Attachments
-
133,7 KB Đọc: 66
BMW vẫn 2 quả thận bao nhiêu năm sao Bác không chém đi... kkk1. Mazda vẫn luôn giữ nguyên truyền thống lười biếng về thiết kế của mình khi tiếp tục đem một mẫu thiết kế áp dụng cho hàng loạt xe, chỉ thay đôi một vài điểm rất rất nhỏ để nếu không người dùng chỉ thay đổi nhẹ cái tem là người khác nhìn sơ qua sẽ tưởng là xe phân khúc cao hơn. Trong các hãng xe phổ thông chẳng thấy hãng nào lười biếng như Mazda.
2. Nội thất CX5 cân đối và đẹp, CX 3 nhìn quá rẻ tiền còn CX-30 với thiết kế mới nhìn mất cân đối, là một điểm cải lùi so với thiết kế nội thất CX5.
1. Mazda vẫn luôn giữ nguyên truyền thống lười biếng về thiết kế của mình khi tiếp tục đem một mẫu thiết kế áp dụng cho hàng loạt xe, chỉ thay đôi một vài điểm rất rất nhỏ để nếu không người dùng chỉ thay đổi nhẹ cái tem là người khác nhìn sơ qua sẽ tưởng là xe phân khúc cao hơn. Trong các hãng xe phổ thông chẳng thấy hãng nào lười biếng như Mazda.
2. Nội thất CX5 cân đối và đẹp, CX 3 nhìn quá rẻ tiền còn CX-30 với thiết kế mới nhìn mất cân đối, là một điểm cải lùi so với thiết kế nội thất CX5.
Từ bao giờ Mazda đủ đẳng cấp so sánh với xe sang vậy? Xe sang vẫn dễ dàng phân biệt các phân khúc khác nhau chứ ai như Mazda bê nguyên xi thiết kế trên tất cả các dòng xe, muốn biết chiếc đó thuộc phân khúc nào mà không chạy ra đuôi nhìn số chắc phải đem ra 2 chiếc mà so chiều dài. Với một hãng xe phổ thông thì đó là sự lười biếng, so sánh với xe sang càng thêm nhục khi nhắc người ta nhớ lại đến thiết kế vay mượn xe Đức của nó.BMW vẫn 2 quả thận bao nhiêu năm sao Bác không chém đi... kkk
Nếu nói làm biếng thiết kế chắc là BMW vô địch. Nếu không theo dõi sát sao các đời xe BMW tôi chắc là không có nhiều người phân biệt được 3 hoặc 5 hoặc 7 series nếu nhìn phía trước xe, kể cả cùng đời xe. Tôi thấy các hãng bây giờ cũng đi theo xu hướng giống giống nhau nếu cùng hãng. Đó là kiểu nhận diện thương hiệu. Mercedes, KIA, Honda, Lexus, ... đều đã theo xu hướng này1. Mazda vẫn luôn giữ nguyên truyền thống lười biếng về thiết kế của mình khi tiếp tục đem một mẫu thiết kế áp dụng cho hàng loạt xe, chỉ thay đôi một vài điểm rất rất nhỏ để nếu không người dùng chỉ thay đổi nhẹ cái tem là người khác nhìn sơ qua sẽ tưởng là xe phân khúc cao hơn. Trong các hãng xe phổ thông chẳng thấy hãng nào lười biếng như Mazda.
2. Nội thất CX5 cân đối và đẹp, CX 3 nhìn quá rẻ tiền còn CX-30 với thiết kế mới nhìn mất cân đối, là một điểm cải lùi so với thiết kế nội thất CX5.
Mazda từ lâu đã có lịch sử thiết kế gần 100 năm, nói vay mượn thiết kế xe Đức là khá thiển cận, trong khi hãng đã có ngôn ngữ thiết kế riêng biệt. Thế nào là bê nguyên xi trên tất cả các dòng xe? còn nhục khi so sánh với xe sang là nhục như thế nào? Đẳng cấp hay không ở đây chắc nghĩ bác cũng chưa đủ tầm để nhận định.Từ bao giờ Mazda đủ đẳng cấp so sánh với xe sang vậy? Xe sang vẫn dễ dàng phân biệt các phân khúc khác nhau chứ ai như Mazda bê nguyên xi thiết kế trên tất cả các dòng xe, muốn biết chiếc đó thuộc phân khúc nào mà không chạy ra đuôi nhìn số chắc phải đem ra 2 chiếc mà so chiều dài. Với một hãng xe phổ thông thì đó là sự lười biếng, so sánh với xe sang càng thêm nhục khi nhắc người ta nhớ lại đến thiết kế vay mượn xe Đức của nó.