Theo suy đoán của em thì a TH ra sedan là chuyện anh phải ra, nhưng bán nhiều hay không là chuyện kg quan trọng với ảnh. Có thể đây là chiêu ảnh muốn làm truyền thông, đè thằng em Sedan để bán thằng SUV hay gì đó. Trào lưu thế giới giờ họ chuyển qua SUV nhiều, thì phần sedan ngày càng hẹp lại, nên chiến lược của mấy ảnh mình kg thể nào hiểu được. Nhưng ai có nhu cầu mua thì cứ việc chửi thôi, xả xì chét lại kg mất tiền.
All new thì giá vậy em cũng thấy khá okie, các sp mới ra thì giá bao giờ cũng cao hơn bản cũ kể cả quần áo, điện thoại...sau 1 thời gian sẻ hạ thôi. Cerato này cũng thế, có nhiều ưu điểm như gia tăng độ cứng, nâng cấp kích thước, hệ thống đèn...và có thể bớt 1 số option khác. Em nghĩ Thaco cũng khôn lắm, 2 năm nữa bản facelift sẻ nâng cấp CVT + thêm 1 số option khác mà, bao giờ người ta cũng chừa lại, full hết cho các bác rồi facelift kiểu gì???
Nếu các bác chưa thỏa thì có thể mua Civic và 1 vài mẫu C đến từ châu Âu hay Focus full luôn 180 hp đạp dính ghế
Nếu các bác chưa thỏa thì có thể mua Civic và 1 vài mẫu C đến từ châu Âu hay Focus full luôn 180 hp đạp dính ghế
Không phải bác ơi, All-New Cerato mới này ở Mỹ dùng số CVT và họ không làm lẫy luôn. Nên bác THACO lắp tại VN (xài hộp số cũ 6AT) cũng theo vậy. Chẳng lẽ lắp thêm 2 cái lẫy ở vô-lăng cũ vô đúng không bác? Cái này không gọi là cắt options đâuủa gì kỳ zị ta sao lại mất cái lẫy chuyển số rồi?????? a quá đáng lắm luôn a Hải ơi!!!
Em thích đầu 2018 hơn đầu 2019. Kết hợp đầu 2018 đít 2019 thì sẽ đẹp hơn nhiều
Bên Mỹ xài số CVT Kia làm lẫy thì ông THACO cũng lắp rồi!Không có lẫy chuyển số thì tiếc thật nhưng bản bên Mỹ cũng không có lẫy chuyển số mà các Bác, đâu phải Thaco cắt mất
Vẫn là dây đai 2 điểm ở hàng ghế sau nhìn rẽ tiền, có cái lẫy chuyển số vô lăng ngon ngáy để hỗ trợ vượt xe thì lại cắt mất. K biết có âm thầm cắt cót thêm chổ nào nữa không
Ờ mà sao lại cắt cái này hè ?MẤT LẪY CHUYỂN SỐ LÀ ĐÁNG TIÊC NHẤT! NÊN CÓ LẪY CHUYỂN SỐ, CÒN CẮT NHỮNG CÁI MÀ SAU NÀY NÂNG CẤP ĐƯỢC NHƯ ĐÈN.