Giờ ngựa 2 3 năm bán rồi bác ạ nhiều lúc chán 1 năm đã bán.- Elantra láp ráp, thương hiệu Hàn quốc,
- Civic nhập Thái lan, thương hiệu Nhật,
cứ thế mà quất, khỏi lăn tăn, đường dài mới biết sức ngựa, xài vài ba năm sẽ thấy thằng nào hơn thằng nào,
Civic mà hơn 70-80 củ so với Elantra sport thì ai cũng chọn civic mà. nhưng hơn 170 củ thì hơi chát thật. vì nó đụng giá phân khúc D cũng như CUV nên bán chậm ở VN.
em nói thật. nếu đi ít người hoặc ngồi 2 ghế trước focus là chính thì focus quá ngon. còn 4-5 người trong đó băng sau ngồi 2-3 người thì focus ngồi sau chật hơn và cảm giá nó khó chịu khi đi tầm 300km trở lên.Mình thấy ngoại thất cũng như nội thất Focus của mình đẹp mà. Ngoại thất thiết kế dáng rất khí động lực học, nhìn cũng mướt mắt lắm chứ. Nội thất thiết kết đơn giản, hài hòa. Viền các cụm và chi tiết nội thất được ốp Crom, có đèn nội thất trang trí điểm ở các vị trí để chân, hốc để đồ, chốt mở cửa trong nên nhìn sang trọng, hiện đại kém gì xe sang đâu mà mọi người chê thế nhỉ. Các cửa và đệm ghế dày nên nhìn có vẻ hơi chật nhưng các bác phải sử dụng mới thấy được độ sướng khi đi xa, nhất là khoản cách âm ngon nhất phân khúc. Ngoài ra, công nghệ Sync 3 hình như dân mình không biết sử dụng. 12 cảm biến quanh thân xe. Xe đầm chắc vào cua >60 km/h mượt như đi thẳng, vô lăng thích ứng theo tốc độ nên lái rất sướng tay.
Em đang chạy Focus, cũng đã lái thử Civic, Cerato 2.0
Civic và altis thì băng sau ngồi thoải mái nhất phân khúc
Chịu khó update thông tin đi nhé bác. All New Focus mới xài PowerShift chứ dòng New Focus động cơ EcoBoost sau này chuyển qua xài SelectShift hết rồi nhé.Civic: đứng tuổi xíu lên xe này ko hợp xí nào + gầm quá thấp
Focus: điểm yếu là hộp số powershift, khi mua xe có tìm hiểu thì sẽ ko mua xe này.
Elantra: xe hàn luôn vượt trội trong phân khúc về option, nhưng đi vài năm xuống thấy ớn
Chuẩn anh. Do đó Toy đừng nên bao giờ lắp CVT cho xe hãng mình. Vios hay Altis hay Camry thì trung thành AT 6 cấp hay 7-8-9 cấp nha.
Lắc não trước khi còm anh à. Anh làm riết rồi ai cũng có ác cảm với xe Toy, mặc dù Toy không phải là xe tệ. Nếu anh khẳng định mình không liên quan đến Toy thì nên tháo cái avatar ra cho đỡ lầm
Túm váy nên lấy ly hợp kép 7 cấp anh nhỉ. Mặc kệ nó là xe Hàn. Nghe đồn cái DCT này lắp cho Tucson mới không đc chuộng lắm. Hóng mấy anh Huyndai đi Tucson mới cho thêm í kiến.
Riêng mình thấy pk C nay có thêm lựa chọn turbo là tốt rồi. Thích em nào thì nhích thôi.
Cá nhân vẫn thích cảm giác lái Honda hơn. Và trên nó là Subaru. Vậy thôi.
bác này nhờ cái avatar đó mà chửi được 7-8 người là ngu, tháo ra là mất niềm vui + mất quan điểm, nên chắc sẽ giữ bác ạ