Đọc các comment của bác ấy về PSAN từ sau khi bác ấy lấy EV-bi em cũng ngờ ngợ em EV- bi đang ko mặn nồng với bác ấy rồi, ai dè... Các bác cứ chờ đợi thời gian ngắn nữa bác ấy sẽ chia sẽ tường tận cho các bác hiểu thôi. Bỏ ra hơn 1,5 tỷ để rước con xe chứ phải ít đâu mà ko bực, lại còn chờ đợi rồi beer lạc nữa.Chơi úp mở dìm hàng đó . Xấu tính
Sao ghê vậy bác, nếu được pm giúp vì nhỏ em vừa lấy em bi về nên nghe vậy hơi lo.Em đã trót dại mua Everrest, hy vọng các Bác không dại như em. 1 lần bước lên xe là 1 màn tra tấn. Sau 1600km với Everest 2018 là 1 cuộc hành xác thực sự. Nếu sau 2000 km đầu tiên mà vấn đề không đc cải thiện (còn 400km nữa), khi mà mọi vấn đề rõ ràng; Em sẽ đăng đàn nói nên sự thật về Ford Everest 2018;
1 LỖI KHÔNG THỂ SỬA ĐƯỢC, nó còn nguy hiểm gấp vạn lần cái lỗi hộp số...
Trong này ông nào nói hàng 3 ngồi thoải mái thì em thua, hoặc là sales or chỉ nghe nói .
Mặc dù Ever êm hơn và cảm giác sang hơn tí, nhưng không hiểu sao lái Trai cảm giác thoải mái và phong trần hơn! Sau này ko biết bền thế nào chứ, chênh gần 450tr đúng là ko hợp lý bác ạChắc bác ấy khéo đùa vui tính thôi. Mình mua trail full chạy 2000 km rồi. Kết luận : ngon bổ rẻ bác ạh. Xe to rộng thoáng, cả nhà đi khoẻ re. Càng chạy càng thấy sướng. So với FE full để dư ra được 450tr bỏ ngân hàng tháng lấy vài triệu tiền lãi đổ dầu chạy mãi ko hết.
Mà e thấy bác ấy chê cũng có lý do cả. Bỏ ra số tiền chênh nhau lên đến gần nửa tỷ mua con xe mắc hơn mà mọi người cứ so sánh 2 con xe như nhau thì hoá ra bác ấy là thằng dở hơi ah. Nên phải chê Trail thậm tệ chứ
Cụ nói làm em ngứa hết cả trôn.Em đã trót dại mua Everrest, hy vọng các Bác không dại như em. 1 lần bước lên xe là 1 màn tra tấn. Sau 1600km với Everest 2018 là 1 cuộc hành xác thực sự. Nếu sau 2000 km đầu tiên mà vấn đề không đc cải thiện (còn 400km nữa), khi mà mọi vấn đề rõ ràng; Em sẽ đăng đàn nói nên sự thật về Ford Everest 2018;
1 LỖI KHÔNG THỂ SỬA ĐƯỢC, nó còn nguy hiểm gấp vạn lần cái lỗi hộp số...
1 LỖI KHÔNG THỂ NÓI ĐƯỢC. => XÀM LE
thứ tự này là sao cụ???Nếu cố được thì theo thứ tự Fotuner>Everest >Mu x.
everest biturbo cũng cộng 100tr cụ àtôi chạy thử cả mấy em này rồi (trừ fortuner), Tôi ko điện đi bỏ thêm 100 củ để mua thương hiệu toy.
trailblazer động cơ ổn, tăng tốc tốt, nhưng hơi ôn, vọng vào khoang lái, xe ko có cân bằng điện tử nên vào cua hơi chòng chành.
mu x cũng vậy, nhưng cách âm tốt hơn, động cơ êm hơn, nếu lái dịch vụ là ổn.
đỉnh cao nhất vẫn là everest (tôi đi số tự động), có cân bằng điện tử, nhưng giá hơi chát chỉ rẻ hơn fortuner.
nếu chọn giữa evrest và fortuner tôi chọn everest. trong dòng suv 7 chỗ everet là đỉnh nhất. máy khỏe, êm, trang bị tân răng.
À. Theo giá tiền từ cao xuống thấp, trong 3 chiếc đó múc em nào chạy dich vụ cũng được.thứ tự này là sao cụ???
Cụ đang so sánh phiên bản nào mà phò tũn lại cao hơn everest nhỉ?? Bản full biturbo 1399, còn full dầu phò tũnÀ. Theo giá tiền từ cao xuống thấp, trong 3 chiếc đó múc em nào chạy dich vụ cũng được.
1354! 2 còn này hiện tại lạc 100 triệu như nhau
Nếu chấp nhận hàng ghế thứ ba hơi bất tiện hay bỏ thêm tí tiền độ lại hàng ghế 2 thì Trail là lựa chọn hợp lý.FE MT: Giá 999. Gia biển ở SG khoảng 1.130.
Trailblazer 2.5VGT 4x4. Ra biển ở SG 1.130 (đã có khuyến mãi 40tr).
So sánh 2 bản trên, Trailblazer chỉ thua FE ở khoảng Air Bag, còn lại hơn hết.
Kết luận: Thời điểm hiện tại thì Trailblazer là thực dụng nhất, hợp lý nhất.
Còn bác nào yêu thương hiệu thì em chịu.
Tại yêu cầu của bác cao chứ tôi thấy đối với xe bình dân thì như vậy là cũng vừa đủ rồi. Nếu hàng ghế thứ ba của nó rộng rãi hơn thì tôi đã lấy nó rồiĐương nhiên rồi Bác ) Gia đình ai mua số sàn chạy làm gì?
Công nghệ Traiblaze thì rất nhiều, tuy nhiên với em: 1 tấn công nghệ không = 1 cái tiện nghi:
Nhựa của Trailblaze là nhựa tái chế, nhìn rất chán. Ngăn chứa đồ thì xộc xệch, tiếng cánh cửa đóng nghe rất méo mó... Nói chung là nội thất rất tệ. Bỏ qua nội thất em đi Chạy thử: xe Ồn, Gằn ngoài sức tưởng tượng của em....
Em Chạy mất dép, không dám rủ vợ đi xem Trailblaze )) không còn tin mấy cái Review nữa))