Chủ đề tương tự
Nếu đi cao tốc rùi xuống nút BOT 319 (và ngược lại) thì phải trả phí 2 lần là bình thường vì là 2 công trình khác nhau. Chỉ bực cái phí BOT 319 đi có 1 đoạn mà tính phí cao quá, tới 39K lận.
Vậy là mình hiểu BOT 319 thu 39k cho đoạn "đường dẫn vào cao tốc", xong làm thêm nhiệm vụ ghi nhận đầu vào cao tốc LT-HCM để ra chỗ nào thì chặt tiếp.Nếu đi cao tốc rùi xuống nút BOT 319 (và ngược lại) thì phải trả phí 2 lần là bình thường vì là 2 công trình khác nhau. Chỉ bực cái phí BOT 319 đi có 1 đoạn mà tính phí cao quá, tới 39K lận.
Cao tốc thu cao tốc. Đường 319 thu đường 319. Liên quan gì đến nhau. Nói như bị lừa nghe thấy ghê
Chỉnh sửa cuối:
Đã từng dính 1 lần; cũng gọi hỏi và ngớ người ra vì trò thu phí quá đỉnh của ông Đồng Nai; làm 1 khúc thu cao dữ thần.
xưa chưa có 319 thì vào/ra ở 51, xài cao tốc bao nhiêu tính bấy nhiêu. giờ có 319 thì ai đi 319 tính thêm 319. a thấy phí cao quá thì đi như cũ vào/ra ở 51 thôi.
Theo tôi hiểu thì BOT 319 là xây dựng đường kết nối trung tâm H. Nhơn Trạch với cao tốc Long Thành. Đoạn này đâu có 10km thôi, cũng thật sự là tiện lợi so với đi cao tốc rồi xuống QL51, nhưng phí quá chát, chắc 1 phần cũng ít xe sử dụng.Vậy là mình hiểu BOT 319 thu 39k cho đoạn "đường dẫn vào cao tốc", xong làm thêm nhiệm vụ ghi nhận đầu vào cao tốc LT-HCM để ra chỗ nào thì chặt tiếp.