Làm chổ trạm rộng ra..10 làn xe.cao tốc LT-DG chỉ cần dời 2 cái trạm thu phí ra xa hẳn khỏi chân cầu Long Thành để xe hết bị ùn ứ là thông được 60% rồi.
Còn dự án hầm Cát Lái thì ạ đấy, nhiều anh bảo 3 năm xong, trong khi cái hầm sông SG trọng điểm như vậy mà trước cũng phải mất hơn 8 năm
- Tags
- cao tốc giao thông
Cao tốc bến lức Long Thành10 hay 20 làn nhưng không giải quyết được nút cổ chai đầu ra thì cũng vẫn thế cả.
Làm đưong tốn bi nhiêu, chi phí giải toả thôiChắc 10 năm nữa mới được đi
1 cái hầm bằng 5 cái cầuNói chung làm hầm thì sáng cửa hơn do nó ko ảnh hương cảng cát lái, bầu sữa của các anh quân đội. Mà làm hầm giờ cũng không phức tạp lắm, nhờ Nhật hay Trung nó xây cho.
Thiệt ra không cần 10 làn đâu. tầm 3 làn chạy 1 làn khẩn được rồi nhưng có quy định cấm ông tải trên 5T vô 2 làn; cấm ông tải dưới 1 tấn và mấy ông xe khách vô 1 làn ngoài. ưu tiên 1 làn cho duy nhất xe con. chứ cái làn xe chạy nhanh mà cứ phải chờ mấy cha nội chạy chậm thì đừng nói 10 dù có 20 cũng vậy
Quan trọng là thủ tục á anh, chứ cao tốc Long Thành nó có sẵn quỹ đất dự phòng cho mở rộng rồi nên đưa ai làm thì cũng nhanh thôi. Chỉ sợ cày bừa ra rồi lại kêu vướng thủ tục, không giải ngân vốn được thì thấy mọe ...Đưa sơn hải làm thì năm sau có đường đi ngay chứ gì đâu
Ủng hộ hết các dự án mở rộng đường sá, cơ sở hạ tầng, miễn làm nhanh vượt tiến độ là đc
Cầu không làm được là do bên tp.HCM không có khả năng giải tỏa khu vực cảng Cát Lái đó anh. Làm cầu đó thì Đồng Nai được lợi nhất mà, việc gì tp.HCM phải gồng lên xoay tiền giải tỏa ...Có cái cầu Cát Lái mà 2 ông DN HCM cù cưa đẩy đưa; nay tới cái hầm thì xác định tầm nhìn 30 năm trở lên.
Có bằng 10 cái cầu mà ý chí các anh ở trên không muốn thì cũng không xây được. Với lại phải không đụng chạm lợi ích của các bên thì mới êm đẹp. Còn động vào chén cơm các anh quân đội thì quên đi.1 cái hầm bằng 5 cái cầu
Nghe gì miệng ...trôn trẻ .cao tốc LT-DG chỉ cần dời 2 cái trạm thu phí ra xa hẳn khỏi chân cầu Long Thành để xe hết bị ùn ứ là thông được 60% rồi.
Còn dự án hầm Cát Lái thì ạ đấy, nhiều anh bảo 3 năm xong, trong khi cái hầm sông SG trọng điểm như vậy mà trước cũng phải mất hơn 8 năm
Như thế đã 6 8 làn rồi đó, hai chiều màThiệt ra không cần 10 làn đâu. tầm 3 làn chạy 1 làn khẩn được rồi nhưng có quy định cấm ông tải trên 5T vô 2 làn; cấm ông tải dưới 1 tấn và mấy ông xe khách vô 1 làn ngoài. ưu tiên 1 làn cho duy nhất xe con. chứ cái làn xe chạy nhanh mà cứ phải chờ mấy cha nội chạy chậm thì đừng nói 10 dù có 20 cũng vậy