Nhập Nhật là quá ngon.Đại lý HCM báo: Tháng 5 đại lý học nội bộ sản phẩm mới (cx8), tháng 6 đợt đầu xe nhập từ Nhật (không phải Malaysia) về đại lý, chưa rõ chi tiết các phiên bản.
Giá VAT dự kiến:
- Bản tiêu chuẩn: 1.3 tỉ.
- Mắc nhất bản dầu ĂD: 1.5 tỉ.
- Tags
- cx-8 mazda cx-8
Nếu 2 tỏi thì thôi giữ chạy luôn đi nè.Giá của e nó chắc cúng ngấp nghé 2 tỏi
Giá tầm 1.5T thì khỏi mua, làm con Everest bản 4x4 Biturbo chất đã đc kiểm và rẻ hơn 100 củ bác à, chắc họ ko dám để giá vậy đâu, còn phải nhìn vào CRV và San mà định giá ko thì dù quá đẹp CX8 sẽ có kết buồn y con CX9 mất.Đại lý HCM báo: Tháng 5 đại lý học nội bộ sản phẩm mới (cx8), tháng 6 đợt đầu xe nhập từ Nhật (không phải Malaysia) về đại lý, chưa rõ chi tiết các phiên bản.
Giá VAT dự kiến:
- Bản tiêu chuẩn: 1.3 tỉ.
- Mắc nhất bản dầu ĂD: 1.5 tỉ.
E nghĩ ko thể bỏ mẫu CX-5 vì doanh số đang cũng đang khá tốt, dây chuyền mới set up được vài năm thôi . Dự là CX-5 còn sống dài lắm
e cũng đang ngóng con này
mà hình như thaco tính bỏ mẫu cx5 thì phải , e nghe phong phanh là vậy
vì hiện giờ thaco đang giảm giá rất mạnh với cx5 , giảm ngay 50tr , chưa kể khuyến mãi tè le
kết hợp hiện giờ thaco đang chạy quảng cáo rất mạnh cx5 trên youtube và các kênh khác
giá trên......cung trăngĐại lý HCM báo: Tháng 5 đại lý học nội bộ sản phẩm mới (cx8), tháng 6 đợt đầu xe nhập từ Nhật (không phải Malaysia) về đại lý, chưa rõ chi tiết các phiên bản.
Giá VAT dự kiến:
- Bản tiêu chuẩn: 1.3 tỉ.
- Mắc nhất bản dầu ĂD: 1.5 tỉ.
Sai rồi bác. 7 chỗ đích thực hay 5+2 gì thì khi bác đi đủ 7 thì khoang hành lý sau cốp cũng chỉ nhét được 7 cái balo mini thôi. Balo chứa 2 hoặc 3 bộ đồ đi ngắn ngày nhé. Riêng 5+2 thì băng cuối chỉ dành cho trẻ con thôi.chiếc này đi du lịch khỏi lo vụ hành lý, mấy chiếc 5+2 không có chỗ cho hành lý khi đi Full
Thông số duy nhất hơn là dài hơn thôi chứ có cái gì hơn đâu bác ? vì nó thiết kế 7 chỗ dạng full size mà. Động cơ yếu hơn SF, hộp số 6 cấp thua SF 8 cấp.Nhìn thông số em nó ko đối thủ trong phân khúc này nhưng cái giá và chất lượng mới đang khen hóng tiếp
Nếu không nhầm thì trong đám 5+2 ở VN, thậm chí so với cả CX-8 này thì động cơ dầu 2.2 turbo của SF là bá đạo nhất, 200 HP và 441 Nm.
Nếu gia đình đông người và thường xuyên đi đủ người hoặc hay đi chơi xa cả gia đình thì mới cần mấy em này, còn gia đình 4 người, đi lại trong thành phố là chính thì 5+2 là quá hợp lý, đặc biệt trong những thành phố ngột ngạt như SG -HN
Còn đã thích to hoành tráng, tha hồ duỗi chân duỗi tay, múa bale trong xe thì không thể so với Highlander, Explorer.
Quan trong là 2 em fullsize bác nói giá của nó mắc hơn e này nhiều ah em chắc em này tầm max 1ty8 ah sợ còn rẻ hơnThông số duy nhất hơn là dài hơn thôi chứ có cái gì hơn đâu bác ? vì nó thiết kế 7 chỗ dạng full size mà. Động cơ yếu hơn SF, hộp số 6 cấp thua SF 8 cấp.
Nếu không nhầm thì trong đám 5+2 ở VN, thậm chí so với cả CX-8 này thì động cơ dầu 2.2 turbo của SF là bá đạo nhất, 200 HP và 441 Nm.
Nếu gia đình đông người và thường xuyên đi đủ người hoặc hay đi chơi xa cả gia đình thì mới cần mấy em này, còn gia đình 4 người, đi lại trong thành phố là chính thì 5+2 là quá hợp lý, đặc biệt trong những thành phố ngột ngạt như SG -HN
Còn đã thích to hoành tráng, tha hồ duỗi chân duỗi tay, múa bale trong xe thì không thể so với Highlander, Explorer.
Em đồng ý với Bác. Chờ xe về thư mới biếtCái đó xem cho vui thôi bác. Chứ mới bịt mắt mà leo lên xe thi RR còn say xe nữa nói chi Cx5. Bác xem lúc đầu còn xoay vòng tròn nữa..... Thử xong cx5 qua Crv vs Uot thì cảm giác bịt mắt nó đã quen rồi nên chỉ xem tham khảo thôi. Chứ tự mình chạy ra đại lý test la tốt nhất