Em phải vào thank bác. Xe gắn máy gắn liền với nồi cơm của rất nhiều gia đình, cần phải làm sau. Giờ là lúc ưu tiên xử lý các xe bus, xe tải, ... đi liền với doanh nghiệp, và cũng phải có chính sách phù hợp để hỗ trợ họ, chứ doanh nghiệp đói là nhân viên đói. Còn nói khơi khơi thì cứ nói thôi, vài trăm năm nữa chắc gì đã làm được.tào lao xe buýt, xe tải ...cũ rích, khói bay mịt mù, dù phải qua đăng kiểm vẫn chạy đầy đường, chưa kiểm soát được mà đòi huỷ xe gắn máy.
Xe bus to đùng cũ nát chạy phun khói đen thui, đi đăng kiểm vẫn trót lọt mà vẫn chưa xử lý được thì cái xe máy xử lý kiểu gì?
Lên dầu, lỏng bạc..hở bóp! Kinh phí NN mà, còn đại tu là còn có tiền. Xe người đại tu chạy đc 5 năm, xe NN đại tu là năm sau lại...đại...Đó là lý do chúng ta ko nên bỏ xe bus dù nó rất cũ.Xe máy và buyt, tải.. thì hổ trợ thay bạc, làm máy lại chạy đở đi. Vậy cho nhanh
Khơi khơi ta nói khơi khơi.Em phải vào thank bác. Xe gắn máy gắn liền với nồi cơm của rất nhiều gia đình, cần phải làm sau. Giờ là lúc ưu tiên xử lý các xe bus, xe tải, ... đi liền với doanh nghiệp, và cũng phải có chính sách phù hợp để hỗ trợ họ, chứ doanh nghiệp đói là nhân viên đói. Còn nói khơi khơi thì cứ nói thôi, vài trăm năm nữa chắc gì đã làm được.
Khơi khơi ta nói cho lên trang đầu
Lên trang đầu vẫn nói khơi khơi.
Làm không chưa biết trang đầu ta cứ khơi!