Mới thấy trên facebook mấy ông bảo có đường đi là được rồi, bọn chê cao tốc 2 làn toàn bọn sỉ và không có tiền
Đi là đi mà mồm chê vẫn phải chê chứ mấy ông, không chê người ta tưởng mình n.u dắt đâu đi đó à
Đi là đi mà mồm chê vẫn phải chê chứ mấy ông, không chê người ta tưởng mình n.u dắt đâu đi đó à
Em chỉ sợ thủ tướng nói mà lúc làm đường thì lại bảo "do thiếu vốn, địa chất dễ lún, vật liệu tăng giá, độn vốn,..." 77 49 lí do để xây cao tốc không làn dừng khẩn cấp thôi
Đi phải trả tiền có xài chùa éo đâu mà ko được chêMới thấy trên facebook mấy ông bảo có đường đi là được rồi, bọn chê cao tốc 2 làn toàn bọn sỉ và không có tiền
Đi là đi mà mồm chê vẫn phải chê chứ mấy ông, không chê người ta tưởng mình n.u dắt đâu đi đó à
Năm 2022, Tổng thu Ngân sách của Việt Nam đã đạt mức cao kỷ lục 1,97 USD/ 1 người Dân/ 1 Ngày
mức này đã cao bằng 1/42 lần so với Tổng chi Ngân sách Quốc gia Thụy Sĩ tính bình quân đầu người Dân Thụy Sĩ
với việc thu Ngân sách đạt ở mức cao hiện nay, Việt Nam chỉ cần tiếp thu thêm sáng kiến
của các anh:
@Thamnguyennguyen1 anh @Suxipo , anh @Vo Thanh Hieu , anh @ColoradoLTZ-vip , anh @blue_see, anh @Forrest Gump , anh @Osin, anh @TOPTEN , anh @dibo , anh @hung279 , anh @Oldoser , anh @rottie , anh @hoadat , anh @Tấn Dũng , anh @xtitan01 , anh @quangnguyen19 , anh @Home land , anh @vnhieu1978, anh @chuongmed, anh @thietbiloc ...
về việc Việt Nam nên dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam của 80 năm tới chỉ để chi Đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ
thì trong 80 năm tới, Việt Nam sẽ từng bước có được Hệ thống Giao thông Đường bộ đáp ứng được nhu cầu đi lại của Bà con và Doanh nghiệp
mức này đã cao bằng 1/42 lần so với Tổng chi Ngân sách Quốc gia Thụy Sĩ tính bình quân đầu người Dân Thụy Sĩ
với việc thu Ngân sách đạt ở mức cao hiện nay, Việt Nam chỉ cần tiếp thu thêm sáng kiến
của các anh:
@Thamnguyennguyen1 anh @Suxipo , anh @Vo Thanh Hieu , anh @ColoradoLTZ-vip , anh @blue_see, anh @Forrest Gump , anh @Osin, anh @TOPTEN , anh @dibo , anh @hung279 , anh @Oldoser , anh @rottie , anh @hoadat , anh @Tấn Dũng , anh @xtitan01 , anh @quangnguyen19 , anh @Home land , anh @vnhieu1978, anh @chuongmed, anh @thietbiloc ...
về việc Việt Nam nên dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam của 80 năm tới chỉ để chi Đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ
thì trong 80 năm tới, Việt Nam sẽ từng bước có được Hệ thống Giao thông Đường bộ đáp ứng được nhu cầu đi lại của Bà con và Doanh nghiệp
Bèo nhất cũng phải 4 làn, 2 làn khẩn cấp, mấy cái cầu cũng vậy, cao tốc đang có làn khẩn cấp đến cầu cắt giảm chi phí ko xây làn khẩn cấp lại phải hạ tốc độ xuống 80.
Cao tốc BỐN LÀN -> hết để ... nên phải đổi thôi
- Thiết kế tối thiểu phải 120kmh, còn thay khác tuỳ chứ
- Để an toàn thì không nên làm thẳng quá 4-5 km liên tục để tài xế còn chú ý điều khiển xe
ý kiến chút:có làn dừng khẩn cấp, vận tốc thiết kế 80-100 km/h. Cao tốc phải thẳng nhất có thể
- Thiết kế tối thiểu phải 120kmh, còn thay khác tuỳ chứ
- Để an toàn thì không nên làm thẳng quá 4-5 km liên tục để tài xế còn chú ý điều khiển xe
Thẳng từ Nam ra Bắc luôn thì càng tốt chứ sao aCao tốc BỐN LÀN -> hết để ... nên phải đổi thôi
ý kiến chút:
- Thiết kế tối thiểu phải 120kmh, còn thay khác tuỳ chứ
- Để an toàn thì không nên làm thẳng quá 4-5 km liên tục để tài xế còn chú ý điều khiển xe