Hạng D
21/5/14
2.454
29.793
113
34
Trước em cũng vào trạm Phú Mỹ hỏi, nó yêu cầu búa xua và tốn kém hơn bình thường và chỉ đi được mỗi trạm Phú Mỹ, em tự hỏi mình làm vậy để được gì nên dẹp luôn
giờ được cả phú mỹ lẫn An SƯơng AN lạc rồi nhen anh, mai mốt là cai lậy =))
 
Hạng D
2/9/12
1.060
23.759
113
Sài Gòn
Quy định của chính phủ là phải triển khai thu phí tự động, k quy định là sử dụng công nghệ nào, thiết bị nào. Cho nên các trạm thu phí nó k muốn thu phí tự động vì sẽ khó ăn gian hơn, thế là nó cố tình sử dụng các thiết bị cùi bắp và đưa ra quy định khó khăn như thu phí thuê thiết bị, mỗi trạm một thiết bị khác nhau... khách hàng chán nản k thèm sử dụng. Như vậy trạm thu phí nó vẫn k phạm luật vì tại khách hàng k xài chứ k phải nó k có thu phí tự động
Cô bé nhân viên chốt câu: ngay cả e cũng thấy rối, khuyên a cứ quay tay như cũ nhé...
 
Hạng D
1/9/14
2.307
88.462
113
Sai Gon
Hôm qua e vào trạm thu phí Dầu Giây hỏi về vụ mua thẻ thu phí tự động, và đây là cái kết, đắng cmn nghét: phải mua cái máy cmjđ 2,5 triệu, mua thêm cái thẻ trị giá tối thiểu 2,5 triệu nữa và chỉ được tự động qua tuyến SG-Dầu Giây (nếu muốn xuống trạm Long Thành phải đưa thẻ cho nhân viên trạm thu phí nó quẹt thủ công để trừ tiền, cái máy 2,5 triệu khi hết pin phải đưa vào trạm Dầu Giây cho nó sạc (K tự sạc được, nguyên văn)...
Nói chung khó gần bằng lên giời !
Hai nguyên nhân chính:
- Toàn bộ việc lắp đặt thiết bị thu phí tự động không dừng hiện nay được Bộ GTVT – Tổng cục ĐBVN chỉ định cho Liên doanh Tasco – VETC thực hiện.
- Theo nhiều chủ đầu tư, BOT là phải đấu thầu công khai, đằng này Bộ GTVT lại chỉ định VETC là nhà cung cấp thiết bị, họ không được quyền lựa chọn về thiết bị, giá trị ăn chia của hợp đồng…Một số chủ đầu tư BOT khác đã lắp đặt rồi thì cho rằng “phải ngậm ngùi lắp thôi, không thì bị nhiều áp lực khác”.
Nên bây giờ lấy VETC lấy Cục ĐB ra để ép xuống các trạm BOT và dân đều bị 2 phía phản ứng do không minh bạch, lằng nhằng trong mớ bòng bong không biết bao giờ xong.
 
Hạng D
22/5/09
1.049
14.272
113
giờ được cả phú mỹ lẫn An SƯơng AN lạc rồi nhen anh, mai mốt là cai lậy =))

Trước vào mua vì nghĩ 1 là nó rẻ hơn tính lượt, 2 là dùng được tất cả các trạm cho tiện. Ai dè toàn ngược lại, đã vậy còn làm khó bắt phải mở tài khoản của mỗi mình thằng Viettinbank thì phải
 
Hạng D
21/5/14
2.454
29.793
113
34
Trước vào mua vì nghĩ 1 là nó rẻ hơn tính lượt, 2 là dùng được tất cả các trạm cho tiện. Ai dè toàn ngược lại, đã vậy còn làm khó bắt phải mở tài khoản của mỗi mình thằng Viettinbank thì phải
không anh, giờ viettinbank ngừng triển khai ồi ETAG của vetc tiện hơn nhiều
 
Hạng D
2/9/12
1.060
23.759
113
Sài Gòn
Hai nguyên nhân chính:
- Toàn bộ việc lắp đặt thiết bị thu phí tự động không dừng hiện nay được Bộ GTVT – Tổng cục ĐBVN chỉ định cho Liên doanh Tasco – VETC thực hiện.
- Theo nhiều chủ đầu tư, BOT là phải đấu thầu công khai, đằng này Bộ GTVT lại chỉ định VETC là nhà cung cấp thiết bị, họ không được quyền lựa chọn về thiết bị, giá trị ăn chia của hợp đồng…Một số chủ đầu tư BOT khác đã lắp đặt rồi thì cho rằng “phải ngậm ngùi lắp thôi, không thì bị nhiều áp lực khác”.
Nên bây giờ lấy VETC lấy Cục ĐB ra để ép xuống các trạm BOT và dân đều bị 2 phía phản ứng do không minh bạch, lằng nhằng trong mớ bòng bong không biết bao giờ xong.

Và họ đã đạt được mục đích là kéo dài thời gian quay tay càng lâu càng tốt..
 
Hạng D
27/9/05
1.708
1.835
113
Vậy mỗi trạm mỗi loại hả anh
Phía bắc thì có vẻ nhiều hơn, phía nam thì đếm trên đầu ngón tay loại xài của VETC. Còn nếu bác thường đi Ql13 thì sẽ có thiết bị của becamex, đi cao tốc long thành thiết bị của long thành, và đi ql 51 thiết bị khác nữa hehe
 
Hạng C
9/7/12
645
1.479
93
Dán tem thì free nhưng từ 2019 có thu phí quản ký và nhắn tin báo số dư như bank nha các anh.
 
Hạng D
27/9/05
1.708
1.835
113
Hai nguyên nhân chính:
- Toàn bộ việc lắp đặt thiết bị thu phí tự động không dừng hiện nay được Bộ GTVT – Tổng cục ĐBVN chỉ định cho Liên doanh Tasco – VETC thực hiện.
- Theo nhiều chủ đầu tư, BOT là phải đấu thầu công khai, đằng này Bộ GTVT lại chỉ định VETC là nhà cung cấp thiết bị, họ không được quyền lựa chọn về thiết bị, giá trị ăn chia của hợp đồng…Một số chủ đầu tư BOT khác đã lắp đặt rồi thì cho rằng “phải ngậm ngùi lắp thôi, không thì bị nhiều áp lực khác”.
Nên bây giờ lấy VETC lấy Cục ĐB ra để ép xuống các trạm BOT và dân đều bị 2 phía phản ứng do không minh bạch, lằng nhằng trong mớ bòng bong không biết bao giờ xong.
Thiệt em cũng mong cho thằng vetc trúng, cái etag nó nhỏ gọn đẹp, dán free, app dt và web quản lý khá ngon, mấy cái obu kia to oạch xấu xí mà còn thu phí đăng ký sử dụng, k có app hay web để quản lý