Hạng C
26/9/12
935
192
43
Mazda quay lại thị trường VN có thể nói là trễ nhất trong các hãng. Nên em ấy cần thời gian để khẳng định mình. Nhưng với sự cải tiến về công nghệ, mẫu mã và tiếp thu ý kiến người tiêu dùng thì thời gian ấy sẽ không xa: chứng minh là doanh số Mazda3 đã vượt Civic, Mazda CX-5 đã vượt CRV, Mazda6 đã vượt qua teana, accord và bắt đầu đánh mạnh và Camry, BT-50 cũng đã đứng vị trí thứ 2 trong phân khúc bán tải.
Nhưng nói đi thì nói lại, các hãng chịu thay đổi để cạnh tranh thì người tiêu dùng mới được lợi. Vì vậy, hãy cho các hãng mới, chịu thay đôi, chịu cải tiến các cơ hội để khẳng định mình thì người tiêu dùng VN sẽ ngày càng dc lợi. :)
 
Hạng D
28/10/12
1.534
1.476
113
hình như có nhiều bác hiểu nhầm, đây là cuộc thi sức bền về con người cầm lái ở tốc độ cao, chứ không phải thi sức bền của động cơ.
 
  • Like
Reactions: thangmsu
Hạng D
24/4/13
1.264
1.163
113
Tại sao các Hãng như HON, TOY được lòng người dùng, mà option sản phẩm của họ chưa chắc hơn các sp cùng dòng của Hãng khác ?? Đơn giản vì người dùng có niềm tin vào 1 tên tuổi lâu năm, có thành tích thực sư mạnh, và cụ thể hơn là thường họ lại tin vào model có thâm niên lịch sử như Corolla, Civic, v.v.v......xe khác có ngon nhưng thường bị bỏ rơi lơ lửng khi phát triển dòng tiếp nối. Đó chính là khác biệt mang tới sự an tâm nhất mà người mua cần. Tôi không tin Mazda 6 sẽ được chọn là tên tuổi gắn bó truyền thống cho các phiên bản kế tiếp. Điều đó lại ngược với Corolla, Civic, Acc, Camry. .......:)
bác nói người dùng ở Vn thì có thể đúng, ở đất VN thì toy luôn là thần thánh so với Toy thì dù có ngon cỡ nào vẫn là cửa dưới, điều đáng quan tâm của cái xe không phải là option đi kèm mà là động cơ xe có bền bỉ hay không. Toy ở mình được ưa chuộng không có lý do gì ngoài phụ tùng rẻ do đã rất phổ biến, cũng vì người ta hay kỳ thị cái mới (mặc dù chỉ là mới ở VN) nên những cái xe khác không được giữ giá sau khi mua và đây cũng là lý do mà nhiều người VN chê các hãng xe khác. Còn nói về thâm niên lịch sử thì toy không hơn các hãng khác như nissan, mazda... mazda 6 chính là đời sau của mazda 626 hay Mazda Capella cớ mặt trên thị trường từ những năm 70 rồi bác nhé.
 
Hạng D
7/9/14
3.499
5.698
113
44
Sài Gòn
bác nói người dùng ở Vn thì có thể đúng, ở đất VN thì toy luôn là thần thánh so với Toy thì dù có ngon cỡ nào vẫn là cửa dưới, điều đáng quan tâm của cái xe không phải là option đi kèm mà là động cơ xe có bền bỉ hay không. Toy ở mình được ưa chuộng không có lý do gì ngoài phụ tùng rẻ do đã rất phổ biến, cũng vì người ta hay kỳ thị cái mới (mặc dù chỉ là mới ở VN) nên những cái xe khác không được giữ giá sau khi mua và đây cũng là lý do mà nhiều người VN chê các hãng xe khác. Còn nói về thâm niên lịch sử thì toy không hơn các hãng khác như nissan, mazda... mazda 6 chính là đời sau của mazda 626 hay Mazda Capella cớ mặt trên thị trường từ những năm 70 rồi bác nhé.
Thông cảm, bác ấy chỉ biết Toy Hon thui... nên nào biết mấy dòng tiền thân của Mazda 6...

Không khéo bác ấy còn phán Toy Hon sáng chế ra chiếc xe ô tô đầu tiên ấy! :)
 
Hạng B2
17/6/10
144
91
28
Tp.HCM
Mazda quay lại thị trường VN có thể nói là trễ nhất trong các hãng. Nên em ấy cần thời gian để khẳng định mình. Nhưng với sự cải tiến về công nghệ, mẫu mã và tiếp thu ý kiến người tiêu dùng thì thời gian ấy sẽ không xa: chứng minh là doanh số Mazda3 đã vượt Civic, Mazda CX-5 đã vượt CRV, Mazda6 đã vượt qua teana, accord và bắt đầu đánh mạnh và Camry, BT-50 cũng đã đứng vị trí thứ 2 trong phân khúc bán tải.
Nhưng nói đi thì nói lại, các hãng chịu thay đổi để cạnh tranh thì người tiêu dùng mới được lợi. Vì vậy, hãy cho các hãng mới, chịu thay đôi, chịu cải tiến các cơ hội để khẳng định mình thì người tiêu dùng VN sẽ ngày càng dc lợi. :)
Bác chuẩn!