Sau khi đổi qua Civic vài ngày em thấy nó chạy êm thật, so với mẹc S400 ko thể bằng nhau nhưng cũng khoảng 90/100, nhưng chừng đó cũng quá hạnh phúc sau bao nhiêu năm bị tra tấn bằng con xe hàn
Sau khi đổi qua Civic vài ngày em thấy nó chạy êm thật, so với mẹc S400 ko thể bằng nhau nhưng cũng khoảng 90/100, nhưng chừng đó cũng quá hạnh phúc sau bao nhiêu năm bị tra tấn bằng con xe hàn![]()
Bằng 90/100 so với merc s400 hả bác ? Bác có dư số 0 không ?Sau khi đổi qua Civic vài ngày em thấy nó chạy êm thật, so với mẹc S400 ko thể bằng nhau nhưng cũng khoảng 90/100, nhưng chừng đó cũng quá hạnh phúc sau bao nhiêu năm bị tra tấn bằng con xe hàn![]()
civic này so với bim 3 với merc còn chưa được 90% nhé
bác đi thử chưa vậy? Lúc lên ga Civic không có cảm giác giật thột, hẫng hay thốc nhẹ, rất dính lưng, đi một đoạn nhìn lại đồng hồ lên >100 mà vẫn như bt.Bằng 90/100 so với merc s400 hả bác ? Bác có dư số 0 không ?
civic này so với bim 3 với merc còn chưa được 90% nhé
Chưa kể, lúc phanh gấp, cua gấp thì ghế lún vào, ôm tròn vai cảm giác bảo vệ rất an toàn. Cái này đặc biệt mình chỉ cảm thấy dòng xe sang của mẹc, chưa thấy có ở Bim thường. Tất nhiên con S400, máy mạnh hơn có nhiều opt hơn thì ko nói, vì tiền nhiều hơn mà, nhưng cảm giác lái phải nói là rất ăn nhau.
Em chưa được đi civic turbo, em chỉ có con focus ghẻ và lái thử bim 3, x1, x3, ngồi sau e250 thoiibác đi thử chưa vậy? Lúc lên ga Civic không có cảm giác giật thột, hẫng hay thốc nhẹ, rất dính lưng, đi một đoạn nhìn lại đồng hồ lên >100 mà vẫn như bt.
Chưa kể, lúc phanh gấp, cua gấp thì ghế lún vào, ôm tròn vai cảm giác bảo vệ rất an toàn. Cái này đặc biệt mình chỉ cảm thấy dòng xe sang của mẹc, chưa thấy có ở Bim thường. Tất nhiên con S400, máy mạnh hơn có nhiều opt hơn thì ko nói, vì tiền nhiều hơn mà, nhưng cảm giác lái phải nói là rất ăn nhau.
Về cảm nhận mặt đường điều khiển volang chính xác thì focus ko thua nhiều lắm (8/10) nhưng về cảm giác vững chắc khi lái xe, vào cua, độ vững chắc của khung gầm, tiếng đóng cửa, nó khác hẳn bác ơi . Em vào sập cửa con x1 thôi là giống bước vào không gian khác hẳn!
Em chỉ ngồi sau merc e250 2016 thôi mà còn yên tĩnh hơn bmw (bmw hơi sport hơn).
Mà mọi người đánh giá khả năng handle & control của focus tốt hơn civic 1 tí (cách âm cũng hơn tẹo) mà bác bảo civic được 90/100 của merc em hơi lạ ....
Còn vụ đi 100 nhẹ nhàng thì em nói thật, trừ xe Nhật Hàn dòng rẻ tiền hoặc của Thánh LD, xe Âu Mỹ nào chả đi 100 nhẹ nhàng, em đi cao tốc 120 mà tưởng 60 ở đường thường...
xe âu mỹ máy trâu nhưng lên khá chậm bác ạ, nó lỳ đòn đúng chất mỹ, bứt tốc thì xe Nhật vẫn hơn chútEm chưa được đi civic turbo, em chỉ có con focus ghẻ và lái thử bim 3, x1, x3, ngồi sau e250 thoii
Về cảm nhận mặt đường điều khiển volang chính xác thì focus ko thua nhiều lắm (8/10) nhưng về cảm giác vững chắc khi lái xe, vào cua, độ vững chắc của khung gầm, tiếng đóng cửa, nó khác hẳn bác ơi . Em vào sập cửa con x1 thôi là giống bước vào không gian khác hẳn!
Em chỉ ngồi sau merc e250 2016 thôi mà còn yên tĩnh hơn bmw (bmw hơi sport hơn).
Mà mọi người đánh giá khả năng handle & control của focus tốt hơn civic 1 tí (cách âm cũng hơn tẹo) mà bác bảo civic được 90/100 của merc em hơi lạ ....
Còn vụ đi 100 nhẹ nhàng thì em nói thật, trừ xe Nhật Hàn dòng rẻ tiền hoặc của Thánh LD, xe Âu Mỹ nào chả đi 100 nhẹ nhàng, em đi cao tốc 120 mà tưởng 60 ở đường thường...
Focus đi cũng thích, chỉ chê mỗi chỗ để chân với cảm giác chật hơn civic. Focus nhẹ hơn Civic tầm 30kg đổ lại nên mình cảm giác nó gọn hơn khi vào cua.
Bim là xe thể thao nên nó ồn hơn mẹc, Civic cũng thể thao nên ồn nhưng đang nói về cảm giác đánh lái, bứt tốc, đầm chắc, êm mà. Chứ opt, tiện nghi đằng sau, ghế boss, bảng điều khiển (kết nối iphone, ipad) chắc ko ăn đc S400 rồi
Sau khi đổi qua Civic vài ngày em thấy nó chạy êm thật, so với mẹc S400 ko thể bằng nhau nhưng cũng khoảng 90/100...
Đu đủ + keo con voi 502 ma-zê in ziệt-nam dạo này mất giá thế nhở... Thương lái tàu khựa lộng hành quá
Chất xám của nước ngoài là cái đinh gì, chất xám ở VN mới là vô địch, VN chỉ cần thay đổi chút thuế là thụ hưởng gấp 1.5 lần tổng giá trị vật tư nhân công và chất xám của bọn nước ngoài rồi.Giảm sao giờ hả bác, xe nhập từ Thai về và sử dụng toàn hệ thống điện, điện tử, bao nhiêu chất xám đổ vào đó, nếu tính theo giá xe Civic lúc trước có phải làm mất giá trị xe Thái và vô tình trả 1 cái giá quá bèo cho biết bao nhiêu chất xám đổ vào đó. Bác không chỉ mua xe mà còn đang nuôi cả 1 nguồn nhân lực.
Các bác chê Vịt tăng huyết áp giá cao này nọ nhưng so với Altis thì sao? giá cả 2 con này cũng tương đương nhau nhưng Altis có cửa nào để so sánh với Vịt 2017 này ko? Tốt hơn thời buổi giao thông hỗn loạn này kiếm chiếc bự con như dòng xe Mỹ để hạn chế rủi ro hơn mấy con sedan cóc nhái.