Bác này ngồi trên đống tiền nè các bác ơi.( trích báo Dân Trí)
Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải thừa lệnh của Thủ tướng đã kí văn bản số 1829/QĐ-TTg ngày 7/12/2012 bổ nhiệm Bộ trưởng Đinh La Thăng làm chủ tịch Hội đồng quản lí Quỹ bảo trì đường bộ trung ương.</h2>
Theo Quyết định số 1486QĐ-TTg, Quỹ Bảo trì đường bộ Trung ương là Quỹ của Nhà nước, có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản mở tại kho bạc nhà nước và có trụ sở đặt tại Hà Nội. Quỹ có nhiệm vụ đề xuất điều chỉnh các quy định liên quan đến nguồn thu của Quỹ và phê duyệt kế hoạch tài chính (thu/chi), phân chia phí sử dụng đường bộ thu với ôtô hàng năm cho các Quỹ bảo trì đường bộ tại các địa phương. Ngoài ra, văn bản này cũng nêu rõ trách nhiệm điều hành và quyền hạn của chủ tịch Hội đồng Quỹ, theo đó, chủ tịch hội đồng sẽ là người đại diện pháp luật và chủ tài khoản, chịu trách nhiệm quản lí tài chính, tài sản cũng như việc điều hành Quỹ trước Thủ tướng Chính phủ.
Như Phúc
Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải thừa lệnh của Thủ tướng đã kí văn bản số 1829/QĐ-TTg ngày 7/12/2012 bổ nhiệm Bộ trưởng Đinh La Thăng làm chủ tịch Hội đồng quản lí Quỹ bảo trì đường bộ trung ương.</h2>
Căn cứ vào đề nghị của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng và căn cứ vào Luật Tổ chức Chính phủ, Luật Giao thông đường bộ, Nghị định 18/2012 NĐ-CP và Quyết định số 1486QĐ-TTg ngày 5/10/2012 của Thủ tướng Chính phủ quy định cơ cấu tổ chức và quy chế hoạt động của Hội đồng quản lí Quỹ Bảo trì Đường bộ Trung ương, Thủ tướng đã phê duyệt Hội đồng quản lí Quỹ Bảo trì đường bộ Trung ương với chủ tịch Hội đồng là Bộ trưởng Đinh La Thăng, cùng bốn phó chủ tịch hội đồng là thành viên thuộc các bộ Tài Chính, GTVT, Kế hoạch và Đầu tư, Tổng cục Đường bộ Việt Nam. Văn bản có hiệu lực thi hành từ ngày ký là 7/12/2012.Theo Quyết định số 1486QĐ-TTg, Quỹ Bảo trì đường bộ Trung ương là Quỹ của Nhà nước, có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản mở tại kho bạc nhà nước và có trụ sở đặt tại Hà Nội. Quỹ có nhiệm vụ đề xuất điều chỉnh các quy định liên quan đến nguồn thu của Quỹ và phê duyệt kế hoạch tài chính (thu/chi), phân chia phí sử dụng đường bộ thu với ôtô hàng năm cho các Quỹ bảo trì đường bộ tại các địa phương. Ngoài ra, văn bản này cũng nêu rõ trách nhiệm điều hành và quyền hạn của chủ tịch Hội đồng Quỹ, theo đó, chủ tịch hội đồng sẽ là người đại diện pháp luật và chủ tài khoản, chịu trách nhiệm quản lí tài chính, tài sản cũng như việc điều hành Quỹ trước Thủ tướng Chính phủ.
Như Phúc
Thôi chết rồi má ơi, thằng này ngồi một ghế chúng con cũng viêm màng túi rồi, giờ thêm cái ghế giữ ngân khoản này tụi con sắp tới phải cõng thêm nhiều loại phí phát sinh nữa rồi
Xe máy có cái cần nhất là cái bảo hiểm dân sự mà chưa đến 50% mua cái này, thử hỏi cái quỹ bảo trì này thu kiểu gì, khi một gia đình ông bà già ở Đà Nẵng mua cho thằng con sinh viên học trong Sài Gòn, đăng kí tên ông bà già nhưng thằng con sử dụng, nay chuyển chỗ trọ này, mai chuyển chỗ trọ khác. Thu ở Đà Nẵng thì chắc chắn không được, vì có chạy ở Đà Nẵng đâu, thu ở Sài Gòn thì thu ở đâu?
Xe máy không đóng phí sẽ bị phạt gấp 10 lần?
SGTT.VN - Thông tư về thu phí bảo trì đường bộ quy định mức phí cho xe gắn máy trên dưới 100.000 đồng/năm, nhưng nghị định xử phạt hành chính lại quy định mức phạt với xe máy không đóng phí này lên đến cả triệu đồng, cao gấp đến mười lần.
Cụ thể, theo thông tư 197/2012 về hướng dẫn thu phí cho quỹ Bảo trì đường bộ do bộ Tài chính vừa ban hành, mức phí bảo trì với xe môtô có dung tích xylanh dưới 100cm3 trong khung từ 50.000 – 100.000 đồng/năm; với xe máy trên 100cm3 từ 100.000 – 150.000 đồng/năm; chủ phương tiện nộp phí này tại UBND phường/xã/thị trấn nơi cư trú. Còn theo nghị định 71/2012 về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, điều 33 quy định: phạt từ 800.000 – 1.200.000 đồng đối với chủ xe môtô, xe gắn máy không mua hoặc nộp phí cho phương tiện khi tham gia giao thông theo quy định.
SGTT.VN - Thông tư về thu phí bảo trì đường bộ quy định mức phí cho xe gắn máy trên dưới 100.000 đồng/năm, nhưng nghị định xử phạt hành chính lại quy định mức phạt với xe máy không đóng phí này lên đến cả triệu đồng, cao gấp đến mười lần.
Cụ thể, theo thông tư 197/2012 về hướng dẫn thu phí cho quỹ Bảo trì đường bộ do bộ Tài chính vừa ban hành, mức phí bảo trì với xe môtô có dung tích xylanh dưới 100cm3 trong khung từ 50.000 – 100.000 đồng/năm; với xe máy trên 100cm3 từ 100.000 – 150.000 đồng/năm; chủ phương tiện nộp phí này tại UBND phường/xã/thị trấn nơi cư trú. Còn theo nghị định 71/2012 về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, điều 33 quy định: phạt từ 800.000 – 1.200.000 đồng đối với chủ xe môtô, xe gắn máy không mua hoặc nộp phí cho phương tiện khi tham gia giao thông theo quy định.
hic hic có lẽ em phải bán các vợ yêu của em thôi.
1/ Rebel (Nhật) 250cc, 2/ CB 400cc, 3/ Suzuki Viva (thái), 4/ Spacy (nhật) . 5/ ES 300.
Để mở trang trại nuôi gia súc (Ngựa, bò, lừa) thế nào cũng có nhu cầu thuê để đi lại. HU HU HU
1/ Rebel (Nhật) 250cc, 2/ CB 400cc, 3/ Suzuki Viva (thái), 4/ Spacy (nhật) . 5/ ES 300.
Để mở trang trại nuôi gia súc (Ngựa, bò, lừa) thế nào cũng có nhu cầu thuê để đi lại. HU HU HU