nhược điểm của pb trước đó rồi
Còn cái độ trễ chân ga gây ức chế, cụt hứng khi thốc ga ở phiên bản CX-5 trước là không sửa được vì động cơ bản mới này giữ nguyễn y vân
Chắc bác là fan ruột của KIA.Xe Hàn ngày một đẹp hơn.
Haha, chắc ko nhiều cụ biết được sự chung chạ của HAIMA và Mazda ) giờ hình như vẫn còn chung một phần nguồn phụ tùng link kiện thì phảiBọn tàu chịu khó cải tiến nhỉ.
Xe Haima nhìn ngày càng đẹp
Đi Taiwan thấy con này sao anh Hải không nhập về nhỉ
Attachments
-
105,1 KB Đọc: 21
Bác chạy chưa mà biết nó vẫn giữ nguyên e thấy công suất nó khác đó, khi nào ra chạy thử mới biết đcCòn cái độ trễ chân ga gây ức chế, cụt hứng khi thốc ga ở phiên bản CX-5 trước là không sửa được vì động cơ bản mới này giữ nguyễn y vân
Haima cũng như TH o VN thôi. Hợp tác làm ăn, nhung quy định của bọn Khựa là phải lập liên doanh có trademark riêng. Honda cũng vậy.Haha, chắc ko nhiều cụ biết được sự chung chạ của HAIMA và Mazda ) giờ hình như vẫn còn chung một phần nguồn phụ tùng link kiện thì phải
Minh thấy mắc cười khi thấy ace cứ mãi đánh đồng Mazda với Haima ở TT thế giới.