Theo em nếu như chỉ có Mer ko thi' cũng ko có la'm được gi' nhiê'u đâu. Phải câ'n đến liên minh VAMA đứng lên để ti'm giải pháp va' cũng như có tiếng nói mạnh mẽ hơn trong việc nhơ' sự trợ giúp của chính quyê'n (cảnh sát, thanh tra) để giải quyết vấn đê' na'y. Đây chỉ la' 1 vấn đê' nhỏ mah bấy cứ 1 quốc gia na'o cũng đã tư'ng gặp va' đã xử lý tốt, tại sao VN ta lại ko chứ. Em hi vọng rô'i sẽ có lúc có thể dc thoải mái chạy Mer va' đỗ khắp nơi như nước ngoa'i vậy...
ac ac , bác làm câu thành ngữ còn hay hơn cả bài emT.ran nói:Viết hay như lái máy bay luôn.
Sao các hãng sx xe kg lưu ý 1 vài thị trường cộm cán để chế tạo khớp nối giữa lõi gương và má gắn giống như kiểu nắp bình xăng gắn máy có ổ khóa bên dưới nhỉ. Khi người dùng tắt máy cụp gương thì dùng chìa của xe lấy củ gương cất đi. Khớp nối khi gắn vào là liền mạch điện, hoạt động như bình thường. chế tạo khớp này chỉ là muỗi so với trình độ của họ, chỉ có điều thị trường tại quốc gia thần tiên quá hẻo nên chúng ta cứ việc tự "ngó mắt trông ngang canh củ gương". Hy vọng 10 năm nữa xe oto kg còn bị tình trạng như xe gắn máy mất xi-nhan, mất cốp trước đây.
@ Bác Ong: Bài nào của bác cũng thú vị cả, kết văn phong của bác và comment của mọi người cũng rất hay. Tiếp đi bác.
@ Bác Ong: Bài nào của bác cũng thú vị cả, kết văn phong của bác và comment của mọi người cũng rất hay. Tiếp đi bác.
Nếu đấu giá thì chắc phải cho những người chứng minh bị bẻ kính v.v... Đấu thôi,chứ ai cũng đấu được thì chắc nhìu bác đấu giá đem về bạn lại lấm.Nhưng bị bẻ kinh rồi chứng minh rồi chờ tới đợt đấu giá là không thiết thực.Riêng em nghĩ giảm giá pk các loại tương tự là hay nhất,có thể tăng giá các loại khác mà bọn trộm không lấy được bù vào doanh số thì đó là cách thiết thục nhất cho đôi bên.