Mịa tụi nó. Láo thiệt. Theo em tốt nhất là mình mua mấy bình can nhựa 20L. Khi nào cần thì đong vô đó đi mua về đổ vào ( có thể chở theo xe ra cây xăng bảo nó đong vô đó rồi đổ vào xe mình) vậy là chắc nhất. không thể thiếu
trinhminhan nói:Mịa tụi nó. Láo thiệt. Theo em tốt nhất là mình mua mấy bình can nhựa 20L. Khi nào cần thì đong vô đó đi mua về đổ vào ( có thể chở theo xe ra cây xăng bảo nó đong vô đó rồi đổ vào xe mình) vậy là chắc nhất. không thể thiếu
Cách này không ổn đâu bác à, giống như đi chợ mà đem theo cân ai mà bán
Theo em các bác cứ đổ ở cây xăng nào cảm thấy tin tưởng nhất là được. Về sau cứ thế mà quất nếu đi xa quá thì đổ đầy luôn rồi kẹt lắm mới vào mấy chỗ không quen biết. Làm như vậy để hạn chế tối đa tổn thất có thể xảy ra. Mình đổ hoài 1 cây xăng nên cũng căn được qua nhiều lần đổ.
Chiêu này em lại thấy lần đầu ở 1 cây xăng nhà nước mới đau chứ. Em thấy các đồng chí "ảo thuật" ra tay ở cây xăng ngã tư Lê Văn Sỹ với Trần Huy Liệu. Lần đó em thấy không phải là đổ cho xe hơi mà đổ cho xe máy, thế mới ghê.
Tóm lại theo em các bác cứ chịu khó vài phút nhìn đau đáu vào cái đồng hồ tính tiền nó nhảy đi. Thế nào các bác cũng sẽ thấy tình trạng... "lúc nhanh lúc chậm cho xem"
Em xin tổng kết lại các "chiêu" em đã thấy tận mắt như sau :
I. Đối với xe máy :
- Bơm liên tiếp 2 người, người bơm sau không để ý sẽ phải trả thêm 1 số tiền bằng người trước đã bơm ( chiêu này giờ em thấy nhiều người biết nên ít áp dụng )
- Bơm cà zựt cà zự... xăng chảy không hết rút vô lại ( chắc là mình sẽ mất bằng số lượng xăng trong cái ống dài ). Kiểu này thì em thấy nhiều người cũng chửi ỏm tỏi, nhưng em không rành cơ cấu vận hành của trụ bơm trong trường hợp này nên không bình luận gì.
II. Xe hơi : ( Xe máy cũng bị kiểu này luôn, sợ còn nhiều hơn xe hơi nữa, đặc biệt là phụ nữ chạy các lọai xe bình xăng to như attila , spacy )
- Lập trình số tiền, thông thường kiểu này luôn có 2 tên, 1 tên đứng bơm, 1 tên đứng vịn tay vào trụ bơm, chỗ bảng điều khiển. Các bác đi bơm xăng mà thấy "pha" bơm kiểu này là xin thưa khỏang 80% nếu các bác không để ý là nó... xử bác ngay. Chỉ cần nó nhấn phụt 1 phát là xăng ngừng chảy, tiền thì nhảy ra đúng số tiền bác phải trả. Cách này nếu thành công chúng có thể nuốt của các bác ..30% lượng xăng.
Đây chỉ là những chiêu thủ công thôi, chứ nó dùng chiêu trong cột xăng và nút điều khiển từ xa thì khó thấy lắm. Tốt nhất các bác nên nhìn thẳng vào cái đồng hồ là đỡ bị ăn gian nhất
Tóm lại theo em các bác cứ chịu khó vài phút nhìn đau đáu vào cái đồng hồ tính tiền nó nhảy đi. Thế nào các bác cũng sẽ thấy tình trạng... "lúc nhanh lúc chậm cho xem"
Em xin tổng kết lại các "chiêu" em đã thấy tận mắt như sau :
I. Đối với xe máy :
- Bơm liên tiếp 2 người, người bơm sau không để ý sẽ phải trả thêm 1 số tiền bằng người trước đã bơm ( chiêu này giờ em thấy nhiều người biết nên ít áp dụng )
- Bơm cà zựt cà zự... xăng chảy không hết rút vô lại ( chắc là mình sẽ mất bằng số lượng xăng trong cái ống dài ). Kiểu này thì em thấy nhiều người cũng chửi ỏm tỏi, nhưng em không rành cơ cấu vận hành của trụ bơm trong trường hợp này nên không bình luận gì.
II. Xe hơi : ( Xe máy cũng bị kiểu này luôn, sợ còn nhiều hơn xe hơi nữa, đặc biệt là phụ nữ chạy các lọai xe bình xăng to như attila , spacy )
- Lập trình số tiền, thông thường kiểu này luôn có 2 tên, 1 tên đứng bơm, 1 tên đứng vịn tay vào trụ bơm, chỗ bảng điều khiển. Các bác đi bơm xăng mà thấy "pha" bơm kiểu này là xin thưa khỏang 80% nếu các bác không để ý là nó... xử bác ngay. Chỉ cần nó nhấn phụt 1 phát là xăng ngừng chảy, tiền thì nhảy ra đúng số tiền bác phải trả. Cách này nếu thành công chúng có thể nuốt của các bác ..30% lượng xăng.
Đây chỉ là những chiêu thủ công thôi, chứ nó dùng chiêu trong cột xăng và nút điều khiển từ xa thì khó thấy lắm. Tốt nhất các bác nên nhìn thẳng vào cái đồng hồ là đỡ bị ăn gian nhất
cái chiêu mấy bác nói là chỉnh trên cột xăng thì em mới nghe,
chiều nay e đi từ Đồng nai về, xe In báo còn 20km nữa hết xăng, em đổ 200k, nhưng nhìn thấy đồng hồ nhảy giựt giựt, trả tiền xong lên xe báo còn đi dc 276 km, em không hiểu luôn, chắc nó ...chỉnh nhầm có lợi cho em
chiều nay e đi từ Đồng nai về, xe In báo còn 20km nữa hết xăng, em đổ 200k, nhưng nhìn thấy đồng hồ nhảy giựt giựt, trả tiền xong lên xe báo còn đi dc 276 km, em không hiểu luôn, chắc nó ...chỉnh nhầm có lợi cho em
Em đã bị khi đi từ Huế về đến Phú Yên, em đã bảo cái thằng nhóc ở gần trụ bơm là " mày đi ra đi để tao bơm" thế mà nó cũng cứ lỳ ra đó canh để "chơi" em. Em biết nên lúc nó vừa ấn cái gì ấy em kéo luôn cái vòi ra và để ra đất cho xăng chảy tự do luôn. Sau đó em bảo với mấy thằng bán xăng là tai sao đồng hồ tính tiền nhảy mà xăng chảy cà giựt thế kia. Tụi nó đòi "thiêu sống em luôn" Em câm sẵn trên tay cái zip pô em nói thẳng luôn "tao ăn thua đủ với tụi mày luôn". Vợ cả em gọi đại 113. may mà công an tới cũng lẹ nếu không chết em rồi. Các bác phải hết sức lưu ý mấy thằng nhóc con đứng gần cái trụ bơm ấy.
Chưa thấy thời buổi nào loạn như thời buổi này, người ngay lại sợ người gian thì nhăn nhở cười!
Loạn.
Loạn.