ITVietnam nói:Củng cố gì bác ? cái này là em mua lại công ty khác nữa mà.thangtnl nói:Khuyên bác nên củng cố công ty trước khi thông báo cho khách hàng, tránh làm khách hàng hoang mang. Củng cố xong rồi thì thông báo qua email, thư ngỏ, hoặc pro hơn nữa thì làm cái event.
Chi phí ở đây là chi phí duy trì đó anh. Giả sử KH thuê bên kia dùng 1 năm, hợp đồng mới ký và thời gian sử dụng còn 1 năm thì chi phí này mình sẽ khấu trừ bên kia như thế nào. KH thì tất nhiên sẽ là KH của mình sau khi transfer qua mình nhưng để running thì phải đầu tư thêm hệ thống. Vậy chi phí đó sẽ charge bên kia ra làm sao ???solopidi nói:chưa hiểu bác hỏi chi phí là chi phí gì?
Về việc mua lại thì 2 bên tự thương lượng tuy nhiên em cần cái hợp lý để đưa ra con số cụ thể.
Vụ án này em chưa làm bao giờ nên ko có kinh nghiệm, bác nào từng làm qua rồi thì bày cho em với.
Nếu bác mua lại công ty khác, thì bác phải xem lại cơ cấu quản lý, hoạt động của cty.... như thế nào ? Có phù hợp với ý của bác hay chưa. Bởi vì khi bán công ty , thì cty đó có vấn đề gì đó nên chủ cũ mới bán.
Bước tiếp theo là bác sẽ thông báo với khách hàng, vì kinh doanh chính của công ty là kinh doanh hosting, nên data của khách hàng rất quan trọng, nên tránh làm khách hàng hoang mang.