- Tags
- mercedes c200
320 chứ bác. 330 tới 248 lận á330 cong xuất 184hp viết 174hp
Dòm thông số thấy mer nhỉnh hơn nhiều, nhất là option. Nhưng bim 3 THACO phân phối vẫn là bản LCI từ cuối 2015, còn mer C hình như bản mới rồi.
Chỉnh sửa cuối:
Bác lên autopro đọc thử, dìm bim đã lắm, nâng bi mer (giữ giá) thấy ớn. Hi hi. Dù sao họ có quyền viết, mình có quyền đọc hay ko mà. Thaco chưa thành công với Peugeot, hy vọng sẽ thay đổi với bim. Gì chứ thêm 15 showroom và TT dịch vụ là khoái rồi, thêm 1 cái ở phía trung tâm HCM hoặc khu GV, Bình Thạnh nữa là chuậnDạo này đăng tin về bmw nhiều và có quá nhiều thành phần(chắc phải xếp vào hàng bất hảo) bình luận đọc thấy ghét ra. Mở mồm ra là chê xe ráp trong nước Xín ngoại mà trong khi con mec ráp con bmw nhập, tiếp theo thì chê thaco, vãi l thật, thằng thaco nó làm gì mà la ỏm thế ko biết, rõ ràng là nó nhập nguyên chiếc chứ phải ráp đâu mà vẫn ứ ừ thaco này nọ (trong khi thaco rất mạnh), chắc là nghe cái tên ơ rô au tô nghe nó tây, sang nên thích còn tên thaco trường hải nó củ chuối...
___________
Nhìn nội thất con mec vả đẹp con bmw rồi, bmw hơn mỗi cái giá và hàng nhập còn lại thua.
Dân mình còn nhạy cảm về giá lắm. A Hải a ấy nắm rõ nên bóp phát nào mấy em đối thủ thọt hết lên cổ. Bim Mẹc thì tương đương thôi, khác nhau chút đỉnh nhưng giá cứ thấp hơn là khách vui, ko cần giải thích thuyết phục là xếp hàng. Nhìn giá x5 thế kia thì mấy em GLE Q7 chắc tồn kho. C200 thì thôi, thời gian trả lời nhưng giá bim rẻ hơn cả trăm chai thì quá nhức đầu.
BMW nên làm pô 2 bên nhìn mới thể thao, nhìn xe dòng hạng sang mà pô có 1 bên mất cân đối, điểm trừ với Mer đấy
Nếu chọn 1 trong 2 mềnh lấy Mẹc. Bim về tay Tha cô thì sớm muộn gì cũng giống mazda thôi. Bị tầu hóa dần.
xe nhập nguyên chiếc mà bác phán hay quá có ráp thì cũng CKD chứ ai cho nội địa hóa hay nhập linh kiện tàuNếu chọn 1 trong 2 mềnh lấy Mẹc. Bim về tay Tha cô thì sớm muộn gì cũng giống mazda thôi. Bị tầu hóa dần.