Honda chơi khôn lõi, có nói giá chính thức đâu, chắc sợ hớ. Theo tin nội bộ thì rẻ hơn 1 tỏi 1 một khúc TO cho bản full.
thằng làm marketing dzếch dám quyết, yếu quá
Thánh phán, riêng vụ phân biệt các phiên bản ko biết thì đừng nên nói cảm nhận bác nhé
Bác caydenthan chém em quá rồi.
Em viết ở đây chỉ là dựa trên thông số của nhà sản xuất thôi, chứ không dựa trên cảm nhận của em
VD: Nissan sản xuất ra X-trail 2.0 để cạnh tranh trực tiếp với Mazda CX-5 2.0, không thể đem X-trail 2.5 so được.
Tương tự X-trail 2.5 SV AWD so với CRV 1.5 Turbo FWD, cả hai xe đều là bản cao cấp thì X-trail hơn hẳn CRV về dẫn động AWD. Chạy thực tế thì tùy vào sở thích mỗi người.
Về chạy thực tế thì em mới chạy Nissan Rogue và CRV đời 2014 thì em vẫn thích Rogue hơn.
Nhân đây em chia sẽ về hộp số CVT (xin các bác đừng chém em nữa). Toyota, Honda, Nissan sử dụng hộp số CVT thì những xe trước 2015 hộp số CVT bị lỗi rất nhiều, sau 2015 các hãng nói đã khắc phục làm tốt hơn nhiều nhưng không biết như thế nào nữa, đứa bạn thân mua Nissan Altima sản xuất t3 2015 vậy mà vẫn hư hộp số khi mới chạy 25000 mile, nhưng vì luật Lemon nên nó được Nissan đền chiếc mới.
Em chỉ phản đối vụ bác nói bản SL cao cấp hơn bản SV thôi
Với nissan bản SV luôn có giá thấp hơn bản SL nếu cùng máy và cùng dẫn động, bác xem hình em chụp bên dưới nha. Cùng động cơ cùng FWD thì SV là 28520$ trong khi SL là 33815$.
Đúng ra bản Rogue SV còn không được ghế da đèn gầm nữa nhưng do thị trường vn nên mới có ghế da, đèn gầm.
Bản X-trail SV ở vn mắc hơn SL do đc trang bị động cơ 2.5l và có AWD có cửa sổ trời.
Bác để ý nissan teana nhập Mỹ về vì sao là bản SL chứ kh phải SV, nissan Altima SV ở Mỹ chỉ có ghế nỉ trông rất xấu.
Cũng như vậy với Ford explore mấy bác sale nói ford nhập về chỉ đổi ống xả vuông thành tròn. thật ra, chỉ có bản Platinum và sport là ống xả vuông thôi, các bản còn lại là tròn, các bác cứ tìm trên google. Ford về vn chắc chỉ thay đổi điện thành 220v và mile thành km thôi.
Cái vô lăng nissan Rogue đời mới ở Mỹ đã bỏ cái quần nhỏ rồi, thay bằng cái mới đẹp hơn nhiều nha các bác. Chắc nó sớm về vn thôi.
Chỉnh sửa cuối:
Bác đang ở Việt Nam, mua xe tại thị trường Việt Nam thì bác phải nói chuyện Việt Nam chứ? Làm gì có người nào đặt xe X-trail từ Mỹ về dùng đâu ngoài mấy ông biển 80
Em đang ở cả hai, và đang sử dụng mấy dòng xe của Nisan, em chia sẻ luôn Nissan đang tiên phong sử dụng CVT cho hầu hết các dòng xe trừ mấy dong xe lớn thôi, và CVT chưa hoàn chỉnh nên lỗi rất nhiều, các bác cứ tìm trên youtube là thấy. Em sử dụng Nissan vì tiết kiệm xăng và mua nhưng dòng xe lỗi CVT mà hãng đã làm mới, có giá rất rẻ và ít mile chứ nếu mua mới chọn Honda nó mạnh mẽ hơn.
Nissan cái gì cũng tốt, sử dụng vật liệu tốt, cứng chắc. Nhưng bị kiểu dáng kh đẹp (trừ Murano, maxima), tính năng an toàn thường là tính riêng, và CVT chưa tốt.
Nissan em nể cái máy nó rất êm, để chiếc Pathfinder 3.5l (giống máy QX60) cạnh camry se 2014 va 2017 (test khi nóng máy tắt máy lạnh) Nissan động cơ lớn 3.5L mà êm hơn Toyota 2.5L. Với Altima 2.5l SL cũng vậy.
Chỉnh sửa cuối:
AWD của bác đây !CR-V CHỈ NHỈNH HƠN CÁC ĐỐI THỦ STF, X-TRAIL, KỂ CẢ CX-5 VỀ ĐỘNG CƠ TURBO TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU THÔI NHƯNG THUA CÁI QUAN TRỌNG LÀ AWD. ĐỊA HÌNH ĐƯỜNG XÁ VN THÌ CÁI AWD QUAN TRỌNG HƠN CÁI TURBO KIA. NẾU AI MUA HONDA CRV VỚI GIÁ 1TY1 THÌ CHẮC CŨNG VÌ THÓI QUEN THƯƠNG HIỆU TỪ XE MÁY!
Mỗi con có một điểm mạnh riêng. Mình mới xem review videos chưa nhìn new CRV tận mắt. CRV xem chừng hơn vài điểm (đèn led, dáng theo mình là đẹp hơn, thương hiệu Honda đc ng Việt quen hơn). Nếu trả lời đúng câu hỏi của chủ thớt là chọn con nào trong hai con đang đưa ra, mình dường như sẽ chọn X-Trail vì mình luôn nghi ngại 1.5 tăng áp sẽ ko bền bỉ. Cứ như bắt một anh nhỏ con uống thuốc tăng lực và bắt làm việc ngang hoặc hơn anh to khỏe, làm sao mà thọ đc. À, quên ko nói, X-Trail AWD đã ăn đứt CRV FWD về dẫn động rồi, mình đương nhiên thik điều này. Cheer, chúc vuive!
Đường bùn tuyết kiểu này cho hai con AWD với FWD con nào đi xa hơn được bác nhỉ ?AWD của bác đây !