Hạng D
4/9/13
1.283
1.120
133
1. Mazda vẫn luôn giữ nguyên truyền thống lười biếng về thiết kế của mình khi tiếp tục đem một mẫu thiết kế áp dụng cho hàng loạt xe, chỉ thay đôi một vài điểm rất rất nhỏ để nếu không người dùng chỉ thay đổi nhẹ cái tem là người khác nhìn sơ qua sẽ tưởng là xe phân khúc cao hơn. Trong các hãng xe phổ thông chẳng thấy hãng nào lười biếng như Mazda.
2. Nội thất CX5 cân đối và đẹp, CX 3 nhìn quá rẻ tiền còn CX-30 với thiết kế mới nhìn mất cân đối, là một điểm cải lùi so với thiết kế nội thất CX5.
BMW vẫn 2 quả thận bao nhiêu năm sao Bác không chém đi... kkk
 
Hạng B1
23/8/07
71
54
18
1. Mazda vẫn luôn giữ nguyên truyền thống lười biếng về thiết kế của mình khi tiếp tục đem một mẫu thiết kế áp dụng cho hàng loạt xe, chỉ thay đôi một vài điểm rất rất nhỏ để nếu không người dùng chỉ thay đổi nhẹ cái tem là người khác nhìn sơ qua sẽ tưởng là xe phân khúc cao hơn. Trong các hãng xe phổ thông chẳng thấy hãng nào lười biếng như Mazda.
2. Nội thất CX5 cân đối và đẹp, CX 3 nhìn quá rẻ tiền còn CX-30 với thiết kế mới nhìn mất cân đối, là một điểm cải lùi so với thiết kế nội thất CX5.

Bmw thì mấy con dòng X cũng hao hao nhau mà
 
Hạng B2
9/5/17
411
677
118
BMW vẫn 2 quả thận bao nhiêu năm sao Bác không chém đi... kkk
Từ bao giờ Mazda đủ đẳng cấp so sánh với xe sang vậy? Xe sang vẫn dễ dàng phân biệt các phân khúc khác nhau chứ ai như Mazda bê nguyên xi thiết kế trên tất cả các dòng xe, muốn biết chiếc đó thuộc phân khúc nào mà không chạy ra đuôi nhìn số chắc phải đem ra 2 chiếc mà so chiều dài. Với một hãng xe phổ thông thì đó là sự lười biếng, so sánh với xe sang càng thêm nhục khi nhắc người ta nhớ lại đến thiết kế vay mượn xe Đức của nó.
 
Hạng B2
7/8/18
108
55
43
Cách thiết kế nút bấm chỉnh cửa, gương hậu và vô lăng của CX 30 nhìn đẹp hơn :D
 
Hạng D
6/12/14
1.370
1.324
113
1. Mazda vẫn luôn giữ nguyên truyền thống lười biếng về thiết kế của mình khi tiếp tục đem một mẫu thiết kế áp dụng cho hàng loạt xe, chỉ thay đôi một vài điểm rất rất nhỏ để nếu không người dùng chỉ thay đổi nhẹ cái tem là người khác nhìn sơ qua sẽ tưởng là xe phân khúc cao hơn. Trong các hãng xe phổ thông chẳng thấy hãng nào lười biếng như Mazda.
2. Nội thất CX5 cân đối và đẹp, CX 3 nhìn quá rẻ tiền còn CX-30 với thiết kế mới nhìn mất cân đối, là một điểm cải lùi so với thiết kế nội thất CX5.
Nếu nói làm biếng thiết kế chắc là BMW vô địch. Nếu không theo dõi sát sao các đời xe BMW tôi chắc là không có nhiều người phân biệt được 3 hoặc 5 hoặc 7 series nếu nhìn phía trước xe, kể cả cùng đời xe. Tôi thấy các hãng bây giờ cũng đi theo xu hướng giống giống nhau nếu cùng hãng. Đó là kiểu nhận diện thương hiệu. Mercedes, KIA, Honda, Lexus, ... đều đã theo xu hướng này
 
Hạng D
15/10/09
2.802
1.875
113
43
QUẦN ĐẢO HOÀNG SA
Thấy kiểu dáng na ná mà, Mazda đang đánh bài tiến lên, tất cả cùng 1 kiểu dáng vì mẫu đang bán dc. Nên cho lớp tôn dày xíu nữa thì ok.
 
Tập Lái
24/2/16
7
7
3
32
Từ bao giờ Mazda đủ đẳng cấp so sánh với xe sang vậy? Xe sang vẫn dễ dàng phân biệt các phân khúc khác nhau chứ ai như Mazda bê nguyên xi thiết kế trên tất cả các dòng xe, muốn biết chiếc đó thuộc phân khúc nào mà không chạy ra đuôi nhìn số chắc phải đem ra 2 chiếc mà so chiều dài. Với một hãng xe phổ thông thì đó là sự lười biếng, so sánh với xe sang càng thêm nhục khi nhắc người ta nhớ lại đến thiết kế vay mượn xe Đức của nó.
Mazda từ lâu đã có lịch sử thiết kế gần 100 năm, nói vay mượn thiết kế xe Đức là khá thiển cận, trong khi hãng đã có ngôn ngữ thiết kế riêng biệt. Thế nào là bê nguyên xi trên tất cả các dòng xe? còn nhục khi so sánh với xe sang là nhục như thế nào? Đẳng cấp hay không ở đây chắc nghĩ bác cũng chưa đủ tầm để nhận định.