Hy vọng đến năm 2030, các tuyến cao tốc hình thành, các bác chạy vèo vèo, hãy đợi đấy.... Ha ha ha
Zot. Chú có thấy anh để chu vnđ sau so 50k ko. Chú có thấy anh để chu Franc TS sau số 85 ko. Thôi, chú đi co nhà đi.em chưa thấy thằng ngu nào nói 50.000 VNĐ có giá trị bằng 60 lần 85 Franc Thụy Sĩ
Bọn làm cao tốc nó chỉ có cái quần đùi ,nó chỉ vẻ dự án .bôi trơn bộ ngành xin làm , xong vai bank làm, .lỗ dân chịu . Ở đó mà mấy bố kiu tầm nhìn 30-40 năm ,bank nó nó nói mày còn sống tới đó trả nợ ko mà tầm với nhìn .
- Bank said . Mày làm 2 lane thôi 10 năm thu hồi vốn hết nợ.tao mới cho vai
- Chủ cao tốc said . Nhưng 2 lane mai mốt làm thêm dội phí gấp ba lần .gio 4 lane phí gấp 2 à bank .
-Bank said .Mày cứ lo bò trắng răng .làm 2 lane 10 năm trả hết nợ tao cho vai làm tiếp .còn làm tiếp đội vốn gấp 3-5 lần .dân nó trả mà .chú lo gi .
- Chủ đầu tư said .Bank đúng là bank .trình cao quá
- Bank said . Mày làm 2 lane thôi 10 năm thu hồi vốn hết nợ.tao mới cho vai
- Chủ cao tốc said . Nhưng 2 lane mai mốt làm thêm dội phí gấp ba lần .gio 4 lane phí gấp 2 à bank .
-Bank said .Mày cứ lo bò trắng răng .làm 2 lane 10 năm trả hết nợ tao cho vai làm tiếp .còn làm tiếp đội vốn gấp 3-5 lần .dân nó trả mà .chú lo gi .
- Chủ đầu tư said .Bank đúng là bank .trình cao quá
Tôi đã nói nhiều lần và tôi sẽ còn nhắc lại nhiều lần nữa trong các kỳ Đại hội, quan điểm của tôi là chúng ta nên làm cao tốc thẳng tắp nối liền từ Lũng Cú đến Cà Mau quy mô 5 làn xe mỗi bên bao gồm 1 lane dừng khẩn cấp. Các tỉnh thành nào tuyến cao tốc này không đi qua thì bố trí mỗi tỉnh 1 nhánh đi vào và đi ra kiểu xương cá. Có như vậy thì mới kết nối nhanh, phát triển giao thông, kinh tế địa phương. Cao tốc như thế thì cứ bấm ACC và auto giữ lane là chạy thôi, lái xe có thể ngồi nghỉ ngơi, uống cafe, nghe nhạc thư giãn.
80 năm nữa, chắc các bác trên OS này đều lên bàn thờ ngắm nhìn cao tốc!Năm 2022, Tổng thu Ngân sách của Việt Nam đã đạt mức cao kỷ lục 1,97 USD/ 1 người Dân/ 1 Ngày
mức này đã cao bằng 1/42 lần so với Tổng chi Ngân sách Quốc gia Thụy Sĩ tính bình quân đầu người Dân Thụy Sĩ
với việc thu Ngân sách đạt ở mức cao hiện nay, Việt Nam chỉ cần tiếp thu thêm sáng kiến
của các anh:
@Thamnguyennguyen1 anh @Suxipo , anh @Vo Thanh Hieu , anh @ColoradoLTZ-vip , anh @blue_see, anh @Forrest Gump , anh @Osin, anh @TOPTEN , anh @dibo , anh @hung279 , anh @Oldoser , anh @rottie , anh @hoadat , anh @Tấn Dũng , anh @xtitan01 , anh @quangnguyen19 , anh @Home land , anh @vnhieu1978, anh @chuongmed, anh @thietbiloc ...
về việc Việt Nam nên dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam của 80 năm tới chỉ để chi Đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ
thì trong 80 năm tới, Việt Nam sẽ từng bước có được Hệ thống Giao thông Đường bộ đáp ứng được nhu cầu đi lại của Bà con và Doanh nghiệp
Chắc bác ấy ko biết cao tốc phải có khúc cong mềm mại.Cao tốc BỐN LÀN -> hết để ... nên phải đổi thôi
ý kiến chút:
- Thiết kế tối thiểu phải 120kmh, còn thay khác tuỳ chứ
- Để an toàn thì không nên làm thẳng quá 4-5 km liên tục để tài xế còn chú ý điều khiển xe
chắc bác ấy nghĩ chắc chắn sẽ có nhiều khúc cong miền mại nên mới thằng nhất có thểChắc bác ấy ko biết cao tốc phải có khúc cong mềm mại.
80 năm nữa, chắc các bác trên OS này đều lên bàn thờ ngắm nhìn cao tốc!
Do Người Cộng Sản không tăng Tổng chi Ngân sách Quốc gia lên mức như Bên Vương Quốc Anh, nên cần thời gian như vậy anh ạ
anh @chuongmed , anh @TOPTEN , anh @rottie , chị @minhduy ... đã nói rồi Việt Nam cứ thu Ngân sách được bao nhiêu rồi chi Ngân sách bấy nhiêu thì đến bao giờ mới Học tập được Bên Tư Bản
(Bên Tư Bản Anh, Chính phủ Anh chi Ngân sách Quốc gia bình quân đầu người Dân Anh chỉ cao hơn 25 lần Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam, nhưng được cái bù lại Bên Tư Bản Anh có Hệ thống Giao thông Đường bộ rất hiện đại)
Nói thật cao tốc Việt Nam có mỗi 5B là chuẩn, rộng, tốc độ 120, mặt đường phẳng ( không lồi lõm, sống trâu, sống bò...........)