Hạng B1
25/11/20
57
1.467
83
Phản hồi hợp lý để xử lý truyền thông thôi.

Nếu bác muốn tụi nó sợ mà chạy đàng hoàng lại thì phải ghi hình quăng lên cho CDM xử. Còn chỉ nói miệng thì xử lý truyền thông được hết.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
16/10/06
1.567
11.390
113
sites.google.com
Chục năm rồi chớ đâu phải 1 2 ngày. Nước đổ đầu vịt thôi, còn việc trả lời chỉ là xử lý truyền thông. Nhưng khi cần đi gấp mới thấy cái hay của hoa mai toàn thắng, kkk.
 
Hạng C
25/11/14
533
648
93
44
Tôi gửi lá thư cho nhà xe Hoa Mai. Hôm nay, nhà xe đã trả lời. Bác có thể xem trong phần cập nhật của bài.
Chắc nó cho con bé tiếp tân ngồi ko rãnh rỗi ko làm gì copy/paste trả lời mail cho bác đó thấy chỗ signatures có chức vụ gì đâu. Ai cũng biết đừng nghĩ là Giám đốc Hoa mai không biết vấn đề là hệ thống từ trên xuống dưới rồi tài xế trực tiếp thi hành thôi
 
Hạng D
10/1/14
2.959
5.027
113
Sài Gòn
Chắc nó cho con bé tiếp tân ngồi ko rãnh rỗi ko làm gì copy/paste trả lời mail cho bác đó thấy chỗ signatures có chức vụ gì đâu. Ai cũng biết đừng nghĩ là Giám đốc Hoa mai không biết vấn đề là hệ thống từ trên xuống dưới rồi tài xế trực tiếp thi hành thôi

Mr. là em giai chứ không phải em gái nhé. Ahihi. :D
 
Hạng D
10/1/14
2.959
5.027
113
Sài Gòn
Tôi đã nhận được phản hồi từ nhà xe Hoa Mai. Chúng ta có quyền hy vọng là nếu cứ tiếp tục góp ý, cách chạy xe của tài xế sẽ thay đổi.

Mừng cho anh vì tiếng nói của anh đã có người lắng nghe. Nhưng em sợ nó lại rơi vào hư không.
 
Hạng C
10/8/20
523
987
93
Cám ơn bác chủ đã lên tiếng. Nếu HM không cải thiện ngay thì ít ra sau này nếu có thêm người lên tiếng với họ thì từ từ cũng sẽ tốt hơn còn hơn là không 1 tiếng nói phản biện góp ý cho họ. Họ sẽ cứ nghĩ trước giờ họ chạy vậy là hay là giỏi là đáp ứng tốt cho yêu cầu của khách hàng mà biết đâu cứ thấy hành khách thích đi nhanh là tưởng mình ngon.
Riêng em thấy tụi này chạy vào làn khẩn cấp trên cao tốc 1 cách vô tội vạ là e khinh
 
Hạng F
1/6/15
5.527
29.076
113
Khi còn nhiều hành khách coi đó là chuyện thường thì thật sự đó là chuyện thường.