TOY
Hạng D
25/3/08
2.857
39
48
daugia24h nói:
sailor nói:
<span style=""color: #ff6600;"">DANH SÁCH THAM GIA THI ĐẤU CHÍNH THỨC TÍNH ĐẾN 17:40 NGÀY 03/12/2012 </span>
<span style=""color: #ff6600;""> {Những xe muốn đăng ký tham gia thi đấu sau khi chốt danh sách vẫn tiếp tục được welcome, có thể có áo đồng phục nhưng kg có kỷ niệm chương vì BTC kg chuẩn bị kịp, mong anh em thông cảm} </span>

Cập nhật tình hình nộp phí tham dự, <span style=""color: #008000;"">màu xanh</span> là xác nhận các xe đã chuyển phí cho em qua chuyển khoản hoặc/và đưa trực tiếp. Các bác còn lại có thể đã nhờ người khác nộp nhưng em chưa nhận được vui lòng kiểm tra & chuyển phí giúp BTC sớm, thanks các bác. Có một số bác đăng ký & đóng phí trực tiếp tối hôm qua, em sẽ cập nhật sau vì giấy tờ trên xe bác Hòa.

* Xe thi đấu hạng dưới 3000cc
<span style=""color: #008000;"">1. Mitsubishi Triton, lái chính Hoaata, lái phụ Quốc Việt. Áo size XL x 2 </span>
<span style=""color: #008000;""> 2. Mercedes G-Wagon, lái chính KVL, lái phụ xác nhận sau. Áo size M x 2 </span>
<span style=""color: #008000;""> 3. Toyota Landcruiser II, lái chính Máy Dầu, lái phụ xác nhận sau. Áo size XL x 2 </span>
<span style=""color: #008000;""> 4. Toyota Hilux, lái chính Bannang, lái phụ xác nhận sau. Áo size L x 2 </span>
<span style=""color: #008000;"">5. Ford Ranger (team Minh Giang), lái chính Minh Giang, lái phụ xác nhận sau. Áo size L x 2 (m_tuanh)</span>
<span style=""color: #008000;""> 6. Suzuki Vitara, lái chính vitconchanngan, lái phụ: dauduahau. Áo size L x 2 (m_tuanng)</span>
<span style=""color: #008000;"">7. Niva, lái chính Zero Elevation, lái phụ Lenh ho xung. Áo size L x 2 </span>
8. Nissan xTrail, lái chính 29nn20626, lái phụ xác nhận sau. Áo size L x 2, BTC chưa nhận được phí tham dự
<span style=""color: #008000;"">9. Toyota Fortuner (team Minh Giang), lái chính Tú Anh, lái phụ xác nhận sau. Áo size L x 2 (m_tuanh)</span>
<span style=""color: #008000;""> 10. Mitsubishi Pajero (team Minh Giang), lái chính TOY, lái phụ Tú Đội. Áo size L x 2 (m_tuanh)</span>
<span style=""color: #008000;""> 11. Toyota Fortuner, lái chính civic_1999, lái phụ xác nhận sau. Áo size L x 2 </span>
<span style=""color: #008000;"">12. Toyota Hilux, lái chính Phong, lái phụ toanmito. Áo size XL x 2 (m_tuanh)</span>
<span style=""color: #008000;"">13. Ford Ranger, lái chính Ranger BH, lái phụ Dũng. Áo size áo M x 2 </span>
<span style=""color: #008000;""> 14. Nissan Terrano, lái chính Mr Cún, lái phụ Danhmochoa. Áo size XL + XL </span>
15. Jeep A2, lái chính Bình Beer, lái phụ Quốc. Áo size L x 2, BTC chưa nhận được phí tham dự
<span style=""color: #008000;"">16. Jeep A2, lái chính TuanDang, lái phụ xác nhận sau. Áo size L x 2</span>
<span style=""color: #008000;"">17. Jeep A2, lái chính Trường Jeep, lái phụ xác nhận sau. Áo size L x 2 </span>
<span style=""color: #008000;""> 18. Jeep CJ5, lái chính Vũ Long Khánh, lái phụ xác nhận sau. Áo size XL + L </span>
<span style=""color: #008000;""> 19. Misubishi Triton (team SOA), lái chính Phan Ngọc Mỹ, lái phụ xác nhận sau. Áo size L x 2 </span>
<span style=""color: #008000;""> 20. Jeep A2, lái chính Toàn Long Khánh, lái phụ xác nhận sau. Áo size XL x 2 </span>
<span style=""color: #008000;""> 21. Hyundai Galloper, lái chính Trung Ninh Thuận, lái phụ xác nhận sau. Áo size XL + L </span>
<span style=""color: #008000;""> 22. Jeep A2, lái chính Phạm Duy Quốc (Vi Tiểu Bảo), lái phụ Tiêu Quang Việt. Áo size L x 2</span>
<span style=""color: #008000;"">23. Niva, lái chính SJW, lái phụ xác nhận sau. Áo size L x 2</span>
<span style=""color: #008000;"">24. Jeep A2, lái chính Trần Hương Giang, lái phụ xác nhận sau. Áo size L x 2 (đăng ký muộn kg có kỷ niệm chương)</span>
<span style=""color: #008000;"">25. Jeep A2, lái chính Sơn Gò Vấp, lái phụ xác nhận sau. Áo size L x 2 (đăng ký muộn kg có kỷ niệm chương)</span>

* Xe thi đấu hạng trên 3000cc
<span style=""color: #008000;"">1. Toyota Land Cruiser, lái chính Kỹ sư Tạch, lái phụ xác nhận sau. Áo size L x 2 (m_tuanng)</span>
<span style=""color: #008000;""> 2. Toyota FJ Cruiser, lái chính Tuanng, lái phụ xác nhận sau. Áo size L x 2 (m_tuanng)</span>
<span style=""color: #008000;""> 3. Toyota Land Cruiser, lái chính Công Thành, lái phụ xác nhận sau. Áo size XL x 2 (m_tuanng) </span>
<span style=""color: #008000;""> 4. Jeep Cherokee, lái chính Daugia24h, lái phụ Volcano. Áo size L + XL </span>
<span style=""color: #008000;""> 5. Toyota FJ Cruiser (team SOA), lái chính Phan Ngọc Quang, lái phụ xác nhận sau. Áo size L x 2 </span>
<span style=""color: #008000;"">6. Toyota FJ Cruiser (team SOA), lái chính Phạm Tùng Sơn, lái phụ xác nhận sau. Áo size L x 2 (m_vulcan)</span>
<span style=""color: #008000;"">7. Toyota Land Cruiser (team SOA), lái chính Nguyễn Ngọc Hoan, lái phụ xác nhận sau. Áo size L x 2 (m_bannang)</span>
<span style=""color: #008000;""> 8. Mitsubishi Pajero, lái chính Dương Thê Đông, lái phụ xác nhận sau. Áo size L x 2 </span>
<span style=""color: #008000;""> 9. Toyota Land Cruiser (team SOA), lái chính Phan Ngọc Mẫn, lái phụ xác nhận sau. Áo size L x 2 </span>
<span style=""color: #008000;""> 10. Toyota Tacoma (team SOA), lái chính Bích Chi, lái phụ xác nhận sau. Áo size L x 2 </span>
<span style=""color: #008000;"">11. Jeep CJ5, lái chính Sơn Gò Vấp, lái phụ xác nhận sau. Áo size L x 2 (đăng ký muộn kg có kỷ niệm chương)</span>
<span style=""color: #008000;"">12. Toyota Land Cruiser, lái chính anh Khánh, lái phụ xác nhận sau. Áo size L x 2 (đăng ký muộn kg có kỷ niệm chương)</span>
với số lượng xe như này chắc là không xong sớm được. giải chơi luôn cả ban đêm ?
Ý kiến của bác đã được BTC xem xét nên BTC nhất trí phương án là xe thi đấu của thành viên BTC và anh em thân quen (như Ngumali Team, Dream Team :D chẳng hạn) sẽ không bốc thăm thi đấu mà dành cho các VĐV tham gia trước nhằm tạo cho các bác được thoả đam mê chinh phục và thể hiện tài năng của mình cũng như cho giải đấu được hoàn thành một cách tốt nhất và tạo sự thoải mái cho các thành viên tham gia. Tất nhiên, sau khi số lựơng xe thi đấu đã hết mà còn thời gian thì các xe trong BTC và các bác tình nguyện hỗ trợ kiêm VĐV sẽ tiếp tục ra tranh tài sau :)
 
Hạng D
7/4/09
2.822
8
38
51
_35 xe với thời gian thi đấu mỗi đường thi vói thời gian 15 phút,ta thử làm phép toán :
18 xe thi đạt x 15 phút = 270 phút ( 4 ,5 tiếng)
17 xe thi không đạt x 20 phút( công tác cứu hộ) =340 phút( 5,6 tiếng)
Thời gian hoàn thành của các đội : 10,1 tiếng
7h30 : bắt đầu thi đến 19h(7h ) phải The End ,có nghỉ trưa 1 tiếng do trời nắng ,BTC cần nghỉ ngơi,ngắm mẫu, nhận kèo ngược,bao thơ lót tay.....
Với time trên ,đại diện toàn bộ VĐV : chúng tôi duyệt cho BTC tiếp tục triển khai ,hùng hục chạy chương trình.
Nếu quá time cho phép,BTC phải đền bù thiệt hại cho các VĐV và khán giả cổ vũ theo lãi suất ngân hàng thời điểm hiện tại theo giá trị đóng góp từng đội .
Thay mặt HĐQT VĐV : phân công Daugia giám sat,quản lý ct này.
Nội dung này được nhân thành 3 bản . Ký đóng dấu cùng ngày !
TuanDang đã ký !
 
Hạng D
31/7/11
2.480
2.706
113
theo e nên cho thi đấu đan xen giữa 2 hạng hay hơn là để hạng dưới 3.0 hoặc trên.3.o thi trước,vì đường cát chạy sau sẽ có lợi thế hơn chạy trước.
 
Tập Lái
17/10/12
16
0
0
Bác Tach mới về hả? liên hệ bác sáng giờ ko được. Bác đi tối thứ sáu hả? bác đi bác alo em đi cùng với nhé.
 
Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
49
Di chuyển trên đường cũng là điều đáng phải bàn
các bác cần tuân thủ luật lệ giao thông , không phóng nhanh vượt ẩu
không dàn hàng ngan , không hú còi (các bác có còi hụ có thể sử dụng trong lúc thi đấu)
ban tổ chức đã xuất phát trước , nên gom theo từng nhóm xuất phát sao cho đến điểm tập kết trước 22h ngày thứ 6 , còn nhậu và giữ sức khỏe cho ngày thi hôm sau .
sáng sớm mà ban trọng tài phát hiện có nồng độ cồn trong máu thì trao giải ngay không cần thi nữa.
 
Hạng D
11/12/09
1.038
31
0
@tuandang: biết là bác comment cho vui nhưng đừng sa đà quá vào chi tiết, đặc biệt là kg phát biểu dùm BTC tránh các anh em tham gia hiểu kg đúng dẫn tới làm kg đúng. Thanks bác
 
TOY
Hạng D
25/3/08
2.857
39
48
kysutach nói:
theo e nên cho thi đấu đan xen giữa 2 hạng hay hơn là để hạng dưới 3.0 hoặc trên.3.o thi trước,vì đường cát chạy sau sẽ có lợi thế hơn chạy trước.
Cát mà quậy cho tung toé lên rồi thì đi sau mệt hơn bác Tạch ui ;).
 
Anh Ba
15/7/09
6.620
726
113
51
HCMC
bannang.com
saigonvw nói:
Kính các bác !
Thay mặt tổ trọng tài, saigonvw xin lưu ý các Bác một số điểm sau
1- Trang thiết bị an toàn cho xe như : KHUNG CHỐNG LẬT, BÌNH CHỮA LỬA là một phần không thể thiếu và PHẢI CÓ TÁC DỤNG , HOẠT ĐỘNG TỐT  VÀ LUÔN LUÔN PHẢI CÓ TRÊN XE TRONG SUỐT QUÁ TRÌNH THI ĐẤU . Những xe trang bị kiểu cho có hoặc rơi, hỏng, mất tác dụng trong quá trình thi đấu thì phải khắc phục xong mới đuợc thi tiếp hoặc bị trừ điểm như lỗi không trang bị .
2- Bảo đảm giờ giấc . Các xe phải tập trung truớc 7giờ 00 tại đầu đuờng thi, ở khu vực Bàu Trắng . 7h30 Ban trọng tài sẽ tổ chức bốc thăm thứ tự thi đấu . Các xe có thể ủy quyên cho nguời khác bốc thăm nhưng phải báo trước cho tổ trọng tài truớc 7g30 . Xe nào tới trễ sau 8giờ 00 sẽ không đuợc bốc thăm - Ban tổ chức sẽ bố trí cho những xe đó thi cuối cùng, nếu không kịp thời gian Ban tổ chức có quyề từ chối không cho thi đấu và Ban tổ chức không có trách nhiệm hoàn tiền lệ phí . Các xe tự có trách nhiệm theo dõi thứ tự thi đấu và thời gian xuất phát . Khi đến luợt xuất phát mà sau 5 phút các xe không có mặt vị trí xuất phát hoặc không xuất phát đuợc sẽ bị loại - lỗi DNS - không xuất phát
3- Trọng tài chỉ tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc sau khi kết thúc cuộc thi - Nguời khiếu nại phải tự thu thập, trưng ra các bằng chứng, chứng minh là mình đúng. Nếu khiếu nại vô căn cứ sẽ bị bác kết quả thi đấu .

E trích dẫn thêm một lần để các bác lưu ý cho đúng giờ quy định .
 
Hạng D
7/4/09
2.822
8
38
51
Bác Sl nha,mấy bác trên đây ai hổng biêt em giỡn,Vui là Chính như các bác nói mừ!
Nhưng những gì em chia sẽ vui trên cũng là thông điệp đến 7h tối là trời tối đó nha, các bác có chuẩn bị điẹn đóm,đèn pha xe nào ... để lỡ Daugia ăn gian lợi dụng trời tối bỏ 1,2 chặng ròi dành Cup của em thì sao ?
 
Hạng C
11/11/05
978
12
18
59
BTC sắp xếp để đội >3.000 thi truớc vì những lý do sau :
1- Đa số các xe trong hạng này đã có kinh nghiệm chiến truờng nên khả năng về đích trong thời gian cho phép là cao - không chiếm dụng thời gian cuả cuộc thi
2- Các xe này thi xong sẽ ra cắm chốt ở những chỗ khó để hỗ trợ BTC dọn đuờng thi và cứu hộ
3-Số luợng xe trong hạng này ít
4- Chia theo hạng để giảm thiểu sự khác biệt về đuờng thi cũng như thời tiết trong một hạng -> công bằng hơn
 
Last edited by a moderator: