Hok ai dám đua đâu, vì người ta sợ mang tiếng ức hiếp xe SuvCon PS nhà em có 136 mã lực đây nè. Có anh CRV nào đua không
Em đồng ý với bác là awd của subaru rất tốt, cái này không thể phủ nhận. Em chỉ muốn nhấn mạnh là về việt nam subaru đang được định giá quá cao trong khi ở nước ngoài option awd thường chỉ tầm 4-5k usd cho xe bình dân. Subaru phải có sẵn awd bán bằng giá crv,xtrail thì người ta mới mua, để bù lại cho nội ngoại thất từ đời tống, v..v.chê thằng Forester đắt mình đồng ý với bác, nhưng mà định giá cái hệ thống AWD 50 triệu thì nó buồn cười... mình không nói 50 triệu là nhiều hay ít, nhưng cái AWD của Mazda là FWD rồi móc thêm tí ra đằng sau, chủ yếu là để gắn logo AWD vào đít cho nó đẹp giai... AWD của Subaru nó từ gốc thiết kế lên...
nói chung là không so được, ý nghĩa sử dụng thực tế mình cũng nói thẳng ra là không có mấy nhưng mà AWD của Subaru giờ bảo nó đứng nhì không mấy thằng dám mon men bảo tao nhất đâu...
Ở việt nam thương hiệu thì không mạnh, dịch vụ sau bán hàng ko thể tốt như honda, toyota, thaco được thì lý gì mà lúc nào cũng nghĩ mình mâm trên.
Xe Nhật nhìn chung thiết kế rất xấu, người Nhật luôn không biết lắng nghe khách hàng và họ có tính áp đặt. Cũng một miếng nhựa ốp xe, một thanh sắt...nhưng người châu Âu, người Hàn, người Trung Quốc họ tinh tế hơn trong khâu thẩm mỹ, còn người Nhật thì mộc mạc là thiếu tính thẩm mỹ, có lẽ do sự bảo thủ và áp đặt.
Mãi mới thấy “thánh” Su vào còm...kkkNó luôn luôn là all time nên vào cua hay đảo làn đã thấy độ bám của 4 bánh ngon lành khác hẳn rồi chứ bác. Thực tế bác đang nói e nghĩ là phải đi đường xấu, lầy để 4 bánh có bánh trượt bánh bám phải ko
Sáng nay rỗi rãi ngồi bơm tí. Giờ nhậu thoai.Mãi mới thấy “thánh” Su vào còm...kkk
Điểm trừ lớn nhất là máy yếu so với phân khúc. Còn lại ok
Ko biết gì nói lung tung. 1 ngựa Subaru phải bằng 1.5-2 ngựa mấy con xe cùi bắp toy hay mát đa vì máy nó boxter
có thể bác quá nhạy hoặc mình quá cùi, nhưng mình tin là bác không thể phân biệt được RWD với AWD nếu đường đẹp đâu... FWD thì dễ rồi... muốn ôm cua đảo làn kiểu gì thì kiểu, trừ khi vào track...Nó luôn luôn là all time nên vào cua hay đảo làn đã thấy độ bám của 4 bánh ngon lành khác hẳn rồi chứ bác. Thực tế bác đang nói e nghĩ là phải đi đường xấu, lầy để 4 bánh có bánh trượt bánh bám phải ko
Subaru chẳng hề nghĩ họ mâm trên gì đâu, toàn mấy ông cuồng Subaru tâng bốc nó lên thôi... ví dụ như cái ông ở dưới đây này... 1kg sắt của ông này chắc phải nặng gấp đôi 1kg bông...Em đồng ý với bác là awd của subaru rất tốt, cái này không thể phủ nhận. Em chỉ muốn nhấn mạnh là về việt nam subaru đang được định giá quá cao trong khi ở nước ngoài option awd thường chỉ tầm 4-5k usd cho xe bình dân. Subaru phải có sẵn awd bán bằng giá crv,xtrail thì người ta mới mua, để bù lại cho nội ngoại thất từ đời tống, v..v.
Ở việt nam thương hiệu thì không mạnh, dịch vụ sau bán hàng ko thể tốt như honda, toyota, thaco được thì lý gì mà lúc nào cũng nghĩ mình mâm trên.
Ko biết gì nói lung tung. 1 ngựa Subaru phải bằng 1.5-2 ngựa mấy con xe cùi bắp toy hay mát đa vì máy nó boxter
Ảnh đang troll Su mà bác. Chứ ảnh là antifan, nhưng thớt nào về Su cũng có a vào bơm lại vui, đỡ thưa thớt )có thể bác quá nhạy hoặc mình quá cùi, nhưng mình tin là bác không thể phân biệt được RWD với AWD nếu đường đẹp đâu... FWD thì dễ rồi... muốn ôm cua đảo làn kiểu gì thì kiểu, trừ khi vào track...
Subaru chẳng hề nghĩ họ mâm trên gì đâu, toàn mấy ông cuồng Subaru tâng bốc nó lên thôi... ví dụ như cái ông ở dưới đây này... 1kg sắt của ông này chắc phải nặng gấp đôi 1kg bông...
Boxer ông ơi, boxter là cái giềKo biết gì nói lung tung. 1 ngựa Subaru phải bằng 1.5-2 ngựa mấy con xe cùi bắp toy hay mát đa vì máy nó boxter