Hạng F
22/7/13
9.231
43.133
113
Bữa mình thấy bên ADV, Cruze chạy dịch vụ đầy vào bảo dưỡng, có xe tới 100k km rồi, mà cũng chả có gì, chỉ thay mấy món định kỳ thôi, à mà Cruze LT (LS) số sàn.
Bản thân mí a làm cho Chev cũng rất hoang mang nha a! Ví dụ: bộ côn-ly hợp-bi Tê-mâm ép Fotuner tầm 10 tịu, Colorado list ra hơn 30 tịu chưa công lắp! Vậy sau mí cuộc trà dư tửu hậu, mí ảnh bẩu xe nó rẻ bù lại phù tùng nó đắt, bán lại ko ai mua, nên có cày kéo gò thì mua Toy sau này bán lại dễ sửa dễ lùa gà hơn.
 
  • Like
Reactions: yeuxemy
Hạng D
13/4/15
1.864
3.376
113
Bản thân mí a làm cho Chev cũng rất hoang mang nha a! Ví dụ: bộ côn-ly hợp-bi Tê-mâm ép Fotuner tầm 10 tịu, Colorado list ra hơn 30 tịu chưa công lắp! Vậy sau mí cuộc trà dư tửu hậu, mí ảnh bẩu xe nó rẻ bù lại phù tùng nó đắt, bán lại ko ai mua, nên có cày kéo gò thì mua Toy sau này bán lại dễ sửa dễ lùa gà hơn.
Mua chạy dịch vụ thì Toy với Su ok hơn, có điều Su không phổ biến, quá ít xe lựa chọn, phụ tùng mắc, chỉ còn Toy dịch vụ thì ok, còn gia đình thì cứ con nào đầm chắc, thì quất thôi, mà còn rẻ nữa, chạy biết chừng nào lên 200k km, :), mua chạy 5-7 năm đổi xe ok rồi. mà xe cũng chẳng biết hư gì, hôm trước thay bố thắng hãng đòi 3t2 (loại carbon) mình ra thẳng Phong Nguyễn thay 700+200 vớt dĩa cho láng luôn + 1 chai cho 4 cái bugi irridium, :D. Tổng các chi phí bảo dưỡng kể cả trong hãng luôn tới giờ (hơn 45k km) là khoảng 11 hay 12 triệu gì quên mất rồi. Hôm trước thay lọc xăng, lọc nhớt trong hãng còn rẻ hơn bên ngoài nữa (bằng giá nhưng giảm 10% và 20%) nên vào hãng thay luôn các món bằng hoặc rẻ hơn bên ngoài.
 
  • Like
Reactions: porche911gt3
Hạng F
22/7/13
9.231
43.133
113
Mua chạy dịch vụ thì Toy với Su ok hơn, có điều Su không phổ biến, quá ít xe lựa chọn, phụ tùng mắc, chỉ còn Toy dịch vụ thì ok, còn gia đình thì cứ con nào đầm chắc, thì quất thôi, mà còn rẻ nữa, chạy biết chừng nào lên 200k km, :), mua chạy 5-7 năm đổi xe ok rồi. mà xe cũng chẳng biết hư gì, hôm trước thay bố thắng hãng đòi 3t2 (loại carbon) mình ra thẳng Phong Nguyễn thay 700+200 vớt dĩa cho láng luôn + 1 chai cho 4 cái bugi irridium, :D. Tổng các chi phí bảo dưỡng kể cả trong hãng luôn tới giờ (hơn 45k km) là khoảng 11 hay 12 triệu gì quên mất rồi. Hôm trước thay lọc xăng, lọc nhớt trong hãng còn rẻ hơn bên ngoài nữa (bằng giá nhưng giảm 10% và 20%) nên vào hãng thay luôn các món bằng hoặc rẻ hơn bên ngoài.
Chuẩn đới! Mà tuỳ nữa a, có xe nhà mình đi 5 năm 130k km; cũng có xe 2 năm pào đc hẳng 68k km gồi!
Bật mí con 2 năm 68k ấy lái thu về, sau 3 năm chủ mới kiếm mình sang tên bẩu xe a mới quá! Đi mấy năm trời mà có 90k km!
Moạ mình ký sang tên và vừa buồn cười, đúng dân mình chỉ cần cái logo và odo làm niềm tin thôi
 
  • Like
Reactions: yeuxemy
Hạng D
13/4/15
1.864
3.376
113
Bản thân mí a làm cho Chev cũng rất hoang mang nha a! Ví dụ: bộ côn-ly hợp-bi Tê-mâm ép Fotuner tầm 10 tịu, Colorado list ra hơn 30 tịu chưa công lắp! Vậy sau mí cuộc trà dư tửu hậu, mí ảnh bẩu xe nó rẻ bù lại phù tùng nó đắt, bán lại ko ai mua, nên có cày kéo gò thì mua Toy sau này bán lại dễ sửa dễ lùa gà hơn.
Thật ra Toy hơn ở cái khoản bán lại thôi, vì thương hiệu phổ biến và nhiều người biết sau này, chứ nhà mình con Zace 13 tuổi chi phí bảo dưỡng ít hơn con Cruze LS không bao nhiêu anh à. anh xem nó báo giá đây
[THSS] Toyota Yaris 2018 đã thay đổi gì so với đời cũ?
[THSS] Toyota Yaris 2018 đã thay đổi gì so với đời cũ?
 
  • Like
Reactions: porche911gt3
Hạng F
12/10/16
7.636
6.534
113
650 củ, hí hí. Mình sẽ ko mua, nhuờng các bác khác