Thanh với tra vẫn không bằng “thanks kìu” nha bácBuộc phải theo thôi các anh ơi, không theo là kiếm đủ thứ chuyện thanh tra, mà thanh tra thì cỡ nào cũng vài ông đi tù.
Ngâm dự án 4 kiếp người thì im ru ko ai nói, giờ xong thì 3 ca 4 kíp .tới khi sắp xong là lên bài đôn đốc quyết tâm quyết liệt,vận động cả hệ thống vv và vv,
- Tôi rành mấy anh quá mà
- Tôi rành mấy anh quá mà
Việt Nam nên học tập Bên Tư Bản Đức về mức số chi Ngân sách Quốc gia bình quân đầu người Dân cho Hệ thống Giao thông Công cộng
Deadline đáng lẽ phải có trong hợp đồng rồi, nhà thầu làm trễ thì phạt thôi cần gì phải ép. Hay là tiến độ thi công co dãn theo ý chí chủ quan của lãnh đạo nhỉ
tại sao hồi đầu k ép đi, nói chung là k muốn đầu tư cho miền tây thui.Không kịp tiến độ lúc đầu đừng nên nhận thầu làm.
Bộ ép để dân miền tây đỡ kẹt xe lễ tết. Chứ các doanh nghiệp nước ngoài muốn đầu tư vào miền tây. Nhưng giao thông không đáp ứng đó bác.
Không có cảng biển (tương lai là trần đề, Sóc Trăng, cao tốc vẫn đang khởi công. Tình hình này 2030 đáp ứng 1 phần. Dân miền tây chắc 2030 về sau mới phát triển mạnh