Thu phí đường bộ phục vụ cho bảo trì...đường biển chứ làm giề nữa. Mấy khoản nợ của vinashin, vinaline...đến kì trả lãi, không trả thử coi nó qua lột váy lun chứ bầy hầy với quốc tế.
Vậy là đúng rồi. các bác thắc mắc gì nữa? Phí bảo trì là phí để giữ tình trạng các con đường như hiện nay, tiếp tục ngập, tiếp tục ổ voi, ổ gà...Khi nào thu phí nâng cấp đường bộ mà đường không tốt hơn thì kêu thật to vào các bác ợ! lúc đó em cùng kêu với các bác.
Các bác yên tâm đi và xe 4b sẽ khoing thiệt đâu!!! Vì chúng nó ngồi ăn không rửng mỡ mới nghĩ ra thêm bắt buộc kiểm định và nộp phí đường bộ cho xe máy rồi. 2b thì cái nào cũng chỉ chở được 2 người nên chúng mới nghĩ ra cái việc nộp phí bảo trì đường bộ trên dung tích xylanh xe nhằm k bỏ xót mấy bác nhiều tiền mua được PKL nha.
Thu phí bảo trì đường bộ để tăng nguồn thu ngân sách, tạo điều kiện phát triển và nuôi sống một bộ phận không nhỏ cán bộ " sáng cắp ô đi chiều cắp về"...