Trời , nghe báo cáo đề nghị thu phí mà phát ớn , các bác này tính tận thu hay sao vậy? 40k gần bằng 3l xăng !!!
thôi mình tranh thủ từ nay đến ngày thu phí chạy cho đã, cho hư luôn rồi chuyển về đường QL1 cho nó lành.
các trạm này đã lở nhập về rồi thì làm sao đây ta... đem gắn vào thu phí chơi...
các trạm này đã lở nhập về rồi thì làm sao đây ta... đem gắn vào thu phí chơi...
Sáng sớm em đi từ Long an về TP theo QL1,đoạn Bến lức - bình chánh xấu vãi, nhựa đường bị rộp, ổ gà lõm chỏm, xe 2b đông đúc. 4B nếu bỏ cao tốc đi lại QL1 là đi con đường đau khổ
Nhưng QL1A có nhiều đoạn nằm ko hà bác , ko có chạy , lúc đó lại nóng . Còn qua cái đoạn ngã ba rẽ vào Phú Mỹ Hưng thì tiền rửa xe phải bị tính gấp đôi . Đúng là thập diện mai phục , po toàn thây.taylaihanoi nói:Em toàn chạy 50 cây chuối/giờ. Đi QL cho....mát..
Ngày trước chỉ có QL 1A thì cũng chửi, bây giờ làm cao tốc, ai chạy thì trả tiền chứ có thằng nào chỉa súng vô đầu kêu phải chạy trên cao tốc đâu mà tức chi cho tổn thọ. Bác không thích bị nó bóp *ái thì cứ chạy ở QL 1A, thằng nào nói gì bác thì bác nói em...................để em xin cho
Làm con đường 10 nghìn tỷ, họ tính toán đủ các đường cũng phải 25 năm mới hoàn vốn. Vụ này em nghe ao hồ đồn là thằng cty này (phần lớn là vốn của bidv) bị CP ép mua lại để có tiền làm tiếp đoạn Mỹ thuận - Cần Thơ, chứ bidv cũng chẳng mặn mà gì cho lắm. Bác cứ thử tính xem có ai đủ lực bỏ ra 10k tỷ để thu hồi vốn lại trong 25 năm thì chắc chắn họ sẽ nhượng lại đó.
NS không đủ sức để bỏ ra làm tất cả, nếu không có lực để ép mấy ông NH mua lại thì không biết đến đời con đời cháu chít có cao tốc để đi đâu bác ạh.
Cái gì cũng có cái đúng, cái sai. Đánh giá cái gì cũng đánh giá phải xem xét nó hợp lý không, không đơn giản là chửi đổng lên. Có ai còng đầu mình bắt phải lên đi cao tốc đâu. Quyền trong tay mình mà. Giống như cơm thì cũng có cơm vỉa hè, cơm bình dân, cơm văn phòng, cơm nhà hàng v.v... Bác muốn ăn gì là quyền của bác chớ.
Em là em cứ đi trên QL1A cho cái bọn làm cao tốc chết nhăn răn hết
Làm con đường 10 nghìn tỷ, họ tính toán đủ các đường cũng phải 25 năm mới hoàn vốn. Vụ này em nghe ao hồ đồn là thằng cty này (phần lớn là vốn của bidv) bị CP ép mua lại để có tiền làm tiếp đoạn Mỹ thuận - Cần Thơ, chứ bidv cũng chẳng mặn mà gì cho lắm. Bác cứ thử tính xem có ai đủ lực bỏ ra 10k tỷ để thu hồi vốn lại trong 25 năm thì chắc chắn họ sẽ nhượng lại đó.
NS không đủ sức để bỏ ra làm tất cả, nếu không có lực để ép mấy ông NH mua lại thì không biết đến đời con đời cháu chít có cao tốc để đi đâu bác ạh.
Cái gì cũng có cái đúng, cái sai. Đánh giá cái gì cũng đánh giá phải xem xét nó hợp lý không, không đơn giản là chửi đổng lên. Có ai còng đầu mình bắt phải lên đi cao tốc đâu. Quyền trong tay mình mà. Giống như cơm thì cũng có cơm vỉa hè, cơm bình dân, cơm văn phòng, cơm nhà hàng v.v... Bác muốn ăn gì là quyền của bác chớ.
Em là em cứ đi trên QL1A cho cái bọn làm cao tốc chết nhăn răn hết