Đọc xong giờ không biết mua em nào trong 2 em này. Loạn hết cả lên. Người chê người khen.
Tóm lại là xe nào ngon vậy ?
Tóm lại là xe nào ngon vậy ?
City ngon hơn nếu bạn chấp nhận được 3 điểm yếu : phanh sau tang trống,dàn lạnh kém và còi muốn tông thẳng vào mặt bạn.Còn lại ăn đứt viosĐọc xong giờ không biết mua em nào trong 2 em này. Loạn hết cả lên. Người chê người khen.
Tóm lại là xe nào ngon vậy ?
E đang xài city nên em có thể nói về 3 vấn đề này như sau.City ngon hơn nếu bạn chấp nhận được 3 điểm yếu : phanh sau tang trống,dàn lạnh kém và còi muốn tông thẳng vào mặt bạn.Còn lại ăn đứt vios
Bác chạy Cerato số sàn và theo bác nói:Thánh là phải nói mấy cha bảo thủ nhà quê xaid toy ấy.
Tôi lên xe set tốc độ vào,bác trên set 24 kìa sau đó dùng tay đẩy tốc độ dần lên cho phù hợp thả tay ra.Giảm tốc độ thì đẩy tay set xuống.Dừng thì cắt côn phanh.Lên tốc đi tiếp thì lại gài số set như từ đầu.Tôi nói thế có gì ko đúng hở bác hai lúa???
Vậy nên lấy xe nào ? Nghe nhiều ngừoi nói về động cơ City xài loại cũ ko ngon bằng Vios
1.thành phố nào cho phép chỉ chạy 40km/h, có biết luật giao thông ko? Tp cho phép chạy 60 trừ những điểm hạn ché tốc độ đặc biệt.Bác chạy Cerato số sàn và theo bác nói:
1- Trong tp cho phép 40km/h, sử dụng cruise control để chạy -> chỉ có thằng khùng mới làm ntn, đặc biệt hơn là cái MT của bác hay là bác sống ở tp ma
2- Lên xe là bật cc ngay và luôn hầu như mình ko cần phải đạp chân ga -> xạo vừa thôi
3- Từ ngày có cc mình ko còn cái hành đông vừa đi vừa liếc đồng hồ rồi phải gồng chân ga kìm lại tốc độ lơ là 1 cái đi ngay -> thánh hóa cái cruise chi hông biết
4- Bật cc đạp ga nó có nhận đâu.Uống thuốc trước khi commnet -> Mụ nội ơi hết biết nói gì luôn
1. bác nói trong tp chạy 40km/h chứ ai nói, lộng ngôn quài hà1.thành phố nào cho phép chỉ chạy 40km/h, có biết luật giao thông ko? Tp cho phép chạy 60 trừ những điểm hạn ché tốc độ đặc biệt.
2.lên xe bật luôn cc đạp ga lên chút set tốc thấp,lấy tay đẩy set cao đúng buông tay.Giảm tốc thì cắt côn,gài số rồi set.Dừng thì cắt côn phanh hẳn.Giảm tốc ít thì lấy tay đẩy set xún.Đó tôi dùng chân ga chỗ nào? Xạo chỗ nào? Khổ đi cái xe toy cùi bắp ko có cc mà cứ gân cổ cãi.
3.Đúng là như vậy nên tôi vẫn chưa ăn cái biên bản tốc độ nào.Tôi rất cám ơn nó.Lại đỡ mệt mỏi.Tôi đi 1 lèo 350km 1 lần lad chiện rất bt.
4.Thuốc này đanh cho bác đấy.Uống trước khi cm lại nhé.Ông set cc nó hiện chữ set ông đạp ga nó nhận tôi biếu ông luôn cái xe.
Một thằng chạy hằng ngày, một thằng Lâu lâu được ngồi lên con Hilux, fortune cho khách thử mà thì có cãi nhau đến sáng mai cũng kg ra vấn đề. Cuộc sống nên cho các công cụ nó hỗ trợ ta tốt nhất có thể. Vậy thôi cãi nhau chi cho nặng đầu đầu1.thành phố nào cho phép chỉ chạy 40km/h, có biết luật giao thông ko? Tp cho phép chạy 60 trừ những điểm hạn ché tốc độ đặc biệt.
2.lên xe bật luôn cc đạp ga lên chút set tốc thấp,lấy tay đẩy set cao đúng buông tay.Giảm tốc thì cắt côn,gài số rồi set.Dừng thì cắt côn phanh hẳn.Giảm tốc ít thì lấy tay đẩy set xún.Đó tôi dùng chân ga chỗ nào? Xạo chỗ nào? Khổ đi cái xe toy cùi bắp ko có cc mà cứ gân cổ cãi.
3.Đúng là như vậy nên tôi vẫn chưa ăn cái biên bản tốc độ nào.Tôi rất cám ơn nó.Lại đỡ mệt mỏi.Tôi đi 1 lèo 350km 1 lần lad chiện rất bt.
4.Thuốc này đanh cho bác đấy.Uống trước khi cm lại nhé.Ông set cc nó hiện chữ set ông đạp ga nó nhận tôi biếu ông luôn cái xe.